Sau khi Tiêu Chiến kết thúc cảnh quay vừa rồi, xoay người nhìn quanh một vòng phim trường, diễn viên đóng vai thích khách đang đứng cạnh anh hỏi: "Anh Tiêu đang tìm gì vậy ạ?"
"Không có gì."Tiêu Chiến thu ánh mắt, tùy tiện đáp một câu.
Cảnh quay của Vương Nhất Bác đã kết thúc rồi nhưng anh thì chưa, anh còn cảnh phải giải quyết thích khách, anh khi đóng phim luôn cầu toàn nghiêm túc, sẽ không phân tâm đi chú ý chuyện ở ngoài, đợi đến khi diễn xong đã không biết cậu trai vừa đóng máy kia chạy đi nơi nào rồi.
Tiêu Chiến đi tới một bên nghỉ ngời, nhớ lại hành động của mình ban nãy khi quay phim, mày hơi nhíu.
Rõ ràng đã nói sẽ không để Vương Nhất Bác nhiễm phải thói quen không tốt phải bị động nhập vai, kết quả vẫn không kiềm chế được mà giúp cậu một tay.
Có điều về sau sẽ không có cơ hội nữa rồi, anh sẽ không đóng phim truyền hình nữa, bộ điện ảnh anh sắp tham gia thì Vương Nhất Bác chưa đủ năng lực diễn, cũng không thể mời cậu vào đoàn, tỉ lệ đứng cùng sân diễn bằng 0.
Ngón tay Tiêu Chiến vô thức mà gõ gõ lên mu bàn tay trái.
Vương Nhất Bác sao lại thiếu chút tài năng diễn xuất chứ?
Thẩm Tĩnh đi qua trước mặt anh, Tiêu Chiến vội gọi cô lại: "Cho hỏi Vương Nhất Bác đi đâu rồi?"
Thẩm Tĩnh chớp chớp mắt, đợi hồi lâu mới nhận ra là Tiêu Chiến đang hỏi mình, mặt bỗng dưng đỏ ửng hưng phấn, chỉ chỉ phía bên ngoài: "Có fans đến tham ban, anh ấy ra đó rồi."
Giang Thiết Ly nghe thế liền nhíu mày chặt hơn: "Cảm ơn."
Thẩm Tĩnh nhìn Tiêu Chiến đang đi về phía Vương Nhất Bác, đợi đến lúc không thấy bóng người nữa mới mở nhóm lên-----
【Tui là Tĩnh Tĩnh: Iem được cắn đường real rồi!!】
-
Vương Nhất Bác đến nơi nhân viên công tác chỉ, quả nhiên thấy ba cô gái đang đợi ở đó, trong tay cầm một tấm banner nho nhỏ vẽ hình chibi của cậu.Chúc Hoài mỉm cười bước đến.
Mấy cô gái đang cúi đầu nhỏ giọng: "Đồ đã chuẩn bị tốt chưa?"
"Chuẩn bị tốt rồi, bơm đầy bút luôn!"
"Yên tâm đi, kể cả bị nhân viên công tác bắt được thì cũng có thể nói là ngòi bút bị rỉ mực, lần sau còn vào được tiếp."Vương Nhất Bác bước tới trước mặt bọn họ, nhìn chăm chú vào mắt họ, mỉm cười nói: "Đợi rất lâu rồi đúng không?"
Fan A: "Không ạ không ạ, có thể được gặp anh thì đợi bao lâu cũng đáng giá!"
Fan B: "Anh vất vả rồi ạ!"
Vương Nhất Bác nói: "Không vất vả, các bạn ở ngay thành phố này sao?""Không phải, chúng em đến từ thành phố B! " Fan A còn chưa nói hết đã bị bạn dùng khuỷu tay đụng nhẹ, cô gái đang nói bèn ngượng ngùng im lặng.
Vương Nhất Bác để ý chút động tác nhỏ của bọn họ, trên mặt vẫn mỉm cười như cũ.
"À thì."
Fan C vẫn luôn không nói gì căng thẳng hỏi: "Anh có thể kí tên cho tụi em không ạ?"
Vương Nhất Bác thoải mái đáp ứng: "Tất nhiên là được, kí ở đâu vậy?"
Ba cô gái kích động không thôi, fan B nói: "Kí trên banner đi ạ, em có mang bút!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] Đỉnh Lưu Đoạn Tầng Và Cậu Nghệ Sĩ Đang Hót
FanfictionVương Nhất Bác là nghệ sĩ mới nổi có chút tiếng tăm, bỗng nhiên fan của cậu và fan của đỉnh lưu Tiêu Chiến đột ngột gây chuyện với nhau. Vì thế Vương Nhất Bác bị mắng chửi thậm tệ, ngày ngày không những bị cả mạng xã hội Weibo chế giễu mà còn thường...