Đợi sau khi các khách mời kết thúc phần giới thiệu bản thân xong, như thường lệ, MC hỏi lịch trình gần đây của họ, người xem đều biết rằng đây là đưa cơ hội để các khách mời quảng bá cho tác phẩm mới của mình.Trong lúc tương tác ban nãy Mạnh Tinh Vũ đã nói rồi, micro được trực tiếp đưa đến chỗ Vệ Phong.
Vệ Phong: "Gần đây đang chuẩn bị cho concert cá nhân, lần tới sẽ diễn ra vào 5/12 tại sân vận động XX thành phố S, mong mọi người ủng hộ nhé~"
Kim Vũ Hiền: "Đang trù bị single mới, dự tính sẽ phát hành vào tháng 6, hy vọng rằng mọi người sẽ thích."
Hà Thần: "Bộ phim《Mưu quyền Thiên tử》hợp tác với thầy Vương Quốc Dân sắp được phát sóng trên đài Apple, mọi người hãy cổ vũ em nhiều vào nha."
Tưởng Vũ Khê: "Sắp tới có bộ webdrama mới tên《Tôi và người yêu bá đạo》, hy vọng có thể tạo ra đột phá mới cho bản thân."Vương Nhất Bác: "Gần đây đang có một đại ngôn, hy vọng rằng bản thân có thể nắm lấy. "
Dương Liên: "Tinh Vũ và XX có kế hoạch muốn kí hợp đồng tiếp không?"
Mạnh Tinh Vũ: "Tất nhiên em muốn tiếp tục được làm đại diện cho XX rồi, dù gì bản thân em cũng rất thích."Bạch Tiêu Vân liếc mắt nhìn bảng nhắc của đạo diễn, đột nhiên hỏi: "Liệu có phải Nhất Bác đang muốn lấy được đại ngôn của XX không?"
Các khách mời đều sững ra trong chốc lát.Ngay cả Vương Nhất Bác cũng không ngờ tổ chương trình lại muốn gây chuyện tới mức này, trực tiếp hỏi thẳng ra, chỉ thiếu mỗi viết bốn chữ "châm ngòi ly gián" to đùng lên mặt.
Bình luận trôi toàn những [???]
Vương Nhất Bác phản xạ rất nhanh, cười nói: "Nếu có cơ hội."
Thấy cậu thừa nhận thẳng thừng như thế, Bạch Tiêu Vân nhất thời không tiếp lời kịp, vẫn may là Dương Liên phản ứng nhanh, cười ha ha đánh lạc hướng chủ đề: "Quả nhiên kim chủ daddy rất được chào đón, nếu không phải do già rồi thì tôi cũng muốn tranh với các cậu đó."
Nhưng cư dân mạng thì không được bình tĩnh như vậy.[Vãi lò!! Cây mất vỏ ắt chết héo, người mặt thớt ắt vô địch!]
[Các chị em cao thủ phản dame đi, tiểu đệ xin chịu rồi!]
[! Tôi hạn hán lời đến nỗi không muốn gõ chữ luôn rồi.]
[Đau lòng cho Mạnh Tinh Vũ, tuyệt đối không ngờ tới lại bị kéo xuống nước]
[Mẹ mày chứ Vương Nhất Bác, đi mua đồ ăn thì hết hạn, gội đầu xong ra ngoài thì trời mưa!]
[Các chị em vì tinh lọc giới giải trí mà phản dame một cách nỗ lực cũng không phải đậu vừa rang đâu.]
[Bú fame Tiêu Chiến rồi Mạnh Tinh Vũ, giờ đến XX cũng không bỏ qua.]
Đạo diễn không ngờ rằng có thể gây chuyện tới mức hỗn loạn như vậy, phấn khích không ngớt, xoẹt xoẹt vài nét lên bảng nhắc lời.
Dương Liên nhìn rồi suýt thì không nhịn được mà ngất ngay hiện trường.
Đây không phải là gây chuyện nữa, mà là gây MC thì có.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] Đỉnh Lưu Đoạn Tầng Và Cậu Nghệ Sĩ Đang Hót
FanfictionVương Nhất Bác là nghệ sĩ mới nổi có chút tiếng tăm, bỗng nhiên fan của cậu và fan của đỉnh lưu Tiêu Chiến đột ngột gây chuyện với nhau. Vì thế Vương Nhất Bác bị mắng chửi thậm tệ, ngày ngày không những bị cả mạng xã hội Weibo chế giễu mà còn thường...