Chương 2

379 22 1
                                    

Bộ phim "Mục Long Kiếm Của Hoàng Đế" nói về cuộc chiến tranh giành quyền lực, những âm mưu thủ đoạn tàn ác, Tiêu Chiến đóng vai Ngũ vương gia là vai phản diện chính trong phim,  Ngũ vương gia có vẻ ngoài ôn nhu, điềm đạm, nụ cười tươi đối với những người thân cận luôn hòa nhã nhưng sâu bên trong lại đầy những thủ đoạn tàn độc _ tuy không phải nam chính nhưng đây là vai diễn quan trọng xuyên suốt cả bộ phim lên đất diễn của anh không hề ít .

Vương Nhất Bác vào vai Tể Tướng công chính liêm khiết tên Trương Phong có mối quan hệ mật thiết với vai diễn của Tiêu Chiến, thậm chí còn có lòng si mê không dời với Vương gia.
Cuối cùng hắn lại chết dưới mũi kiếm của Vương gia mà hắn yêu thương nhất.

Vương Nhất Bác là Ido đứng trên bục cao mà ngã xuống vực thẳm, không còn là Ido, không còn danh tiếng nhưng cậu tự nhủ bản thân luôn phải cô gắng từng ngày, vai diễn này là cơ hội để cậu quay trở lại sau 2 năm bị đóng băng.

Vai diễn này là thách thức lớn đối với cậu, tự mình đi thử vai rất may mắn được đạo diễn đồng ý. Nhưng công ty chủ quản của cậu không quan tâm, cái họ quan tâm là nhiệt độ của Tiêu Chiến, đóng phim cùng đỉnh lưu giúp họ kiếm được bao nhiêu quảng cáo.

Hợp đồng của cậu với công ty vẫn còn nửa năm nữa, cậu ngán ngẩm cái công ty này lắm rồi, họ như con đỉa mà hút máu cậu đến giọt cuối cùng.

2 năm bị đóng băng cậu gần như hoàn toàn thất nghiệp, ước muốn được xuất hiện trước ống kính càng là điều mơ mộng hão huyền, vì phải bồi thường tiền vi phạm hợp đồng mà suýt chút nữa ngay cả tiền mua cơm ăn cũng chả có.

Cậu không còn tư cách kén chọn công việc nữa, ngay cả diễn viên quần chúng hay đóng thế cậu cũng trải qua rồi.
Nhân vật Trương Phong này là cơ hội lộ mặt ít ỏi mà cậu tranh thủ được, đây đã là vai diễn tốt nhất mà cậu có được trong thời gian qua.

Tuy nhân vật này không những ít xuất diễn mà còn xuất hiện không được mấy tập nhưng diễn tốt được nhân vật có tình cảnh bi kịch này cũng là điều đáng vui mừng.

Vương Nhất Bác vừa vào trường quay đã thấy Tiêu Chiến ngồi trước bàn trà dùng để quay phim đang vẻ nghiêm túc đọc kịch bản.
Kể cả người không hay quan tâm đến giới giải trí thì cũng sẽ biết đến 2 chữ "Tiêu Chiến" , già trẻ lớn bé ai ai cũng từng xem tác phẩm của anh ít nhất 1 lần, giải thưởng trong nước cầm cũng chán, 2 năm trước còn nhận được giải thưởng quốc tế, đại ngôn từ Á đến Âu cứ nhắm tên anh gọi, anh còn được chọn làm Đại Sứ Thương Hiệu Toàn Cầu Của Gucci, truyền thông trong nước tất cả đều bùng nổ, câu từ ca ngợi anh chưa bao giờ hết.

Năm anh ra mắt dung mạo tuấn tú, mắt phượng mày ngài, đôi môi anh đào, mũi dọc dừa, Đại Hải toàn là nước anh ấy toàn là chân, anti nói anh không đẹp vậy mà nhan sắc chỉ top 1 châu Á, suốt ngày bị đem ra so sánh với mấy " Tiểu Thịt Tươi" đôi mươi mười tám, luật ngầm showbiz hiên ngang anh phá lệ, mỗi lần xuất hiện khán đài đều muốn nổ tung, không ngoa khi anh khóc, anh cười, đứng, nói, ngồi, nhìn đều lên bàn hotsearch, đại bạo vụt sáng thành sao vẫn đối với mọi người kiêm nhường kính trọng, giáo chủ phái toàn chân, chiến thần răng Thỏ, đỉnh lưu đoạn tầng là anh Tiêu Chiến.
Năm anh đại bạo còn được gọi là " Năm Của Tiêu Chiến" độ hot thế nào không cần nghĩ cũng biết.

[BJYX] Đỉnh Lưu Đoạn Tầng Và Cậu Nghệ Sĩ Đang Hót Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ