"vậy có gì khó khăn hãy tìm anh nhé, anh sẽ giúp đỡ em"
thủ tục để jihoon nhập học lại ở trường đã được bố em nhờ người làm xong rồi nên jihoon chỉ việc đến trường nữa thôi, với bản thành tích khi còn ở Trung Quốc jihoon có thể chuyển đến những lớp giỏi để học nhưng em đã từ chối, jihoon muốn được học ở lớp cũ.
ngày jihoon bước vào lớp học biết bao ánh mắt đổ dồn về phía em, jihoon chỉ từ tốn nói.
"xin chào mọi người, mình là jeong jihoon rất mong được mọi người giúp đỡ"
jihoon giới thiệu xong thì trở về chỗ ngồi cũ của bản thân, chiếc bàn vẫn trống vì lớp này mấy ai muốn chuyển vào.
jihoon trở về thái độ khác hẳn ngày trước em chẳng còn nhìn bọn trong lớp lấy 1 cái suốt ngày thứ em nhìn là sách vở đề cương, bọn trong lớp bắt đầu cái trò mà bọn nó giỏi nhất nói xấu jihoon.
"thằng jihoon từ Trung về có vẻ thay đổi nhỉ?"
"chảnh hơn thì có ấy"
"bên ấy chẳng biết làm sao về đã quên bạn bè"
lúc này kang donghyeon mới đập bàn
"phải dạy lại nó nề nếp của cái lớp này"
với sự hưởng ứng của bọn bạn kang donghyeon đùng đùng đi đến bàn của jihoon khi em đang ngồi cắm cúi giải đề hóa, hắn dựt lấy đề của em khiến em giật mình.
"ây chà từ bên Trung về mày thay đổi phết jihoon, biết lơ người khác rồi"
jihoon nhìn kang donghyeon bằng nữa con mắt em lạnh nhạt nói.
"trả cho tôi"
"trả hả?"
với giọng giễu cợt kang donghyeon xé mất đề hóa của jihoon và ở phía sau bọn bạn học đang vỗ tay tán thưởng hắn, jihoon nhìn tờ đề bị xé vụn có chút đau lòng đề này em vừa được sanghyeok cho để làm mà.
"tụi bây thấy sao?"
"ngầu lắm donghyeon ơi"
"đúng là donghyeon"
khi kang donghyeon còn đang ra oai với bọn bạn jihoon đã khích tướng bằng cách em lấy đề khác ra để giải mặc kệ hắn vì em biết hắn sẽ tức điên lên mà đánh em thôi, và rồi kế hoạch của em đã đúng.
"mẹ thằng có mày dám lơ tao à?"
kang donghyeon nắm lấy cổ áo của jihoon kéo em đứng lên, cơ thể jihoon gầy gò nên hắn xách em cái một, kang donghyeon trong cơn tức giận đã tát jihoon một cái in rõ 5 dấu tay bên chiếc má trắng hồng của em nhưng như vậy cũng đã đúng với kế hoạch của em rồi.
jihoon nhếch mép cười.
"mày cười cái gì?"
jihoon chẳng nói chẳng rằng lấy chân thúc một đòn vào bụng kang donghyeon hắn đau nên bỏ em ra, khi được buông jihoon lại thúc một cú vào sống lưng khiến kang donghyeon gục luôn, bọn bạn phía sau thì ngỡ người có đứa còn đi mách giáo viên nữa.
và với sự đánh nhau này thì cả 2 bị mời lên phòng giáo viên.
"thật hết nói nổi hai cậu, học hành không lo mà lo đánh nhau, còn cậu jihoon vừa nhập học đã đánh nhau"
lúc này jihoon mới bày ra vẻ yếu đuối nói.
"do cậu ấy cướp đề của em còn muốn đánh em, em chỉ tự vệ..."
"nó khích em trước mà thầy"
lúc này sanghyeok cũng được gọi đến vì anh ta bây giờ là hội trưởng hội học sinh nên những vụ đánh nhau thế này anh ta cũng phải đến.
"sanghyeok phiền em quá em đang học mà cũng phải gọi em đến"
"không sao ạ, thầy cứ đi làm việc chuyện ở đây để em giải quyết ạ"
"được"
thầy giám thị rời đi sanghyeok tiến đến bên bàn ngồi xuống, anh ta nhìn qua hai người rồi khẽ nhíu mày khi thấy trên má jihoon có in hằn 5 dấu tay.
"ai đánh trước"
"là nó thưa hội trưởng"
kang donghyeon lập tức trả lời với thái độ rất tự tin mấy chuyện đổ lỗi này hắn đã quen rồi
sanghyeok nhìn từ trên xuống dưới kang donghyeon rồi nói.
"cậu bị đánh chỗ nào sao tôi không thấy?"
"thưa hội trưởng em..."
"còn cậu bên này rõ gầy gò như thể gió thổi là bay thì sức đâu mà ra tay với cậu trước? trên mặt người ta còn in rõ 5 dấu ngón tay, cậu ướm vào xem có vừa không?"
"nhưng hội trưởng... "
"cậu im lặng "
sanghyeok quát rồi anh ta quay sang jihoon giọng dịu lại.
"mọi chuyện là thế nào kể anh nghe xem"
"chuyện là..."
jihoon bắt đầu kể chuyện đã xảy ra ở lớp cho sanghyeok nghe với chất giọng không thể đáng thương hơn.
"người ta đã chăm chỉ học hành mà cậu gây chuyện với người ta mà giờ đứng ở đây nói người ta đánh cậu trước? cậu học cái thói này từ ai vậy? ngày mai gọi phụ huynh lên làm việc với tôi, tôi sẽ trao đổi với bà kang về những chuyện cậu đã làm, còn bây giờ thì về lớp đi"
"hội trưởng em..."
"đi về lớp!"
sanghyeok lớn giọng khiến kang donghyeon rén nên cun cút rời đi, khi jihoon cúi đầu chào sanghyeok định đi thì anh ta gọi em lại.
"jihoon ở lại một chút"
sanghyeok đưa tay chạm vào bên má đang sưng đỏ của jihoon.
"có đau không?"
"không đau ạ"
sanghyeok bắt đầu vuốt ve chiếc má gầy gầy của jihoon.
"giờ ăn trưa đi ăn cùng anh nhé"
"anh không bận sao ạ?"
"không bận"
"vậy thì được ạ"
jihoon cười tít mắt, sanghyeok biết lấy từ đâu ra 1 hộp sữa chocolate nhét vào tay cho jihoon rồi đưa tay xoa đầu em.
"uống đi cho khỏi đói, trông em gầy quá "
jihoon lúc này chẳng biết vì sao cảm nhận má em nóng hết cả lên em cúi thấp đầu để sanghyeok không thấy hai vành tai đỏ ửng của em.
"e-em cảm ơn"
jihoon nhận hộp sữa rồi cắm đầu cắm cổ chạy trối chết sanghyeok nhìn theo thì chỉ có thể bật cười vì sự đáng yêu ấy.
"dễ thương quá"
Còn tiếp
BẠN ĐANG ĐỌC
[Leejeong] Cảm ơn anh
FanfictionFic lật Fic lật Fic lật Điều quan trọng ta nói lại 3 lần