_ Ê bồ nghe nói trường mình có người mới chuyển tới đó.
_ Cậu làm như chuyện chuyển trường mới lần đầu gặp vậy, có cần thiết phải bàn không?
_ Cậu thì biết cái gì, nghe nói anh ta rất đẹp trai, rất nhiều cô gái đang thầm thương trộm nhớ anh ta đấy.
_ Cậu thật là dở hơi, chuyện đó thì liên quan gì tới tớ?
Tử Thao nhàm chán lắc đầu, Ngô Thế Huân đúng là tên rảnh rỗi không việc gì làm, chuyện chẳng liên quan gì tới cậu thì nói cho cậu làm gì? Hắn dạo này bị đàn anh Lộc Hàm làm cho quay mòng mòng, theo đuổi người ta mà bị người ta cho ăn bơ không thì đem ra làm bao cát mỗi khi tức giận. Ngô Thế Huân này thật đáng thương a.
Đang ngồi ăn cùng Thế Huân thì có một tên gõ bàn cậu, Tử Thao ngước lên mặt liền biến sắc. Tên đang gõ bàn đó chính là người hôm qua cậu gặp lúc đang trú mưa. Anh ta làm gì ở đây vậy, không lẽ lại có âm mưu muốn bắt cóc cậu sao?
_ Anh sao lại học trường này?
_ Tôi mới chuyển trường tới đây, sao cậu không muốn gặp tôi sao?
_ Đương nhiên là không muốn gặp rồi, anh tưởng anh là ai. Gặp anh đúng là tôi xui xẻo.
_ Xui xẻo gì chứ? Nhờ tôi mà một người bình thường như cậu được rất nhiều người để ý đấy.
_ Anh nói cái quái gì vậy?
_ Không tin thì cậu nhìn xung quanh mình đi thì biết.
Tử Thao ngước lên mặt liền biến sắc, hàng nghìn con mắt đang hướng vào người cậu. Ngưỡng mộ có, ganh tị có, thậm chí là căm ghét cũng có. Tử Thao căm phẫn nhìn qua Ngô Phàm nhưng anh ta chỉ nhún vai tỏ ra không quan tâm.
_ Anh mau cút ngay cho tôi, anh mà ngồi đây thì tôi sẽ có thêm nhiều kẻ thù là con gái nữa đấy.
_ Tôi thích thì tôi ngồi cậu cấm được sao? Với lại chuyện cậu bị ghét tôi không quan tâm đến.
_ Được thôi, anh không đi thì tôi đi, ngồi đây chỉ có chuốc thêm phiền phức vào người.
Tử Thao ngồi dậy kéo Ngô Thế Huân miệng vẫn còn mở to mà lôi đi. Cái tên móm này không sợ ruồi bay vào mồm à, ngoác to như vậy mà không chịu khép lại.
Về tới phòng mình Tử Thao liền nhảy ngay lên chiếc giường thân yêu. Nằm chưa nóng mông Ngô Thế Huân liền kéo cậu dậy hỏi chuyện.
_ Này, tên tiểu tử nhà cậu sao quen được nhân vật nổi tiếng trong trường thế?
_ Nổi tiếng cái rắm a, nhìn hắn ta bề ngoài ôn nhu lịch sự như vậy chỉ là giả tạo. Thật chất hắn ta là kẻ biến thái cấp độ cao đấy.
_Biến thái cấp độ cao?
Tử Thao đem hết mọi chuyện mình gặp Ngô Phàm lúc trước kể cho Thế Huân nghe, nghe xong Ngô Thế Huân liền kết luận một câu làm Tử Thao bật ngửa.
_ Anh ta nhất định đã trúng phải độc tình của cậu rồi.
_ Độc cái mông nhà cậu, nếu anh ta thích tớ thì lúc nãy đã không làm tớ phải khó xử rồi.
_ Cậu thì biết cái gì, anh ta ngay lần đầu gặp cậu đã thích cậu rồi nếu không sao lại tốt bụng lái xe chở cậu về nhà chứ? Anh ta thích cậu nên mới chuyển tới trường của chúng ta học để có cơ hội tiếp cận cậu, theo đuổi cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] [KrisTao] Nhặt lại kí ức.
FanfictionSống một cuộc sống bình yên, tự dưng bị phá rối rồi lại phát hiện thân phận của mình bị một đoạn ký ức che phủ. Ký ức bị mất liệu có tìm lại được? ∆Warning: Đây là fanfic của EXO nếu là antifan thì mời click back, ai dị ứng với đam mỹ cũng mời đi.