Chap 5

608 48 7
                                    

jihoon ở Trung Quốc xin bố cho học nội trú để tập trung học tập hơn và tất nhiên bố em đồng ý ngay không có em ở nhà ông ấy còn mừng.

phải nói rằng cả đời trước hay đời này thời gian jihoon ở Trung Quốc vẫn luôn là thời gian bình yên và vui vẻ nhất của em, ở đây em được bạn bè giúp đỡ rất nhiều, bạn học ở đây rất tốt em còn quen biết được 1 cậu bạn cũng là người Hàn tên park ruhan, cậu cũng theo gia đình qua đây vì công việc của bố mẹ, có lẽ vì cùng là người Hàn nên cả hai sớm thân thiết với nhau.

"jihoon à cậu học siêu thật đó, mới sang thôi mà kì thi vừa rồi đã đạt được hạng 20 toàn khối rồi"

"đã là gì so với cậu đâu ruhan top 10 toàn khối"

"sao so sánh được, cậu rõ ràng mới sang thôi tớ học ở đây từ đâu mà"

jihoon bật cười.

"cậu học tiếng Trung bao lâu vậy? cậu nói rất tốt"

"tớ học vài tháng trước"

"ôi tớ lo cho vị trí top 10 rồi đấy"

ruhan bật cười khúc khích jihoon cũng giả vờ.

"cậu chờ đó tớ sẽ vượt qua cậu sớm thôi"

nói xong cả hai phá lên cười nắc nẻ, jihoon và ruhan là đôi bạn cùng bàn, cùng phòng và cùng tiến ruhan giúp đỡ jihoon nhiều lắm giúp em làm quen bạn bè trong lớp, giúp em quen với không khí ở trường nhìn ruhan jihoon nhớ đời trước khi sang Trung ruhan đã cố bắt chuyện nhưng em làm ngơ.

"thật xin lỗi cậu ruhan"

"hả? cậu nói gì vậy?"

"à không có gì đâu"

jihoon và ruhan lại tiếp tục giải đề.

"alo...tớ có thứ này cho cậu xem này"

[hình ảnh]

"đó là ở đâu?"

"Trung Quốc, trường trung học số 2"

"nhờ cậu chăm sóc em ấy"

"nếu anh bạn đã nhờ thì tôi đây sao có thể từ chối, nhưng sau khi xong việc tôi không muốn chịu thiệt đâu nhé"

"tớ hiểu mà, nhờ cậu"

"được"

chàng trai cúp điện thoại nhìn đôi bạn đang ngồi ở xa khẽ lắc đầu.

kì thi cuối học kì năm nhất trung học ấy jihoon xuất sắc đạt top 5 toàn khối còn ruhan là top 4 đôi bạn thân này thật sự rất giỏi.

không chỉ giỏi học tập jihoon còn biết chơi thể thao dù vẻ ngoài có lẽ hơi ốm yếu nhưng em lại có sức khoẻ tốt chỉ có điều ăn mãi không hấp thu chất dinh dưỡng nên vẫn gầy như con cá cơm.

học được 1 năm ở Trung jihoon như trở thành con người khách, năm 2 trung học jihoon đã có giải học sinh cấp thành phố môn vật lý, nhất thành phố trong cuộc thi hùng biện tiếng anh và một vài giải khác.

với sự hoàn hảo từ nhan sắc nhỏ nhắn, xinh xắn học tập giỏi, thể thao tốt thì thử hỏi có bao nhiều người sẽ thích jihoon đây?

[Leejeong] Cảm ơn anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ