Chương 31

214 16 1
                                    

Vương Nhất Bác dứt khoát ấn tắt mic.

Trong căn phòng phát ra tiếng cười không hề nể nang.

Hà Thần cười đến mức nấc cụt, hỏi: "Anh Nhất Bác dạy em làm thế nào để biến antifan thành fan bà xã với, có cân nhắc đến việc xuất bản sách không dợ?"
Kim Vũ Hiền không thèm chơi game nữa, vỗ tay nói: "Cảm động tới mức Trung Quốc nên trao tặng danh hiệu cho anh luôn rồi đó, sự nhẫn nhục chịu đựng này, đỉnh quá đi thôi ca ca của em ơi."
Tiêu Chiến cũng không nhịn được mà nở nụ cười, an ủi: "Vất vả rồi."

Cái Cái vẫn còn không sợ chết gào hú đằng kia: "Cool Guy? Cool Guy ới cậu còn ở đây không? Sao không nói gì nữa thế? Tên đội chúng ta rốt cuộc đặt là gì đây, nếu không có là tôi đặt bừa đấy nhớ."
Vương Nhất Bác nghiến răng nghiến lợi gõ chữ.

[Đội ngũ] Cool Guy: Tùy cậu.

[Đội ngũ] Cool Guy: [dao] [đầu]
[Đội ngũ] Cái Cái:?
Nhóm chat yên tĩnh hẳn, ava của Cái Cái đã chuyển thành màu xám, có lẽ là đi đăng kí danh sách thi rồi.

Hoa Nhu Nha không nhận ra bầu không khí quỷ dị trong nhóm, yểu điệu giải thích: "Ây da, tuy rằng nhân phẩm Vương Nhất Bác chả ra gì, cơ mà chơi game giỏi lắm, không phải các cụ ngày xưa có câu Con trai lúc chơi game là quyến rũ nhất hay sao."

Hà Thần vẫn đang cười ngặt nghẽo, vai run rẩy không ngừng, mãi lâu sau mới nín được, mở mic lên: "Hoa Nhu Nha ới, thế nếu giờ chị mà gặp Vương Nhất Bác thì chị còn đòi đánh ổng không?"
Vương Nhất Bác phi ánh mắt hình viên đạn đến, Hà Thần trốn lẹ chui tọt ra đằng sau lưng Kim Vũ Hiền.

Hoa Nhu Nha: "Xem tình hình chứ, bây giờ cùng lắm tui chỉ không anti anh ta nữa thôi, tốt nhất đừng đề cập về anh ta nữa."

Đúng lúc này Cái Cái quay về, nghe thấy đoạn chat voice trên nhóm, thắc mắc hỏi: "Mọi người đang nói gì đó?"
Mặt Vương Nhất Bác không chút biểu cảm: "Đang nói về việc lúc nào Hoa Nhu Nha mới giành được chồng bả là Hà Thần về tay."
Hà Thần: "???"
Cái Cái: "! Hà Thần mới 15 tuổi thôi đúng không?"
Hoa Nhu Nha: "Ừ hứ, tui đang đợi em ấy trưởng thành đấy."
Hà Thần: "! "
Cái Cái: "Thế Tiêu Chiến thì phải làm sao? Còn cả Kim Vũ Hiền nữa?"
Hoa Nhu Nha không hề biết được rằng mình đang nhảy múa trước mặt chính chủ, đau thương mà nói: "Chỉ cần người đến rồi người đi, không có bi thương chỉ có ái tình."
[Đội ngũ] Tố Tố Thần: [ngón cái]
[Phụ cận] A Hiền: [ôm quyền]
Không biết Kim Vũ Hiền đã phi tới map của bọn họ từ đời nào mà giờ đang ngồi ngay ngắn nghiêm chỉnh nghe bọn họ chém gió.

Vương Nhất Bác đầu đau như búa bổ.

Hoa Nhu Nha vẫn còn đang nói tiếp: "Thực ra trong iFlop 4 người mà tui muốn ngủ nhất vẫn là Tiêu Chiến."
Vương Nhất Bác: "Cậu không muốn!"

Hoa Nhu Nha: "Tui muốn!"
Vương Nhất Bác: "Không! Cậu không muốn!"
Hoa Nhu Nha: "Cẹk! Thử hỏi xem đời này có ai lại không muốn nhìn tận mắt đường nhân ngư với bụng tám múi của ảnh không?"
Vương Nhất Bác: "Không đẹp!"
Hoa Nhu Nha: "Ông đã nhìn chưa mà biết không đẹp!"
Clm tôi nhìn thật rồi đấy!
Vương Nhất Bác tức phừng phực, cơ bụng của Tiêu Chiến sao có thể để cho người khác xem chứ?

[BJYX] Đỉnh Lưu Đoạn Tầng Và Cậu Nghệ Sĩ Đang Hót Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ