jihoon về lớp lấy sách vở xong cũng không biết có nên đến thư viện không vì mỗi khi gặp sanghyeok em lại thấy tim mình đập nhanh lắm, mấy trò trêu ghẹo của hắn cũng khiến em đỏ hết cả mặt jihoon cũng không biết mình bị làm sao.
ngay khi jihoon định không đến thư viện mà sẽ ở lớp trốn thì đã thấy sanghyeok đứng sẵn ở cửa chờ em biết muốn trốn cũng không được rồi nên đành ôm sách vở đi ra theo hắn đến thư viện.
lớp của jihoon nằm ở tòa nhà A nhưng thư viện lại nằm tận tòa nhà D nên phải đi bộ một quảng đường khá xa, suốt đường đi jihoon đều không dám hó hé lời nào với sanghyeok tim em giờ đang như muốn nhảy ra ngoài đây này.
"Cần thận!"
sau tiếng sanghyeok thì ngay lập tức jihoon được một đôi bàn tay nắm lấy kéo vào lòng người kia và ở phía ngoài jihoon nghe thấy tiếng rơi rớt, jihoon vì theo quán tính nên khi bị kéo em lập tức nhắm mắt lại đến khi mở mắt em đã thấy mình được sanghyeok ôm trong lòng.
(xin nhắc lại mn hãy tưởng tượng bé jihoon nhỏ nhắn và xinh xắn nha đừng có tưởng tượng bé nó bây giờ sai lắm👉👈)
"anh...anh"
jihoon bây giờ mới nhận ra vấn đề, khi nãy em đi không nhìn phía trước nên không thấy có 1 bạn học sinh đang ôm khá nhiều thùng giấy bên trong đựng giấy tờ vì mấy cái thùng khá cao nên đã chắn mất tầm nhìn bạn học sinh khó khăn để quan sát lại gặp phải bọn học sinh quậy phá đang đuổi nhau cũng không nhìn đường đâm vào khiến mấy thùng giấy rơi xuống, sanghyeok đã kéo jihoon vào lòng che cho em còn hắn thì bị thùng giấy rơi vào người.
"hội trưởng lee em xin lỗi"
"hội trưởng... "
"2 cậu kia đi lao động cho tôi, còn cậu thì sau này mang vật cồng kềnh thì mang ít thôi không lại nguy hiểm"
sau khi sanghyeok lấy tên của 2 cậu học sinh chạy giỡn trên hành lang xong mới quay sang jihoon.
"em có sao không? không bị rơi trúng chứ?"
"không ạ, anh mới là người bị thùng giấy rơi trúng mà em mới phải là người hỏi"
"anh không sao"
"cảm ơn anh"
jihoon mỉm cười với sanghyeok lần đầu tiên trong đời em biết hiểu cảm giác được bảo vệ.
sanghyeok rất quan tâm đến jihoon, hắn dạy em những bài em không hiểu, cho em công thức để giải lý hoá nhanh hơn và ít bước hơn, còn có thứ này chỉ có mình sanghyeok biết là hắn có thể dung túng cho jihoon làm điều em thích trong trường vì hắn là hội trưởng hội học sinh nên mọi chuyện của học sinh đều phải qua tay hắn nên không thể có cái tên jeong jihoon trong sai phạm được, dù jihoon có đánh nhau hay làm tội gì thì sanghyeok cũng có cách để lấp liếm cho em.
hôm nay jihoon bị giáo viên ghi tên vào sổ vi phạm vì ngủ gục trong lớp, khi kết thúc giờ học sổ vi phạm được gửi cho sanghyeok hắn nhìn qua một lượt rồi khẽ nhíu mày.
"học sinh jeong jihoon giờ giải lao lên phòng hội học sinh gặp tôi"
ngay sáng hôm sau đầu buổi sáng sanghyeok đã đi qua lớp jihoon ra thông báo, lúc này rất nhiều học sinh nhìn vào em vì họ biết người bị sanghyeok gọi lên phòng hội trưởng ít nhất cũng bị hắn ta sấy cho ít nhất là 30 phút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Leejeong] Cảm ơn anh
Hayran KurguFic lật Fic lật Fic lật Điều quan trọng ta nói lại 3 lần