prologue

276 12 0
                                    

>Zean's pov<

"ARGHHHH!!!!" Sigaw ko ng hampasin ako ng lalaking to ng latigo... Nanlalambot na ako isang lingo na nya ako kinukulong sa madilim na lugar na ito pagod na pagod na ako "pakiusap... Patayin mo na lang ako" saad ko kasabay nun ang paglandas ng mga luha sa aking mga mata

"Hindi ko alam ano bang atraso ko sayo... Bakit mo ba ako ginaganito?" Tanong ko sa kanya pero cold nya lang akong tiningnan "alam kong wala akong karapatan na magtanong sayo dahil sa atraso ng tatay ko pero bakit kailangan ako yung magdusa sa kasalanan ng tatay ko?" Tanong ko sa kanya.

Malaki ang kasalanan ng tatay ko sa kanya pero hindi ko alam kung ano bang kasalanan ni tatay at bakit kailangan kong mag dusa ng ganito... Nanlalambot ako pinilit kong tingnan ang lalaking nasa harapan ko kahit hindi ko na masyadong maaninag ang mukha nya dahil sa dilim ng silid na ito.

Ito ba talaga ang tadhana ko? Ang gawing punching bag ng isang to? Ang gawing parausan? Nanghihina na ako... Hindi ko na alam ang gagawin ko hindi ako pwedeng tumakas sa kanya... Kapag ginawa ko yun sina nanay ang pagbabalingan nya ng galit... Na ayokong mangyare titiisin ko ang sakit habang kaya ko pa...

Inalis nya ang kadena na nakatali sakin at tinulak ako sa kama muli nya akong kinadena dun wala akong ibang nagawa kundi ang pumikit at hayaan sya sa gusto nya.

Tuluyan ng tumulo ang luha ko ng maramdaman ko na sinira nya ang damit ko wala syang tinirang saplot sakin kahit ano... "AHHHHHH" Sigaw ko sa sakit ng bigla nyang ipasok ang pagkalalaki nya sa butas ko ang sakit.

"Tama na please..." Pagmamakaawa ko sa kanya pero para nyang bingi na tuloy lang sa pag ulos ang sakit... Ang hapdi... Physically... "TAMA NA... PARANG AWA MO NA..." Sigaw ko sa kanya habang umiiyak "ugh.." Ungol nya habang binabayo ako... Gustuhin ko man syang itulak ay hindi ko magawa dahil naka kadena ang aking kamay at paa

Hindi ko na kaya to... "HAYOP KA..." Sigaw ko sa kanya pero para nya lang demonyo na patuloy sa ginagawa nya hangang sa labasan sya

Wala akong ibang nagawa kundi ang umiyak habang nagbibihis sya bakit ko ba to nararanasan? Bakit pinagbabayaran ko ang kasalanan na hindi naman ako ang gumawa? Bakit sa dinami rami ng tao ako pa?

Pagod na ang katawan ko... Hindi na ako makapag isip ng maayos. Deserve ko ba talaga ang ganitong pangyayare sa buhay ko? Simple lang naman akong tao ahhh anong nangyare sa tahimik at payapa kong buhay?

Ako nga pala si zean Garcia. 18 years old At dito nag sisimula ang miserableng kwento ng buhay ko.

My Heartless HusbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon