Chapter 7
Never seen anything quite like you
Madisson POV
"I know will never be mine."
Napayuko ako sa sinabi niyang iyon. Isa lang naman ang siguradong-sigurado ako. Hindi ako ang tinutukoy niyang iyon. Dahil ako? I'm all his.
Nang mag-angat ako ng tingin ay nagtama ang paningin namin. I smiled at him but he didn't do the same. Nag-igting lang ang mga panga niya at umiling tsaka tumingin sa madlang nanunuod sa kanya.
"I'm being corny right?" He said.
"Noo! It's so sweet of you kaya."
"Not really. Whoever that girl is, she's one lucky ass."
Nagkaroon na naman ng komosyon dahil doon. Tss. Lucky my ass! Whoever that girl is, she's so dead when we cross our ways.
"Travis' in love? What the fuck dude! With whom?" Ani kuya Damon sa tabi ko.
"I don't know. You know our buddies. They're secretive as fuck! HAHAHA." Kuya Ezra said.
I rolled my eyes heavenwards. Letche! H'wag lang talaga kaming magkikita ng babaeng 'yan. Masasabunutan ko talaga yung kilay niya!
Travis' chuckled then the music starts to play.
"Okay. Here it goes.." He said.
Pumikit siya habang nakahawak sa mic at katawan nito. He's tapping his shoe through the pavement while feeling the music.
I think I want you more than want
And no I need you more than need
I want to hold you more than hold
When you stood in front of me
I think you know me more than know
And you see me more than see
I could die now more than die
Every time you look at meNang magdilat siya ng mata ay nagtama ang aming mga paningin. I don't know if it's just me or I am just having hallucinations.
Well I've seen you in jeans with no make-up on
And I've stood there in awe as your date for the prom
I'm blessed as a man to have seen you in white
But I've never seen anything quite like you tonight
No, I've never seen anything quite like youPumikit siyang muli na para bang dinadamdam ang kanta niyang iyon. Naramdaman ko naman ang pag-init ng magkabilang sulok ng mata ko. Tumatakbo na naman siguro yung pagiging ambisyosa ko dahil pakiramdamko ay para sa akin ang kinakanta niyang ito.
When its right it's more than right
Those you feel it more than feel
I could take this moment now
Ride into the great with meMuli siyang dumilat sa parteng iyon ng kanta niya. Nagtamang muli ang aming mga paningin at sa tingin ko ay nakita ko doon ang paghihirap. Hindi ko alam kung para saan o para kanino. Umiling-iling siya at muling pumikit.
Oh well I've seen you in jeans with no make-up on
And I've stood there in awe as your date for the prom
I'm blessed as a man to have seen you in white
But I've never seen anything quite like you tonight
No, no I've never seen anything quite like you tonight
Oh no, I've never seen anything quite like you tonightTinanggal niya ang mikropono sa katawan nito at pumunta siya sa pinakaharap ng stage. Umupo siya doon at ikinulong sa dalawa niyang palad ang mikropono.
And your eyes are in your eyes
And my heart's in our hearts
Sometimes words just ain't enough
For this love that's more than loveNang magdilat siya ng mata ay namumula na ang mga ito. Pakiramdam ko ay may namumuong luha sa mga iyon. Mas lalo kong nakita doon ang paghihirap. Tumayo na siyang muli at naglakad na ulit sa kanina niyang pwesto. Tumalikod siya sa amin.
BINABASA MO ANG
When the Chaser gets tired.
Ficțiune generalăWe were called 'HARDROCK'. Simply because we love hard as rock. I am Travis Salviejo, and this is my story of love.