"Seungmin hyung, qua đây chụp ảnh này" Felix đang tập chung bạn bè thân thiết của cậu và Hyunjin cùng chụp ảnh kỷ niệm lại thấy Seungmin đứng nép sang một bên có ý né tránh, có lẽ anh ta hơi ngượng.
Christopher thấy Seungmin dù nghe Felix gọi vẫn chỉ cười lấy lệ chứ không có ý định di chuyển liền tiến đến vác anh ta lên, đến khi ổn định đội hình mới thả xuống, mà phải để Seungmin đứng cạnh Hyunjin mới chịu. khoái trêu cho nhiều vào, chút nữa bị người ấy đốp cho mấy cái thì đừng hỏi tại ai.
sau vài phút đôi co cuối cùng họ đã có 1 tấm ảnh lưu niệm đủ tám người. hai nhân vật chính đứng ở giữa, Hyunjin diện suit đỏ còn Felix thì lựa chọn màu trắng mà cậu hợp nhất. tiếp đến là giám đốc Han Jisung, em trai Yang Jeongin, anh họ Bahng Christopher chahn, bác sĩ mỏ hỗn Kim Seungmin, Seo Changbin hyung và cả thư ký Lee Minho.
Minho tuy chỉ giữ vị trí thư ký nhưng nếu xét về mối quan hệ thân thiết thì anh ta cũng ngang hàng với Han Jisung. Minho đi làm vì đam mê, muốn trải nghiệm vài điều mới lạ ở công việc thư ký 'tai tiếng'. ừ thì cũng có chút tai tiếng thật bởi anh ta dính tin đồn gian díu với giám đốc Han Jisung. Minho và Jisung thì chẳng muốn bận tâm quá nhiều, mối quan hệ của họ ra sao chưa cần đến người ngoài phán xét.
Christopher với Seungmin thì lại đang trong giai đoạn vờn nhau, mang tiếng bạn thân thế thôi chứ người ngoài nhìn vào có ai thèm tin đâu. đến Felix ngố tàu cũng đã nhận ra sự 'đặc biệt' trong tình bạn của hai người.
bữa tiệc tân gia diễn ra theo đúng những gì mà Felix cùng Hyunjin đã bàn bạc chi tiết từ trước, khách mời chủ yếu là người trong nhà, bạn bè thân thiết vậy nên cứ để họ bung xõa. mọi thứ nhìn chung đều khá hoàn hảo, tuy nhiên đến hôm nay thì bé con lại quấy nhiễu không chịu để ai khác ngoài Hyunjin và Felix bế, bảo mẫu dỗ thế nào cũng không chịu nín. có lẽ là Sun còn lạ nhà mới mà xung quanh lại đông người ồn ào nên em bé cảm thấy không thoải mái
lúc bé con khóc mệt ngủ thiếp đi rồi hai appa mới tranh thủ lên nháy được mấy kiểu ảnh với bạn bè, còn ảnh chụp riêng và ảnh gia đình đã chụp từ 30 phút trước khi bữa tiệc diễn ra để đảm bảo ai cũng có ảnh đẹp.
Olivia nháo nhào xô đẩy với Jeongin để chộp lấy chiếc cheese cake cuối cùng trên bàn, nhưng trong lúc hai đứa túm áo túm tóc nhau thì Minho đã nhẹ nhàng lướt qua mà cầm theo Cheese cake mang đến cho Han Jisung đã ngồi chờ sẵn. Jisung suốt từ đầu buổi tiệc đến giờ cứ mải tiếp rượu nên mồm miệng đăng đắng khó chịu, may mà có anh thư ký tâm lí dù chẳng biêt anh ta đem bánh từ chỗ nào về nhưng Jisung vẫn hạnh phúc xúc từng muỗng lớn.
vậy là Jeongin và Olivia tranh chấp không đổi lại được gì cả, đầu tóc thì rối bù, còn quẳng mất đâu cái áo khoác giữa mớ hỗn độn. dù chưa phân thắng bại nhưng hai đứa nhóc vẫn phải ngừng trận giao lưu võ nghệ lại để chụp ảnh cho hai mẹ.
[...]
Hyunjin nới lỏng cà vạt, cởi bỏ áo khoác ngoài rồi ngay lập tức ngả lưng xuống ghế sofa trong phòng nghỉ, gã đã uống khá nhiều từ lúc Han Jisung lên cơn khiêu khích làm kèo đo tửu lượng dù Felix đứng bên cạnh đã mấy lần cố ý giấu ly rượu của gã đi.
Jisung thì sau khi đánh chén xong miếng bánh đã được Minho đưa về phòng nghỉ dành cho khách, còn Hyunjin thì tự phải lết cái thân sâu rượu về phòng, gã không lên phòng ngủ vì Felix đang cho bé con uống sữa. vả lại mùi rượu nồng khó chịu như vậy tốt nhất không nên ở gần em bé.
bây giờ Hyunjin chỉ mong bản thân đừng dính vào cái tình huống éo le giống như lần trước với cái tình trạng nhìn thấy hẳn 3 cánh cửa một lúc này.
"em đã bảo anh uống ít thôi mà" Felix mở cửa phòng đi vào, trên tay là một chậu nước ấm và khăn lau. cậu ấy thở dài rồi ngối xuống bên cạnh Hyunjin, để gã gối đầu lên đùi.
Hyunjin say khướt miệng ú ớ chẳng hiểu nói gì, cứ mơ mơ màng màng khuya chân múa tay nhưng gã vẫn nhận ra pheromone quen thuộc của Felix nên chẳng còn đề phòng mà để cậu giúp lau qua.
Felix tháo hẳn cà vạt khỏi cổ áo Hyunjin, cẩn thận gỡ từng phụ kiện để vào chiếc hộp trên bàn. cậu nhờ người giúp việc pha trà giải rượu mang đến cho Hyunjin vì hiện tại hình như gã ta không muốn để cậu đi. Hyunjin vòng tay ôm trọn vòng eo của Felix, dụi dụi má vào bàn tay cậu, điều này khiến Felix căng thẳng mà cứng đờ cả người.
pheromone của Hyunjin nồng bất thường và cơ thể gã có dấu hiệu nóng lên, Felix đã dặn là đừng uống nhiều rượu rồi, lúc nhận thức kém thế này dễ làm chuyện khó nói lắm. Felix bất lực chỉ đành tỏa ra thêm pheromone của bản thân để gã đỡ khó chịu, nhưng Hyunjin đột nhiên đè cậu xuống sofa. may mắn là gã chỉ hôn mấy cái lên má, lên môi cậu rồi chính thức sập nguồn mà nằm rúc vào hõm cổ Felix. chắc chút nữa gã tỉnh dậy cậu sẽ đem đun lại trà giải rượu sau.
Felix thở hắt ra, một tên alpha nặng như trâu mộng mà nằm đè kiểu này chắc cậu tắc thở chết mất, may là Chris và giúp việc vào đúng lúc để giúp Felix.
Hyunjin cao như vậy mà nằm trên chiếc sofa chiều dài chỉ hơn mét 6 một chút trông buồn cười lắm, Felix nhanh tay chụp lại vài kiểu lưu niệm để sau này vào kỷ niệm ngày cưới và sinh nhật sẽ chiếu lên cho gã xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
tiny 「Hyunlix」
Fanfictioneabo. làm lại từ những thứ đơn giản nhất, chuyện trò như lúc mới yêu.