Jeongin chào tạm biệt anh bạn hàng xóm, trước khi vào nhà cũng không quên cầu nguyện cho bản thân không bị mẹ mắng. bởi khoảng thời gian gia đình sum vầy đầy đủ con cháu như vậy mẹ em đã chờ rất lâu rồi, bà luôn muốn bàn ăn gia đình đầy đủ các thành viên, không gian ấm cúng mà cùng nhau nói cười. các con đều lớn cả rồi, ngày càng xa ba mẹ, nên họ rất trân trọng những giây phút ở gần nhau.
mẹ Hwang là một người phụ nữ thành công, nhưng bà có thể bỏ tất cả vì gia đình.
trước kia, khi vươn lên trở thành một minh tinh mới nổi, mẹ Hwang vừa giúp công ty của chồng có thêm khoản thu, vừa thể hiện màu sắc riêng biệt của bản thân với tố chất nghệ thuật.
nhưng sau này, khi mang thai con đầu lòng là Hyunjin, mẹ Hwang bỏ qua hào quang trên sân khấu, giải nghệ về nhà sinh con, chăm lo cho gia đình. bởi người đàn ông của bà đã gánh vách quá nhiều rồi.
ba Hwang bận rộn nhưng định kì luôn đưa vợ khám tổng quát, tối đến đi làm về luôn mua thực phẩm rồi tự tay nấu bữa tối cho vợ. thường xuyên tìm hiểu về cách chăm sóc vợ mang thai, thường xuyên mua các loại trái cây. làm gì cũng phải tìm hiểu qua rồi mới quyết định nên mua, nên thực hiện hay không. ông ấy chu đáo, trân trọng gia đình như vậy, sau này có tuổi rồi cũng chỉ mong hai cậu con trai nếu là một alpha thì hãy trở thành một người trụ cột tốt, hoặc nếu phân hóa thành omega thì cũng sẽ cũng bạn đời chăm lo gia đình.
ba mẹ Hwang có cậu con trai cả là Hyunjin, một alpha nổi trội, doanh nhân trẻ toàn diện về mọi mặt, gã là niềm tự hào của gia đình. tuy nhiên, nói đến khoản làm chồng làm cha thì Hyunjin còn phải học nhiều.
cậu con út Jeongin tuổi còn nhỏ, cũng chưa có biểu hiện gì của phân hóa, nhưng so với anh trai Hyunjin thì Jeongin sống tình cảm và gần gũi với ba mẹ hơn. từ ngày còn nhỏ đã như vậy, sau này lớn lên dù cách xa ba mẹ cũng thường xuyên gọi điện về hỏi thăm.
dù vậy, điểm chung của hai anh em họ là đều học rất giỏi, không đứng nhất thì cũng phải nằm trong top 5 toàn trường. khoảng thời gian ngồi ghế nhà trường cũng đều nổi tiếng với vẻ ngoài nổi bật, thừa hưởng mọi nét đẹp của ba mẹ.
Hyunjin trước kia thậm chí nổi tiếng đến mức luôn gắn liền với cái tên "hoàng tử", được ghi danh trong căn phòng vinh danh những học sinh ưu tú nhất.
Jeongin luôn ngưỡng mộ anh trai mình, nhưng em có hướng đi riêng thay vì học quản trị kinh doanh giống Hyunjin để tiếp quản cơ ngơi. dù vậy thì Jeongin vẫn nắm phần lớn cổ phần được nhượng từ mẹ và một phần của anh trai.
năm mười hai tuổi sau khi được bố mẹ đưa về nhà ông bà ngoại chơi vào kì nghỉ hè Jeongin liền quyết định muốn trở thành một linh mục, bởi khi sống với hai ông bà đều là người sùng đạo em cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. ba mẹ nghe vậy thì chỉ nghĩ trẻ con nói linh tinh thôi, ai ngờ sau này lên cấp ba rồi Jeongin vẫn giữ nguyên ước nguyện được trở thành linh mục, thậm chí còn thuộc rất nhiều kinh thánh. lúc này ba mẹ mới tá hỏa nhận ra, nhưng cũng đành vậy, Jeongin đã muốn vậy thì họ không có lí do để phản đối, đã thành tư tưởng liên quan đến tôn giáo rồi thì không dễ thay đổi.
cho đến hiện tại thì Jeongin lại hướng một chút sang nhạc trot, em thấy bộ môn nghệ thuật này thú vị không kém.
.
Jeongin vừa bước vào nhà đã thấy ba mẹ đứng ngay ngoài hành lang nhìn chằm chằm.
"con có 3 phút để trình bày" mẹ khoanh tay trước ngực, nói.
ba Hwang đứng cạnh cũng gật đầu phù họa.
Jeongin mỗi bên một người kéo vào phòng khách. lớn rồi nhưng vẫn bị ba mẹ gank kiểu này đúng là mắc cỡ thật.
vừa ngồi chưa kịp ấm mông Jeongin đã bị Hyunjin từ đâu đi đến, đá vào chân.
"ngồi sang ghế kia cho nhà anh ngồi với xem nào" Hyunjin một tay bế bé con, một tay dắt theo Felix đi đằng sau, gia đình này chơi trò rồng rắn lên mây đấy à?
"bộ anh không đánh em anh không chịu được hay gì? mà em bảo bao lần anh vẫn bế Sun một tay vậy trời" Jeongin liền đáp trả, có ông anh trai già đầu rồi mà hơn thua, hay bắt nạt em như này cũng nhức đầu lắm.
"thôi mẹ xin, đứa thì kết hôn rồi, đứa thì sắp tốt nghiệp mà sao vẫn chành chọe mãi, không sợ Yongbok với Hyunki cười cho à" mẹ Hwang lắc đầu ngao ngán.
Hyunjin và Jeongin nghe vậy thì cùng nhau gãi đầu cười ngượng, đấy giống nhau thế mà sao cứ ở gần là mắc gây sự.
Felix ngồi cạnh Hyunjin cứ cười mãi, bé con có vẻ cũng hưởng ứng bầu không khí vui vẻ mà cười rất tươi, răng thì chưa nhú chiếc nào nhưng lần nào cũng cười toe toét, đôi mắt mí lót giống hệt Hyunjin, lúc cười nheo lại chỉ còn bằng một sợi chỉ.
tuy vậy, Jeongin vẫn không thoát khỏi kiếp phải giải trình sự việc lủi đi chơi hồi trưa nay. mà rõ đi chơi net với bạn xong tự dưng về nhà bị đồn đi hẹn hò. em đoán ngay được người đồn cái này là ông anh trời đánh Hwang Hyunjin chứ ai vào đây nữa. sao mắc đồn quá vậy?
nhìn Jeongin nhăn nhó mặt mày giải thích mà Hyunjin cười ầm lên. gã chỉ góp vui thôi mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
tiny 「Hyunlix」
Fanfictioneabo. làm lại từ những thứ đơn giản nhất, chuyện trò như lúc mới yêu.