Chap 35<H>

357 39 6
                                    

Hoàng Tử Thao bị tiếng xe và tiếng nói chuyện ồn ào từ bên ngoài làm cho thức giấc. Cậu ôm lấy cái hông đau nhức của mình mà ngồi dậy. Hôm qua cùng Ngô Diệc Phàm vận động mạnh như vậy không tránh khỏi mệt mỏi.

Nhìn qua người ngủ bên cạnh, hắn cư nhiên ngủ rất ngon, vẻ mặt thỏa mãn làm cậu rất bất mãn a!

_ Ngô Diệc Phàm mau dậy!

Hắn khẽ nheo mắt nhìn cậu, tay không yên phận mà sờ mó lung tung liền bị nhéo cho một cái liền tỉnh táo.

_ Em yên tâm, xe của anh nằm ở khu riêng biệt không sợ bị phát hiện.

_ Vậy sao?

_ Ừm!

Khuôn mặt hắn đắt ý, cười cười nhìn cậu rất gian manh, tay hắn bắt đầu chu du khắp cơ thể của ai kia còn đang ngơ ngác nhìn xung quanh bên ngoài. Khi ý thức mình bị con sói nào đó đè xuống ghế xe hôn ngấu nghiến đôi môi của mình mới hoảng sợ la hét.

_ Ngô Diệc Phàm! Anh đừng nháo nữa không sợ trễ giờ làm sao?

_ Sợ gì chứ? Anh là tổng giám đốc còn sợ bị phạt sao?

Mặc kệ Hoàng Tử Thao điên cuồng giãy giụa, Ngô Diệc Phàm vẫn cứ tiếp tục công việc vận động buổi sáng.

Lưỡi hắn liếm trên đôi môi anh đào ấm nóng kia khiến nó khô rạn liền trở nên ướt át vô cùng, không chịu yên ở đó hắn còn luồn lưỡi của mình vào khoang miệng cậu bắt đầu khuấy đảo, khám phá từng ngóc ngách bí mật, kéo lấy chiếc lưỡi của cậu mà dây dưa không chịu ngừng. Vì khoang miệng cậu có hạn nên nước bọt của cả liền bị tràn ra kéo thành sợi chỉ bạt mị tình.

_ Hộc… hộc… Ngô Diệc Phàm! Anh thật khốn nạn!

Thở hồng hộc nhìn Ngô Diệc Phàm bằng ánh mắt hình viên đạn! Hoàng Tử Thao câm phẫn trong lòng vì sao cậu phải chịu kiếp làm thụ chứ?

_ Khốn nạn sao? Anh sẽ cho em biết anh khốn nạn cỡ nào?

Không báo trước hắn banh chân cậu ra đưa dương vật đã sớm cương cứng của hắn vào tiểu huyệt nhỏ bé của cậu. Khiến cậu một phen chết cứng!

_ A… ưm… đau… đau… quá!

Lúc đầu chỉ ra vào một cách chậm chạp khiến Hoàng Tử Thao cảm thấy khoái cảm dồn dập vô cùng nhưng lúc sau tốc độ ra vào càng lúc càng nhanh làm cậu thấy khoái cảm càng lúc càng lớn a!

_ Chậm… a… nhanh… quá…!

_ Hừ!

Hắn khẽ gầm lên, đảo ngược vị trí của cả hai.

Hoàng Tử Thao nằm trên người hắn khiến chiều dài dương vật đâm vào thật sâu. Cậu ngốc nghếch không biết làm gì đành nhìn hắn bằng ánh mắt vô tội!

_ Em tự động đi!

Hắn nâng mắt nhìn cậu, cười vô sĩ! Rõ ràng hắn đang khi dễ cậu, khinh thường khả năng của cậu mà.

Không thèm cầu xin hắn nữa, Hoàng Tử Thao tự thân vận động, hai tay chống lên bờ ngực rắn chắc của hắn mà bắt đầu lắc lư hông lên xuống miệng thở dốc, ngửa đầu lên mà hưởng thụ khoái cảm.

[Fanfic] [KrisTao] Nhặt lại kí ức.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ