Chap 17

489 44 3
                                    

jihoon chỉ nằm viện 1 ngày rồi xin được xuất viện dù sanghyeok hắn đã muốn em ở lại nhưng em không chịu, em cảm thấy em đã khỏe rồi và trước sự năn nỉ của người yêu thì sanghyeok cũng đành chịu thua hắn cho em xuất viện với điều kiện em phải đảm bảo sẽ ăn uống đàng hoàng và jihoon đã đồng ý.

thông thường từ lúc trùng sinh về jihoon sẽ thức rất khuya để học bài và giải đề nhưng mà từ khi đồng ý yêu sanghyeok cứ đúng 12h đêm hắn sẽ bắt em cất hết đi ngủ nếu không làm thì lại dọa sẽ đến nhà em ngay trong đêm, sanghyeok đánh đúng vào tâm lý của người yêu sợ hắn sẽ ra ngoài đêm nguy hiểm nên sẽ nghe lời.

mỗi buổi sáng sanghyeok sẽ mang đồ ăn sáng qua lớp jihoon và bắt em ăn cho bằng được hắn chẳng muốn thấy em nhập viện nữa đâu, mỗi lúc đưa đồ ăn jihoon sẽ cười tít mắt lên trông như chú mèo con đang làm nũng với chủ.

cuối cùng mùa thi đã đến các lớp học đã bắt đầu ôn tập từ tuần trước ai cũng bận ôn tập để có những con điểm tốt nhất nhưng chuyện ấy lại chẳng xảy ra ở cái lớp của jihoon, giáo viên trên bảng cứ giảng còn học sinh muốn làm gì thì làm cả lớp chắc chỉ được vài người tập trung, à mà còn chuyện này hồi đầu tuần đột nhiên lớp jihoon lại tăng chỉ số vì có học sinh chuyển vào và biết đó là ai không? là hwang eaunchae đấy em chẳng biết tại sao cô ta đang yên đang lành lớp A lại chạy sang lớp C làm gì.

kì thi cuối học kì cứ nghĩ trôi qua dễ dàng nhưng mà không, ở môn thi cuối cùng chẳng biết vì sao mà eaunchae được sắp xếp ngồi ngay phía trước jihoon để thi, môn thi cuối là môn hóa học đêm hôm trước jihoon đã được sanghyeok ôn tập cho rất kỹ nên em không lo lắng gì cả. Tuy nhiên, khi đồng hồ chỉ còn 15 phút nữa đến giờ nộp bài thì giám thị coi thi lại tiến đến giữa bàn của jihoon và eaunchae cúi xuống nhặt một mẫu giấy be bé lên, khi nhìn kỹ thì trên mẫu giấy là công thức hóa.

"tất cả dừng bút"

jihoon đang làm câu tự luận cuối cũng phải dừng tay.

"cái này là của ai?"

giám thị đưa mẫu giấy ra nhưng chẳng có ai nhận cả.

"tài liệu nằm ở đây vậy thì nói cái này là của ai?"

giám thị nhìn vào vị trí của jihoon và eaunchae.

"em không có"

"không phải em"

"tốt biện hộ tốt, hai anh chị mang bài lên phòng giáo viên làm việc với tôi"

giám thị quay đi nhờ giáo viên trực hành lang vào thay mình còn cô đưa jihoon và eaunchae lên phòng giám thị.

"nói cái này là của ai?"

"không phải của em đâu cô"

"cả 2 cô cậu chẳng ai nhận vậy chẳng lẽ tài liệu có cánh bay đến chỗ đó à?"

jihoon im lặng nhìn cô nhưng đột nhiên cô nhìn eaunchae rồi lại nhìn jihoon.

"cậu, tài liệu là của cậu phải không?"

"dạ? em không có"

"vậy sao nó nằm ở đó?"

"em không biết"

[Leejeong] Cảm ơn anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ