22.

395 45 2
                                    

"mang băng gạc lên phòng cho anh hai rồi xuống ngay nhá, đừng có ngó vào"

mẹ Hwang đưa hộp y tế cho Jeongin, không quên dặn dò em không nên tò mò.

cũng chẳng phải vì vợ chồng con cả quằn nhau chán rồi quay ra đánh đấm đổ máu cần sơ cứu gì đâu, mà còn là chuyện vui cơ đấy.

khi nãy Hyunjin gọi điện nhờ mẹ tìm giúp băng gạc, mà bà đang dở tay pha sữa cho Sun còn Hyunjin ở trên phòng bây giờ không tiện ra ngoài nên mẹ Hwang chỉ đành nhờ cậu út trợ giúp.

Jeongin đang nằm trên phòng xem phim đến đoạn gay cấn lại bị mẹ gọi xuống cũng có chút bất mãn, nhưng ở nhà của mẹ, ăn cơm mẹ nấu, dùng đồ mẹ mua thì làm gì có quyền lên tiếng, dù thế thi thoảng vẫn nuôi ý định đả đảo chính quyền đấy.

em nhìn chiếc hộp trong tay, vẫn không hiểu hai người kia làm trò gì với nhau ở trong phòng ngủ mà tới mức này. mà cũng phải, Jeongin đến mối tình đầu còn chưa có thì làm sao hiểu được thế giới tâm hồn của mấy người yêu nhau có nhiều cái "ong tai nhức óc" lắm.

đứng trước cửa phòng ngủ, hôm nay Jeongin không thể vặn tay nắm rồi ra vào tự nhiên như mọi khi nên chỉ gõ vài tiếng lên cánh cửa.

đúng là cần gấp có khác, vừa gõ đến tiếng thứ ba Hyunjin đã mở hé cửa, đưa mỗi cánh tay ra cầm lấy chiếc hộp từ Jeongin rồi ngay lập tức đóng kín, không quên khóa trái, gã còn chẳng thèm cảm ơn thằng em cứ hở ra là thành culi. cũng hay cơ, nhà có thiếu người đâu mà phải đến Jeongin làm ba cái chuyện vặt này.

Jeongin bĩu môi, em đúng là có tò mò thật đó, nhưng đâu có biến thái đến mức dòm ngó chỗ anh trai hành sự mà bày đặt che chắn, giả bộ thần bí gì ở đây? ai chứ Jeongin không thèm đâu nhé.

[...]

Felix khẽ chạm vào vết cắn vẫn còn rỉ máu bên gáy trái, cậu biết dấu vết này chính là đại diện cho sự ràng buộc giữa alpha và omega.

omega trong kỳ phát tình luôn có xu hướng chỉ quan tâm việc được thỏa mãn ham muốn, đến độ còn không thể kiểm soát pheromone, thậm chí cầu xin alpha đánh giấu bản thân. lúc ấy Felix vồ vập đến mức Hyunjin chưa kịp tháo thắt lưng mà cậu ấy đã tự lột sạch rồi.

Hyunjin dĩ nhiên rất ngạc nhiên, giây trước còn gào ầm lên, chân đạp loạn xạ không để gã giúp, giây sau đã không nhịn được nữa mà hai hàng mi ươn ướt cầu xin. Hyunjin thì chẳng phải kiểu người ích kỷ hơn thua với vợ, nên chỉ cần Felix muốn là gã sẽ đáp ứng.

một phần cũng vì cả hai lâu ngày đều không giải quyết nhu cầu, nên cứ vậy mà lao vào nhau.

theo bản năng Hyunjin đã cắn vào gáy của Felix trong lúc không giữ được bình tĩnh. đến lúc mà cảm nhận được vị tanh của máu và tiếng thút thít của người dưới thân Hyunjin mới tá hỏa nhận ra bản thân vừa làm ra chuyện gì, gã phải chạy nước rút rồi đưa Felix vào nhà tắm vệ sinh qua. gã biết kỳ phát tình của omega luôn kéo dài từ 2 đến 3 ngày nên đầu tiên cứ sơ cứu vết cắn ở gáy cho Felix trước rồi hành sự sau cũng chưa muộn.

kể ra đây mới là lần thứ hai gã và cậu nảy sinh quan hệ, lần đầu là lầm lỡ tuổi trẻ bồng bột, Felix khi ấy cũng mê 'chú Hwang' quá rồi đâm ra mới lỡ cho gã ta quá phận, đã chơi lén rồi còn không phòng tránh, hai tháng sau to bụng là cưới chạy. lần này lại khác, Hyunjin đang làm tròn trọng trách của một người chồng. bên cạnh omega của riêng gã vào kỳ nhạy cảm là quá bình thường, Hyunjin sẽ thay thế những liều thuốc ức chế bằng thứ có ích hơn.

bờ vai trần, cần cổ trắng ngần, gương mặt khả ái, đôi mắt hai mí tròn xoe cứ chăm chú nhìn vào chiếc gương cầm tay trong lúc gã giúp cậu băng lại vết cắn trên cổ, một lần nữa đã khiến Hyunjin hừng hực khí thế.

gã công nhận vợ mình là cực phẩm, cơm nhà ngon quá giờ phở, bún, mì gì cút hết.

Felix so với Hyunjin chính là khoảng cách thế hệ, trong lúc gã học lớp sáu thì Felix mới cất tiếng khóc chào đời. khi Felix học lớp một thì Hyunjin đã đang ôn thi đại học rồi.

với Felix, Hyunjin chính là mối tình đầu. còn Hyunjin lại đã yêu, chơi bời qua đường với rất nhiều người, gã còn chẳng nhớ nổi bản thân có bao nhiêu người yêu cũ. ừ thì có số đào hoa, nhưng hiện tại thì không nhé, Hyunjin cam kết đã cai mấy trò vô bổ đó rồi.

gã cũng phải đấu tranh tư tưởng khá lâu, nghe lời 'yêu thương' của ba mẹ, lời dè bỉu trách móc của bạn thân và hơn hết là đối mặt những tổn thương bản thân gã đã tạo ra cho Felix.

Hyunjin để gọn chiếc hộp dưới sàn nhà, gã ôm lấy Felix nằm xuống giường, xoa nhẹ tấm lưng trần của đối phương. Felix từ khi sinh em bé sức khỏe cũng không ổn định, cậu thường xuyên phải uống thuốc mà khi nãy còn hành nhau vật vã lâu như thế không mệt mới lạ.

Felix gối đầu lên cánh tay gã, lim dim mắt.

Hyunjin hôn cái chóc lên môi cậu, một lần nữa hoàn toàn đặt toàn bộ sự chú ý vào người trong lòng. Felix nheo mắt, dẩu môi khiêu khích gã.

"em tranh thủ ngủ bù đi, chút nữa muốn ngủ cũng không được đâu"

tiny 「Hyunlix」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ