Chương 28

216 14 3
                                    

Nơi quay livestream là một gian nhà nhỏ trong trang trại mà ekip chương trình đã sắp xếp, nhà được xây bằng gạch bùn từ những năm 80, kiểu cách khiến con người ta cảm thấy là lạ mà lại thân thiết.

Trong phòng, mọi người đang tụ lại một chỗ dạy Hà Thần mở livestream bán hàng trên Taobao như thế nào.

"Chỗ góc trái ở dưới này có thể cho mọi người vào lựa hàng, độ hot livestream đạt đến mức độ nhất định còn có thể bốc thăm phiếu giảm giá! "
Kim Vũ Hiền kinh ngạc thốt lên: "Anh Nhất Bác hiểu rõ ghê."

Vương Nhất Bác cười nói: "Trước hay mua đồ linh tinh trên Taobao, ít nhiều gì cũng có biết một chút, nhưng mà mở livestream thì đây cũng mới là lần đầu tiên thôi."

Ba người khác nhớ tới hai năm đó cậu không hề có công việc nào, ăn ý không đả động gì đến chuyện này.

Hà Thần: "! Không có nổi một người nào hết, điều này không khoa học á, không thèm sắp xếp staff hay ai đến để giữ thể diện sao?"
Mọi người chưa ai từng livestream từ con số không thế này, bình thường đều là share link trên Weibo rồi các fans vào xem theo đó.

Nỗi chua xót của streamer tầng áp chót, trước giờ chưa từng được trải nghiệm.

Đã trực tiếp được một phút có lẻ, nhưng mà góc phải hiện số người xem trên màn hình vẫn cứ là con số 0 tròn trĩnh như cũ.

Lòng mọi người có chút đau thương.

Kim Vũ Hiền: "Hay là chúng ta nói chút gì đi nhỉ? Ngồi không thế này cũng không phải cách, nhỡ có người nghe thấy tiếng xong vào xem livestream thì sao?"
Vương Nhất Bác: "! Anh gào to khản cổ thì người bên kia màn hình có thể nghe thấy không?"
"! Chắc là không."

Tiêu Chiến vẫn ngồi bên cạnh không cử động, trông tựa như ngọn núi lớn đang tỏa ánh vàng lấp lánh chói lóa.

Hà Thần thổn thức nói: "Vốn cứ tưởng mời được anh Chiến trấn thủ ở đây thì ít nhất cũng phải dụ được vài người đến chứ, anh không được rồi anh Chiến à."

Tiêu Chiến: "Bạn nhỏ, đàn ông con trai không thể tự nói mình không được đâu."

Hà Thần hùng hồn đầy hợp lý: "Em đã trưởng thành đâu, vẫn còn tuổi teen đó, có thể nói bản thân không được!"
Một lúc sau, lại cười toe toét: "Nhưng mà chú Chiến à, chú sắp già gấp đôi cháu rồi đó, rốt cuộc chú được hay không zợ?"
"Phụt---"
Vương Nhất Bác với Kim Vũ Hiền phải khổ sở nhịn cười lắm, cuối cùng cũng không nhịn nổi nữa.

Tiêu Chiến nhướng mày, mặt chẳng có chút vẻ gì là không vui, đột nhiên chuyển hướng nói với Vương Nhất Bác: "Em nói xem, rốt cuộc tôi được hay không?"
Vương Nhất Bác tự nhiên bị nhắc tên, mặt từ từ đỏ lên như gấc.

Anh được hay không làm sao mà em biết được??
Trong đầu đột nhiên tái hiện lại đôi chân dài của Tiêu Chiến cùng với bờ mông căng tràn và cả!
Ừm thì, cậu cũng không ngại thử xem thế nào đâu!
Dòng suy nghĩ đang lúc miên man bay loạn thì bị giọng Hà Thần cắt ngang:
"Ây ây ây, có người vào rồi kìa, chào mừng Trời Nắng Nhỏ đã đến với livestream của bọn mình nhoa, moaz moazz~"
Vương Nhất Bác vội vã ngồi thẳng lưng, nhìn về phía màn hình.

[BJYX] Đỉnh Lưu Đoạn Tầng Và Cậu Nghệ Sĩ Đang Hót Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ