14.

463 46 4
                                    

từ lúc Jeongin về đến nhà thì tổ hợp kinh dị bác sĩ Kim Seungmin và Christopher anh họ Felix vẫn chưa rời đi, hai người đứng nhìn nhau rồi thi thoảng lại thấy Christopher nói gì khiến Seungmin tức giận dơ nắm đấm.

"Christopher, anh rảnh quá hay gì mà gọi tôi ra đây rồi bắt đứng ngoài đường nhìn anh như này?" Seungmin càu nhàu, với tay đòi lại điện thoại bị Chris giật lấy khi nãy.

"tại em chứ ai?"

"tôi bảo đi ăn thì em không chịu, cafe thì bảo uống nhiều sợ rồi, đi shopping thì em lại kêu tôi tưởng em thiếu thốn lắm à, rồi đi dạo thì em bảo em lười" Christopher khoanh tay đứng dựa vào cột đèn đường, tiện thả luôn chiếc điện thoại vào túi áo trong.

đâu phải tại hắn hẹn Seungmin ra đứng ngoài đường thế này, trời rõ lạnh còn phải cởi áo ngoài choàng cho Seungmin, lo còn không hết, là do anh khiến hắn ta bất lực như này.

"thôi, về nhà tôi cho lành, đứng như này người ta tưởng điên" Seungmin kéo mũ áo khoác, hất cằm ý bảo Chris đi cùng mình. dù sao thì hắn lái xe đưa anh đến đây, giờ mà bỏ rơi hắn ở lại anh cũng chẳng về được.

Christopher chỉ chờ mỗi câu này, hắn lật đi theo sau Seungmin. đâu phải lúc nào hắn cũng có cơ hội gặp được Seungmin, anh ta là bác sĩ bận rộn nhất nhì khoa nhi, Christopher thì vì tính chất công việc, không thường xuyên về Úc thì cũng bay từ Hàn sang Hongkong.

còn nếu như ai thắc mắc về quan hệ giữa hai con người trông chẳng liên quan gì đến nhau này thì họ là bạn thân.

ừ, bạn thân thôi.

.

📞

-> 'ủa Seungmin, anh quen Christopher hyung hả?'

"bạn thân"

-> 'wut the fuc, thật á. eo ôi điên mất thôi'

"rồi sao, làm gì chưa mà than trời than đất"

-> 'bất ngờ chứ sao nữa, tính anh đã kì rồi, thêm ổng tính cũng kì y chang :))'

"thì kệ người ta đi sao hay sân si quá vậy?"

-> 'eo, còn bênh nhau. anh nói bộ không thấy ngượng mồm hả? anh sân si chuyện nhà người ta quài luôn đó'

*tút tút*

Seungmin thẳng thừng cúp máy.

Jeongin đang ghẹo hăng, thấy anh ta tuyệt tình như vậy liền cười không ngậm được mồm, đúng là lâu lắm rồi mới khiến tên bác sĩ tàn độc ấy cứng họng.

Hyunjin đứng bên cạnh hóng hớt cũng cười không kém, chỉ có Felix ngơ ngác ngồi nhìn. rõ cậu là em họ của Christopher, tại sao lại không biết Kim Seungmin là bạn thân của anh mình, mà hai người này trông chả liên quan gì đến nhau. sao mà chơi cùng được hay vậy?

Hyunjin cười khoái chí, nhưng chưa vui vẻ thêm được phút nào thì lại chợt nhận ra hai người này có điểm chung là ghét gã ta, thêm cả kiểu úp úp mở mở khó hiểu, hành vi cũng vô cùng thâm độc, gã và Jeongin đã từng phải nếm trải sự bất lực khi var với hai con người này.

đột nhiên lạnh sống lưng, Chris thường xuyên đến thăm Felix khi về Hàn, nếu lỡ có một ngày hắn ta rủ thêm bạn thân đi cùng chắc chắn Hyunjin sẽ bị pressing đến chết.

Jeongin cũng tắt cười ngay sau khi nhận được tin nhắn từ Kim Seungmin.

y sĩ già bán chuối chín nẫu: tín hiệu vũ trụ bảo em và Hwang Hyunjin cứ cười đã đi, sau này sẽ biết.

hai anh em họ quay sang nhìn nhau, những lúc như này mới thấy tình anh em cháy bỏng bùng lên.

kèo var lần này có vẻ căng thẳng. coi như mắt không thấy, tai không nghe, tim không đau.

mà khoan đã, sao hai người đó biết? hay có đối tượng theo dõi gần đây. gì mà tinh vi vậy, điên rồi à? Jeongin mặt tái mét nhảy vọt ra kéo rèm cửa sổ. nhưng khi Hyunjin quay sang nhìn Felix, cậu ấy đang vừa cười, vừa nhắn tin nói chuyện với Chris, thì ra là cậu ấy kể. làm cứ tưởng bị stalk tận nhà.

Jeongin chuồn ngay khi nghe tiếng mẹ Hwang gọi vào tìm giúp bà chiếc túi xách Versace trong bộ sưu tập cả trăm chiếc nhìn muốn lé mắt.

còn Hyunjin thì cũng lanh cơ, len lén ngồi xuống cạnh Felix, ngó xem Chris có nói xấu gì gã không. nhưng chưa kịp đọc được chữ nào đã thấy Felix quay sang nhìn gã ta, hai mắt chớp chớp khó hiểu.

"à ờm anh chỉ tò mò thôi" Hyunjin luống cuống biện hộ cứu bản thân.

Felix đột nhiên đưa điện thoại của mình đặt vào tay Hyunjin.

"pass là sinh nhật anh, nếu anh có lo lắng về việc gì đó thì có thể thoải mái sử dụng. dù gì thì em không quan trọng lắm" Felix mỉm cười, hình như cậu ấy hiểu lầm gã đang nghi ngờ cậu liên lạc với đối tượng bất chính nào đó bên ngoài.

nhưng Hyunjin thật ra chỉ tò mò về Christopher, chưa bao giờ có ý nghi ngờ cậu.

"không đâu, anh không lo lắng gì cả. anh chỉ tò mò Chris hyung nói gì về anh thôi" Hyunjin giữ lấy vai Felix, từ tốn nói với cậu. gã sợ Felix suy nghĩ linh tinh, nhiều khi một vấn đề nhỏ cũng có thể để lại hậu quả nghiêm trọng.

Felix nghe vậy liền bật cười. hóa ra Hyunjin sợ anh họ cậu đến vậy.

"Chris chỉ nhắn hỏi xem em dạo này thế nào thôi, còn hồi nãy em kể với anh ấy về chuyện anh và Jeongin hốt hoảng nhìn buồn cười nên Chris mới bảo Seungmin nhắn tin hù dọa" Felix giải thích, rồi sau đó cho Hyunjin xem đoạn tin nhắn giữa cậu và Christopher.

Hyunjin đọc không sót một chữ nào, công nhận Felix bên ngoài đã đáng yêu, lúc nhắn tin cũng đáng yêu. cậu ấy hay dùng những kí tự hơi lạ với người có tuổi như gã, thường xuyên thả nhãn dán mèo, gà, đôi khi có cả thỏ. Felix yêu thích nhất là chiếc nhãn mèo tam thể nháy mắt, cũng giống cậu ấy đấy chứ.

/

mấy cái emoji kiểu này nè mấy bồ

._. )

><

-.-)

;-;)?

-_-)

•=•)

:'))

•-•

tiny 「Hyunlix」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ