बोलें चूड़ियाँ, बोले कंगना
ਹਾਏ, ਮੈਂ ਹੋ ਗਈ ਤੇਰੀ, ਸਾਜਣਾ
ਤੇਰੇ ਬਿਨ ਜੀਉ ਨਹੀਓਂ ਲਗਦਾ
ਮੈਂ ਤੇ ਮਰ ਗਈਆਂ
ਲੈਜਾ-ਲੈਜਾ, ਦਿਲ ਲੈਜਾ-ਲੈਜਾ
ਲੈਜਾ-ਲੈਜਾ, ਸੋਹਣੀਏ, ਲੈਜਾ-ਲੈਜਾ
ਲੈਜਾ-ਲੈਜਾ, ਦਿਲ ਲੈਜਾ-ਲੈਜਾ
ਲੈਜਾ-ਲੈਜਾ, ਸੋਹਣੀਏ, ਲੈਜਾ-ਲੈਜਾ.ബ്രഹ്മയാഗ്നിയിൽ മംഗലനാദങ്ങൾ കളിയാടി... ഇന്നാണ് മഞ്ഞൾ കല്യാണം, വൈകിട്ട്......
നന്ദയുടെ ഉള്ളിലെ ആ വന്മരത്തിൽ ഇത്തിലുകൾ ഇടം പിടിച്ചു പതിയെ അതിന്റെ ജീവൻ നഷ്ടപ്പെട്ടു കൊണ്ടിരുന്നു, അതിന്റെ ഇലകൾ കൊഴിയുന്നു, അതിൽ ഇനി ഒരു ഫലവും പിടിക്കില്ല എന്നാ ഒരു ഭാവം എത്തിയോ???
ഒരിക്കലും ഇല്ല, അതിന്റെ വേര് എവിടെയൊക്കെയോ ആഴ്ന്നു ഇറങ്ങിയിരിക്കുന്നു, അത് ഒരിക്കലും തന്റെ സ്ഥാനത്തിൽ നിന്നും മാറുക ഇല്ല എന്ന് കടുത്ത് തീരുമാനം എടുത്തിരിക്കുകയാണ്..."നന്ദു!!!!!" അവളുടെ വിരഹനിമിഷങ്ങളിൽ നിന്നും ഉയർന്നു "എന്താ അച്ചൂട്ട??", "ആഹാ നീ ഇവിടെ ഇരിക്വ?? ഇങ് ബാ, നമുക്ക് dance rehersal ചെയ്യാം..!."അവൻ പറഞ്ഞു അവളുടെ കൈയിൽ പിടിച്ചു അവളെ കൊണ്ട് പോയി "ഇല്ല എനിക്ക് ഇപ്പൊ വയ്യ.... എന്റെ കാലിന് ചെറിയ ഒരു വേദന ഉണ്ട്, നിങ്ങൾ ഇപ്പൊ കളിച്ചോ, ഞാൻ വൈകിട്ട് കളിച്ചോളാം...."അവൾ പറഞ്ഞു, അച്ചു പെട്ടന്ന് നിന്നു, എന്നിട്ട് അവിടെ ഇരുന്നു അവളുടെ കാല് നോക്കി "നിന്റെ കാലിനു എന്ത് പറ്റി??"അവൻ ആശങ്കയോടെ ചോദിച്ചു "അത് കൊലുസ് കൊണ്ട് മുറിഞ്ഞതാ... "അവൾ പറഞ്ഞു "നിന്റെ അടുത്ത് പറഞ്ഞിട്ടില്ലേ ചിലങ്കയും കൊല്സും ഒരുമിച്ച് ഇടല്ലേ എന്ന്?"അവൻ ചോദിച്ചു "അത് എല്ലാരും ചെയ്തപ്പോ... സമയം ഇല്ലായിരുന്നു അത് ഊരി വെക്കാൻ..." അവൾ പറഞ്ഞു "സമയം ഇല്ല... എല്ലാരും ചെയ്യുന്ന കണക്ക് നിനക്ക് ചെയ്യണോ??എന്തിയെ എന്നിട്ട് മരുന്ന് വെച്ചോ??" അവൻ അവളുടെ മുറിവ് നോക്കി ചോദിച്ചു "മ്മ്ഹ് Bandaid ഇട്ടു.." അവൾ പറഞ്ഞു "ഇനി നിന്റെ കാല് മുറിഞ്ഞെന്ന് ഇവിടെ അറിഞ്ഞ... ഇന്നേക്ക് ദുര്ഗാഷ്ടമി നിന്നെ കൊന്ന്!-" "അച്ചുവേട്ട!!!" "എന്താ നന്ദേ, ഞാൻ എന്താ പറഞ്ഞെ?? " "ഇല്ല അച്ചവേട്ടന് ഒന്നും ഇല്ല.." "ഇല്ല എനിക്ക് എന്തോ ഉണ്ട്, പറ നന്ദ എനിക്ക് -. അവൻ അവളെ കുലുക്കി കൊണ്ട് ചോദിച്ചു "നിനക്ക് വേണ്ടത് നല്ല അടിയ, ഞാൻ തരാം..."Yaksh പറഞ്ഞു "ഏഹ് എനിക്ക് ഒരു കുഴപ്പവും ഇല്ല.."പെട്ടന്ന് അച്ചു നേരെ നിന്ന് നല്ല കുട്ടി ആയിട്ട് പറഞ്ഞു "ആഹാ നിങ്ങൾ മൂന്നാളും ഇവിടെ നിൽക്വ, നിന്നെ എന്തിനാടാ വിട്ടേ "അപ്പുവും Rayayum വന്നു "വേഗം വാ ഇപ്പൊ തന്നെ സമയം ഇല്ല," "ആഹ് വേഗം പോവാൻ നോക്ക് " Yaksh പറഞ്ഞ് "കുഞ്ഞേട്ടൻ വാ നമക്ക് haldi dance try ചെയ്യാം "നന്ദ വിളിച്ചു "ഏഹ് ഞാൻ ഇല്ല," " അതെന്ത് ഇല്ലാത്ത??പറയുന്ന അങ്ങ് കേട്ടാൽ മതി..." അവനെയും കൂട്ടികൊണ്ട് അവർ പോയി.......
YOU ARE READING
അവർക്കായി...
FanfictionNamjin<333 മലയാളം,English&Manglish. അവർക്കായി - Collection of Love. Namjin Short Stories. By Me. Photo credits :Pinterest. Based on pure imagination