Thoát game xong Vương Nhất Bác mở Weibo lên, trước tiên vào nick chính của mình xem hotsearch một lúc rồi lại block một loạt anti fans, sau đó mới đổi sang một nick khác.
Vương Nhất Bác là một tay đua motor, một năm rưỡi kia cậu bị chửi mắng quá thảm, hoàn toàn là dựa vào game di dời chú ý mới ổn trở lại, bất tri bất giác mà biến thành thanh niên nghiện mạng, còn mở một acc Weibo chuyên dành để cập nhật mấy mẩu chuyện thường nhật hoặc tranh ảnh đẹp về đua xe, thi thoảng đăng một vài video trượt ván hoặc đồ thể thao, nhưng hầu hết mấy video hay ảnh đăng lên đều bị che mặt, vậy mà thấm thoắt đã thu hút được 200.000 fans.
Nhưng cậu đã không online nick này hơn ba tháng, cũng đã lâu không động đến mấy môn thể thao rồi nên có chút chưa quen.Vương Nhất Bác chụp một bức ảnh cây gậy đánh golf post lên Weibo.
Cool Guy:
Môn yêu thích mới.[Hình ảnh]
Top comments:
【Ông nội ơi, Weibo ông theo dõi đăng bài mới rồi này!】
【 Gậy đánh golf kìa! Heo Heo ơi cậu cũng thích chơi golf sao?】
【Anh ơi! Có môn thể thao nào là anh không biết chơi không?】
【Heo ới, dạy tôi chơi với được không?】
【Thái thái rất lâu chưa livestream rồi, hôm nay có muốn live stream không?】
Lúc acc Weibo này của Vương Nhất Bác mới nổi thì bị một vị nào đó tố là đổ tiền lăng xê câu fans, nguyên nhân hoài nghi vậy mà là do Weibo cậu mới lập không lâu nhưng đã tăng vọt đến 100.000 fans, hơn nữa các bài post nhìn chung đều là ảnh chụp đang chơi thể thao lại không có bất cứ thông tin nào liên quan đến quá Trình lúc đang chơi cả, đây là điều rất không bình thường.
Kiểu nghi ngờ thế này thật sự không hợp lý chút nào, Vương Nhất Bác vốn bỏ qua coi như không biết, kết quả chẳng được mấy ngày sau vị chủ Weibo kia lại đăng mấy bức ảnh lên, điều đặc biệt là mấy bức ảnh của một ngườì đang chơi thể thao vậy mà giống hệt với mấy bức gần đây Vương Nhất Bác post lên.
Vị kia có hơn 500.000 fans, cũng nổi tiếng nhờ thể thao, rất nhiều người đều chung fandom của cả hai bên, không ít fans chạy tới hỏi chân tướng, đại bộ phận đều rất lý trí, giọng điệu tương đối ôn hòa chỉ muốn hỏi cho rõ nguyên do, nhưng cũng có một bộ phận fans kích động lại không được lịch sự như vậy.Vương Nhất Bác nhẫn nhịn được việc bị anti fans mạt sát chửi rủa nhưng không nhịn được việc đã sao chép của mình rồi còn đi bôi đen, mà tất cả mấy bức vị chủ Weibo kia đăng lên, ahihi trùng hợp quá, thế mà lại là ảnh của cậu thật.
Đó đều là ảnh ngày trước cậu chụp chơi chơi, phong cách cũng chưa rõ rệt như bây giờ, bản thân cậu cũng không nhớ mình đăng lên trang web nào, cũng khổ thân vị kia tốn công sức lùng sục đào ra.
Về sau để chứng tỏ sự trong sạch của mình, Vương Nhất Bác liền livestream ở nền tảng nào đó, không lộ mặt và mở máy biến âm, lấy ra bức ảnh đầu tiên của bức bị tố là đạo nhái kia, lại mô phỏng quá trình chơi ngay tại hiện trường, lúc ấy mới tẩy sạch được nghi ngờ thuận tiện vả cho tên chủ Weibo kia vài phát bốp bốp.
Nhưng mà sự việc này cũng để lại bóng ma cho Vương Nhất Bác, bị bôi đen là đạo nhái không thể nhịn được, thỉnh thoảng lại livestream một lần, có lúc lại tổ chức hoạt động rút thăm theo yêu cầu của cư dân mạng, cứ như vậy cái ID " Cool Guy " này dần dần tích lũy được 200.000 fans.
Ba tháng trước cậu bắt đầu nhận được kịch bản của "Mục Long Kiếm Của Hoàng Đế" liền chuyên tâm nghiên cứu, cũng không có lên Weibo này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] Đỉnh Lưu Đoạn Tầng Và Cậu Nghệ Sĩ Đang Hót
FanfictionVương Nhất Bác là nghệ sĩ mới nổi có chút tiếng tăm, bỗng nhiên fan của cậu và fan của đỉnh lưu Tiêu Chiến đột ngột gây chuyện với nhau. Vì thế Vương Nhất Bác bị mắng chửi thậm tệ, ngày ngày không những bị cả mạng xã hội Weibo chế giễu mà còn thường...