jihoon đã tỉnh giấc khi nghe thấy tiếng sanghyeok đập bàn ở bên phòng kia em vì tò mò nên cũng sang đó nghe ngóng tình hình.
"phụ huynh em ấy... là tôi đây"
"sao nào? động vào người của tôi còn không nói chuyện lý lẽ hai mẹ con các người hay lắm"
"nếu từ đầu sợ thì đừng có động vào người của tôi"
jihoon cảm động vì sanghyeok bảo vệ cho em dù em không muốn phiền hắn, nhưng em cũng không quên làm việc của mình.
jihoon mở điện thoại tạo một tài khoản clone gửi toàn bộ bằng chứng kang donghyeon đánh nhau, sử dụng ma túy. làm chuyện đồi bại với những cô gái, còn về phần kang mina em cũng gửi luôn loạt ảnh cô con gái "vàng ngọc" đang khêu gợi trai trong club và ảnh cô nàng mới 15 tuổi đã nhún nhảy trên người một cậu trai nào đó, kì này 3 mẹ con họ ít nhất cũng là bị từ mặt vì ông kang rất trọng mặt mũi.
xong xuôi jihoon nở nụ cười thỏa mãn nhưng chợt hai má em đau điếng, jihoon cất điện thoại vào túi em lấy tay đỡ hai má em cảm nhận được má em đã sưng vù lên rồi, em nhanh chóng trở lại phòng hội trưởng để ngồi.
nhưng mà đau thật đấy lực tay của kang donghyeon lúc sáng rất mạnh em tưởng mình sẽ gãy xương quai hàm.
"đau quá..."
jihoon sợ đau nên đời trước em mới cố gắng để bản thân không bị đánh hay bị thương, ngày bé lãnh bao nhiêu trận đòn của bố mẹ khiến jihoon rất sợ bị đánh.
jihoon ôm mặt em đã rơi vài giọt nước mắt vì đau quá em định sẽ đi xuống phòng y tế xin đá để chường mặt cho đỡ sưng rồi lát về đi mua thuốc giảm đau uống sau, nhưng em chưa kịp đi thì có người đến rồi.
"jihoon em dậy rồi sao? sao lại khóc thế này?"
sanghyeok vừa bước vào phòng định bụng xem bảo bối của mình nhưng vừa vào đã thấy người đã dậy tay ôm mặt mắt còn lấm lem nước mắt thì giật mình.
"đau sao?"
jihoon gật gật đầu.
"để anh đi xin đá chường cho nhé ngồi yên ở đây"
sanghyeok nói xong thì đứng lên rời đi ngay hắn sợ nếu hắn chậm trễ bảo bối sẽ đau hơn.
nhìn sanghyeok xoắn xuýt lên như thế chợt jihoon cảm động, hóa ra người ngoài còn đối xử với em tốt hơn cả *gia đình*.
jihoon còn nhớ năm vừa lên 6 tuổi, hôm đó trời mưa to nhưng hôm trước em vì phải chạy đi kiếm cô em gái nhỏ hơn 1 tuổi mà ướt mưa cả giờ đồng hồ rồi cuối cùng mới biết jinie được bố đưa sang nhà ông bà nội chơi, vậy mà khi jihoon đi học về chẳng thấy em gái đâu cũng mặc kệ trời mưa to đi kiếm em gái vì sợ sẽ bị bố mẹ mắng vì lỡ jinie bị ngã.
kết quả là hôm đó jihoon bị ốm nặng, một mình cậu trai nhỏ mệt mỏi cuộn tròn mình trong chiếc chăn cũ mèm vì cái lạnh của mùa mưa, nhưng dù bệnh jihoon vẫn không được nghỉ ngơi hôm đó là thứ 7 cả jihoon và jinie đều không phải đến trường bố mẹ thì phải đi làm nên nhiệm vụ chăm sóc jinie được giao cho cậu trai nhỏ.
khi jihoon mệt mỏi nằm trên phòng thì em nghe tiếng đổ bể ở dưới nhà jihoon dù ngồi dậy cũng không nổi nhưng phải cố gắng đi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Leejeong] Cảm ơn anh
FanfictionFic lật Fic lật Fic lật Điều quan trọng ta nói lại 3 lần