Ba ông anh lớn rất đồng cảm với hoàn cảnh của cậu em.
Vương Nhất Bác: "Mệnh lý hữu thì chung tu hữu, mệnh lý vô thì mạc cưỡng cầu" (*)
(*) Nghĩa là: khi điều gì đó đã được sắp đặt sẵn thì nó sẽ đến đúng thời điểm; cái gì đã được định là của mình thì ắt sẽ có, còn cái gì không có trong số mệnh của ta thì không thể cưỡng cầu.
Kim Vũ Hiền: "Em còn nhỏ, không được cũng là bình thường, đừng nhụt chí."
Tiêu Chiến ngồi một bên không nói gì, trong ánh mắt là sự bất đắc dĩ và lòng bao dung vô bờ bến như người cha già đang trông ngóng thằng con không được cái nước gì.
Hà Thần:! Biến giùm tui!
Bốn vị khách mời còn lại đều làm nhiệm vụ ngoài trời, bây giờ vẫn chưa trở lại.
Trợ lý đứng cạnh lặng lẽ đi tới, đưa điện thoại cho đạo diễn xem: "Livestream ban nãy lên hotsearch rồi."
Đạo diễn nhìn một cái, hotsearch vừa mới lên không lâu, vẫn còn đang xếp tận đằng sau.
#Idol group dự án iFlop 4 debut# [mới]
Trợ lý mở lên cho anh ta xem, nội dung của hotsearch là vid mà fan đã cap lại khi bốn người livestream, mấy người kia đang làm nhiệm vụ nhưng cũng không quên đá đểu ekip chương trình, cả bình luận đều là "ha ha ha ha ha ha" che kín màn hình biểu thị mị đây chấm cái tập này của "Sinh hoạt tốt đẹp" rồi, ít nhất thì tập tới này đã tạo được độ hot nhất định.Nhìn bốn ông lớn đang ngồi đằng kia nói chuyện vui vẻ, đạo diễn him híp mắt: Lãng phí tài nguyên quá đi!
Đạo diễn: "Người nào làm nhiệm vụ thất bại sẽ có một cơ hội được sống lại, có muốn nhận lấy không?"
Lời vừa dứt, Hà Thần đã được bơm đầy máu sống lại: "Có có có."Dừng một lúc, lại nghi ngờ nhìn đạo diễn: "Mấy người lại có tình người đến thế sao?"
Đạo diễn vẫn cứ trưng ra bản mặt thiện lương kia: "Chúng tôi là chương trình có nhân tính, không thể nghi ngờ điều này được."Bốn vị khách mời nghe xong cái, cả đám giữ im lặng.
Đạo diễn ho một tiếng, nói thật: "Trừ Vương Nhất Bác ra thì cậu tưởng mời được mấy cậu là tốn ít tiền lắm hả? Chúng ta làm tí hoạt động thôi nào."
Vương Nhất Bác: "! Lành làm gáo vỡ làm muôi, thế tui cảm ơn anh nhớ."
Đạo diễn cứ như không nghe thấy, tiếp tục nói: "Chỉ cần có thể đoán trúng được nhiệm vụ của bốn vị khách mời còn lại, thì được coi như thành công."
Bốn người kia sau khi nhận nhiệm vụ đã vội vàng rời đi, thật sự không thể đoán được nhiệm vụ của bọn họ là gì.
"Vậy nếu không đoán trúng thì sao?"
"Hình phạt gấp đôi."Đấy biết ngay, đã bảo là không có chuyện tiền từ trên trời rơi xuống đâu mà.
Bảo có tình người thì cứ tưởng là có thật à, trần đời ekip chương trình này có cái gọi là tình người đâu.
Hà Thần tức mà không dám nói, chỉ hỏi: "Em có thể xin đồng đội giúp đỡ không?"
Đạo diễn: "Có thể, nhưng mà giới hạn chỉ được gọi một người."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] Đỉnh Lưu Đoạn Tầng Và Cậu Nghệ Sĩ Đang Hót
FanfictionVương Nhất Bác là nghệ sĩ mới nổi có chút tiếng tăm, bỗng nhiên fan của cậu và fan của đỉnh lưu Tiêu Chiến đột ngột gây chuyện với nhau. Vì thế Vương Nhất Bác bị mắng chửi thậm tệ, ngày ngày không những bị cả mạng xã hội Weibo chế giễu mà còn thường...