sau hôm nói rõ lòng mình ở phòng hội đồng sanghyeok chính thức dính jihoon như keo, chỉ cần jihoon có mặt ở trường thì ngay bên cạnh em sẽ là gương mặt của vị hội trưởng hội học sinh, hắn quan tâm em hơn và còn công khai hơn.
"jihoonie"
"dạ?"
jihoon vừa quay người về phía sau thì ngay lập tức đã có 1 túi lớn được đặt vào tay em khiến em nhỏ chưa kịp hiểu gì vẫn theo phản xạ đưa tay cầm lấy.
"gì vậy ạ?"
"em nhìn đi"
jihoon nhìn vào túi toàn là đồ ăn vặt, nước trái cây và sữa.
"anh mua cho ai mà nhiều quá vậy?"
"cho em"
"cho em??"
sanghyeok gật đầu.
"nhưng mà có nhiều quá không?"
"không nhiều em giữ ăn dần là được mà"
"nhưng mà..."
"không có nhưng nhị gì cả, đi vào lớp học nhanh lên"
jihoon chẳng kịp nói thêm câu gì đã bị sanghyeok đẩy vào lớp nên em đành ngậm ngùi ôm cả túi đồ ăn vào lớp cất đi.
"này này jihoon sao gần đây hội trưởng hay đến lớp chúng ta vậy? còn mua đồ ăn cho cậu bộ cậu với anh ấy có quan hệ gì à?"
"đ-đâu có"
"nghi ngờ lắm nha"
"cô vào kìa"
jihoon vội đẩy cậu bạn lớp trưởng ra để tránh cậu ta nhìn thấy rằng mặt em đang đỏ tía lên.
jihoon rất thông thả ngồi học nhưng tiết sau giáo viên bận nên không thể lên lớp vì thế lớp em được trống, khi jihoon định lấy điện thoại mở nhạc để làm đề thì điện thoại em có cuộc gọi từ số máy lạ jihoon cũng chấm hỏi lắm vì số điện thoại của em có mấy người biết.
"alo?"
jihoon bắt máy alo trước chưa đầy 1 giây sao bên kia đã trả lời.
"anh jihoon sao mãi chẳng thấy gọi cho em vậy?"
"cô là ai?"
"mới có hơn tuần mà đã quên em, em là mina mà"
"sao cô có số tôi?"
"em mà thứ gì muốn mà chẳng có chứ, mà jihoon này trưa nay anh rảnh không chúng ta gặp nhau nhé"
"không, tôi không rảnh tôi phải ôn bài sắp thi"
"ôi mấy chuyện thi cử có to tác gì đâu anh, gặp em một chút thôi"
giọng mina ỏng a ỏng ẹo khiến jihoon buồn nôn.
"không rãnh"
nói rồi jihoon cúp máy em đeo tai nghe và bắt đầu làm đề, được một lúc thì có người tiến đến bàn jihoon và vô duyên rút tay nghe của em.
"này..."
khi ngước lên jihoon mới biết hoá ra là kang donghyeon.
"nghe bảo mày từ chối gặp em gái tao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Leejeong] Cảm ơn anh
FanfictionFic lật Fic lật Fic lật Điều quan trọng ta nói lại 3 lần