01.

1K 71 16
                                    

cuộc hôn nhân chóng vánh vừa bước sang tháng thứ bảy.

bỏ dở việc học đại học vì có em bé, mười chín tuổi đầu nhưng nơi Felix ghé đến nhiều nhất là bệnh viện và siêu thị thay vì những nơi tụ tập cùng bè bạn, hay kể cả ước mơ cũng phải trì hoãn.

căn nhà vài chục mét vuông chỉ lủi thủi có một người ba, một đứa con nhỏ.

người chồng bận rộn hầu như chẳng thấy mặt bao giờ, Felix cũng không mong chờ gì nhiều vào cuộc hôn nhân theo ý bác sĩ, vốn dĩ chẳng ra đâu vào đâu.

nếu như không phải vì cậu nể mối quan hệ giữa hai gia đình, nhất định Felix không bao chấp nhận sống trong sự kiệt quệ mệt mỏi này.

cậu trước giờ rất quý hai bác Hwang, chuyện lỡ như vậy rồi, bảo bỏ thì chẳng khác gì tự tận máu mủ. thà rằng phần lỗi do bản thân bồng bế được bao nhiêu thì tốt bấy nhiêu.

nhưng con nhỏ quấy nhiễu, đến mức đã có lúc Felix muốn để đứa bé khóc đến khi mệt mà tự nín. bởi ngày ấy cậu thậm chí khóc nhiều hơn cả con mình, mắt sưng, thiếu ngủ, nhà cửa bừa bộn, không có lấy một người bầu bạn, lạc lõng trong chính nơi gọi là nhà.

vốn dĩ là một Omega nam vừa qua tuổi mười chín mấy bận, lấy đâu kinh nghiệm chăm con, nuôi con.

cậu sợ gia đình lo lắng, càng sợ lời trách móc từ bố mình. bởi có cái khổ ngày hôm nay cũng vì ngày ấy Felix quá dễ dãi, chẳng biết trách ai, cũng không dám than vãn.

cậu vẫn thấy bản thân được an ủi phần nào nỗi uất ức vì hai ông bà vẫn luôn là người quan tâm, chu đáo trong việc giúp cậu chăm sóc em bé.

dù vậy, Felix luôn tự dằn vặt bản thân, vì tin sai người, lại càng sai khi chịu dựng.

//

dù cho sự lạnh nhạt của đối phương, sự phó mặc không quan tâm, Felix vẫn chọn yêu thương con của cả hai, em bé đã tô thêm sắc màu cho cuộc đời cậu, một nhóc tì hay nhăn nhó nhưng rất đáng yêu, tròn và trắng mềm như cục bột.

em bé bây giờ đang tập lẫy nên dĩ nhiên hay mò mẫm đủ thứ, càng phải để ý xung quanh, tránh các vật dụng khiến bé con bị đau. Felix tìm mua nhiều bọc sốp, các miếng dán ổ điện, phích cắm, càng an toàn càng tốt. quanh quẩn ở nhà trông con nhỏ, Felix cũng coi việc decor phòng, mua đồ dùng, đồ chơi dễ thương cho em bé là niềm vui nhỏ.

ngoài những giây phút hạnh phúc vì sự đáng yêu của em bé, đã có lúc Felix muốn buông bỏ tất cả, nhưng khi nghe tiếng gào khóc của đứa trẻ nằm trong nôi lại lưỡng lự, cậu tự hỏi người mang danh chồng mình kia sau này sẽ lo cho em bé thế nào, một kẻ yêu công việc hơn cả gia đình.

tham vọng của alpha là rất lớn, cậu không hiểu được. bởi với Felix hạnh phúc gia đình mới là quan trọng nhất.

Felix vực dậy bản thân một lần nữa, tự nhủ phải cố gắng, cầu mong rằng khi em bé lớn hơn, khi người kia về nhà thường xuyên hơn, cậu sẽ cảm nhận được bầu không khí gia đình, sẽ có người chia sẻ việc nuôi dạy con, rồi quay trở lại học đại học.

tiny 「Hyunlix」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ