Địa điểm quay "Sinh hoạt tốt đẹp" là một thôn nhỏ nằm ở thành phố C, chương trình này khác hẳn với những gameshow khác, nó không có các khách mời cố định, mỗi tập lại mời những người khác nhau, số lượng bao nhiêu cũng không được định rõ.
Để tránh khiến cho giữa các nghệ sĩ mâu thuẫn với nhau phải ngại ngùng, chương trình sẽ nhắc trước với họ rằng sẽ mời thêm ai nữa, rồi sau đó mới để nghệ sĩ quyết định xem có đi hay không.
Danh sách khách mời tập này đối với Vương Nhất Bác mà nói thì quả là cái tập hợp ma quỷ, nhưng cậu không còn lựa chọn nào khác, Tống Liêm là nam chính chắc chắn sẽ đi, chỉ có thể cầu trời một trong hai người Lý Nguyên và Mạnh Tinh Vũ không đi được, hoặc cả hai người không đi thì càng tốt.
Cũng không phải là do cậu sợ, chỉ là khi quay gameshow vẫn phải tự nhiên chút mới tốt, mà cậu thì lại không biết diễn.
Vương Nhất Bác không phô trương, chỉ dẫn Tiểu Hoài và một thợ trang điểm đi tới địa điểm quay.
Ghi hình bắt đầu từ lúc chuẩn bị lên xe, trợ lý và quay phim thấy hành lý cậu mang theo mà há hốc mồm.
"Cậu có biết tập này chỉ quay ba ngày thôi không?"
"Biết chứ.""Vậy mà mang cả cái vali thế này?"
Vương Nhất Bác lắc chiếc ba lô đang đeo đằng sau với camera một cái, cười nói: "Vẫn còn một ba lô nữa này, thế là đủ rồi."Ekip chương trình xin kính phục luôn rồi.
Đi lên xe bảo mẫu của chương trình xong nhưng xe vẫn chưa nổ máy, Vương Nhất Bác nghĩ có lẽ là đợi đón thêm người nữa, cũng kiên nhẫn chờ theo.
Chương trình nhân thời gian này hỏi một vài câu, bởi vì tập này hợp tác với "Mục Long Kiếm Của Hoàng Đế" nên đa số câu hỏi đều liên quan đến lúc quay phim, lúc biên tập có thể cắt ghép sau.
"Trong quá trình quay《Mục Long Kiếm Của Hoàng Đế》liệu có cảnh nào khiến cậu rất khó quên không?"
Vương Nhất Bác ngẫm nghĩ, tự giễu nói: "Có lẽ là cảnh kết cục, diễn xuất lúc đó của tôi chắc là lúc tôi đi lên đỉnh cao đời người quá.""Diễn viên yêu thích nhất trong đoàn phim là ai?"
Câu hỏi này hình như có chỗ bẫy, nhưng thật ra không khó trả lời, Vương Nhất Bác không hề do dự mà đưa ra đáp án: "Anh Chiến đó, thích anh ấy nhất."
Người hỏi câu này im lặng một lúc, sau đó nói tiếp: "Thích nhiều đến mức nào?"
Vương Nhất Bác:???
Lúc này cậu mới phát hiện ra câu hỏi ban nãy rõ là có vấn đề, nếu bị cắt ghép chỉnh sửa tới lui thì e là lại có một trận chiến cắn xé nhau mất.Cậu mất bò mới lo làm chuồng: "Cực kì, cực kì tôn trọng anh ấy."
Hỏi đáp xong là đến khoảng thời gian nghỉ ngơi, ở đằng kia không biết tài xế đang gọi điện với ai, Vương Nhất Bác đoán chắc là gọi cho người mà họ đang chờ.
Quả nhiên, được không lâu sau đã có người mở cửa xe, một cậu trai trẻ vọt vào, nhìn thấy người ngồi trong thì ngơ ra, sau đó hào hứng lên giọng khiến màng tai người ta suýt nữa là thủng luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] Đỉnh Lưu Đoạn Tầng Và Cậu Nghệ Sĩ Đang Hót
FanfictionVương Nhất Bác là nghệ sĩ mới nổi có chút tiếng tăm, bỗng nhiên fan của cậu và fan của đỉnh lưu Tiêu Chiến đột ngột gây chuyện với nhau. Vì thế Vương Nhất Bác bị mắng chửi thậm tệ, ngày ngày không những bị cả mạng xã hội Weibo chế giễu mà còn thường...