jihoon trở về lớp khi chỉ còn 5 phút nghỉ trưa, lớp em vẫn như vậy con trai thì hút thuốc con gái thì tô son trác phấn giáo viên đã sớm không muốn quan tâm đến cái lớp này nữa, nhưng tạm thời jihoon vẫn phải tỏ ra bình thường chờ ngày đi Trung Quốc.
cũng có chút may mắn vì vốn bọn bạn ấy chỉ giả vờ chơi cùng jihoon nên chuyện em biến mất cả buổi trưa cũng không ai để tâm, vậy thì càng tốt.
jihoon trở lại bàn học lấy sách vở môn hóa của tiết học tới ra để xem, sách em giờ toàn là đánh dấu và giấy note những ý trọng tâm mà đêm qua jihoon đã học.
"này jihoon"
đột nhiên có người vỗ vai khiến jihoon giật mình vội vàng đóng sách lại, khi quay đầu thì hóa ra là kang donghyeon.
"mày đang làm gì đấy?"
jihoon nhìn mặt tên này cảm thấy rất tức giận, đời trước chính hắn dụ em uống nước có độc chính hắn kêu bọn người kia nhốt em vào căn nhà kho tối tăm ấy. jihoon dù tức giận nhưng không thể bộc lộ em chỉ có thể cuộn chặt nắm tay, móng tay em vốn khá dài việc nắm chặt thế này khiến em đau nhưng cũng giúp em giữ bình tĩnh.
"đâu có làm gì đâu"
"ò"
kang donghyeon trả lời qua loa rồi cũng bỏ đi, khi hắn đi rồi jihoon mới thả lỏng tay, cả bàn tay em bị móng tay bấm sâu vào da em vốn hơi mỏng đã có chỗ đã bật máu rồi nhưng jihoon không quan tâm em tiếp tục mở sách để đọc.
buổi chiều tan học jihoon tranh thú ghé qua hiệu sách gần trường để mua một ít sách toán, ngoại ngữ, lý hóa và vài đầu sách tham gia khác thứ bây giờ em quan tâm là phải cải thiện điểm số đã.
jihoon tay ôm cả chòng gần chục quyền sách trở về nhà, khi về đến nhà jihoon đoán bố đã về rồi.
"jihoon về rồi đấy à? mày lại mua gì đấy?"
vừa vào nhà jihoon đã nghe thấy giọng bố nhưng ông chẳng bao giờ vui vẻ khi trong nhà có mặt jihoon cả.
"một ít sách thôi ạ"
"mày ngồi xuống đây tao có chuyện cần nói"
jihoon đã đoán được chuyện bố muốn nói chắc là việc đi qua Trung nhưng em vẫn ngoan ngoãn ngồi xuống.
"có chuyện gì sao ạ?"
"tao vừa được bác mày giới thiệu cho công việc ở Trung Quốc sắp tới chắc phải chuyển sang đó làm việc"
"con hiểu rồi, bố cứ làm thủ tục"
nói xong jihoon bỏ lên phòng mình trước sự ngơ ngác của bố em.
jihoon lên phòng thì liền lấy quần áo đi tắm rửa rồi bỏ luôn bữa tối ngồi vào bàn học.
đúng là do jihoon không chịu học chứ mà chịu học thì hiểu rất nhanh, ngồi cả hơn 4 tiếng em cuối cùng đã giải được những bài khó của những lớp giỏi hơn và thậm chí còn giải được bài của lớp lớn nữa.
jihoon cảm thấy đây quả là thành tựu, sao đời trước em lại vì mấy bọn bạn khốn đó mà bỏ bê việc học chứ thật là, jihoon cầm đề của giáo viên giao cho lớp trên tay cảm thấy hơi ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Leejeong] Cảm ơn anh
FanfictionFic lật Fic lật Fic lật Điều quan trọng ta nói lại 3 lần