sau vài tuần trường có tổ chức đại hội thể thao và jihoon đã đăng ký tham gia thi đấu môn cầu long cho lớp.
gần đây sanghyeok cũng rất bận vì công tác chuẩn bị cho đại hội thể thao.
"anh"
jihoon vừa bước đến cổng trường đã thấy sanghyeok đứng ở đó hắn đang nghe điện thoại vừa nghe thấy giọng người yêu gọi hắn đã vội cất điện thoại dang tay đón em, jihoon cứ vậy mà lao vào lòng sanghyeok thôi.
"hôm nay bảo bối của anh thi đấu phải không? "
jihoon cười tít mắt gật gật đầu.
"đúng ạ"
"mà tiếc quá anh không thể xem bảo bối thi đấu được, công việc của anh bận quá"
sanghyeok tiếc không thôi hôm nay bảo bối của hắn ra sân thi đấu vậy mà công việc hôm nay của hắn lại chất đóng thế này.
"không sao, nếu em được vào vòng trong thì em sẽ đánh đến chiều tối khi đó anh có thể đến xem mà"
"hứa với em chắc chắn anh sẽ đến xem em thi đấu ít nhất là 1 set"
"vậy em đợi nhé"
jihoon mỉm cười sanghyeok thề rằng trên đời này thứ duy nhất khiến hắn đầu hàng chỉ là nụ cười của bảo bối của hắn.
sau một hồi ôm ôm ấp ấp cuối cùng sanghyeok cũng thả người để jihoon đi chuẩn bị thi đấu, em sẽ thi đấu ở hạng mục đơn nam vốn đã có nền thi đấu khi còn ở Trung nên jihoon khá dễ dàng loại đi những đối thủ nhẹ kí và thuận lợi vượt qua vòng loại.
hôm nay lớp jihoon chỉ có lớp trưởng ban cán sự lớp và có cả eaunchae đến xem mà thôi.
"jihoon cậu đánh cừ thật đấy"
lớp trưởng khen ngợi jihoon.
"cũng bình thường thôi mà"
"năm ngoái mấy hoạt động thế này lớp còn chả có ai tham gia cơ"
"ồ ra vậy"
cả bọn tụ lại nói chuyện một rồi rủ nhau đi ăn trưa vì tận chiều mới bốc thăm xem lớp nào sẽ gặp lớp nào ở trận tứ kết, cả buổi ăn eaunchae liên tục muốn thân thiết với jihoon nhưng em nhớ đến mấy lời sanghyeok đã nói.
"em nên tránh xa eaunchae ra cô ta không tốt đẹp gì đâu"
ngồi được một lúc eaunchae nói bản thân có việc phải trở lại trường trước nên rời đi, mấy người còn lại lúc này đã quyết định gọi một ít đồ uống có cồn ra để uống.
"tớ không uống được, tớ bị dị ứng đồ có cồn"
"cậu bị dị ứng sao?"
"ừm, uống một chút cũng có thể nhập viện dạ dày cũng không khỏe không thể ăn đồ quá cay"
"hèn chi nãy giờ toàn thấy cậu uống canh, xin lỗi tớ không biết"
"không sao cũng sắp đến giờ rồi ăn mau thôi"
việc dị ứng đồ có cồn và dạ dày jihoon đều là thật, em biết mình bin dị ứng với rượu hồi 5 tuổi hôm đó chẳng hiểu sao mẹ lại cho em 1 ly nước ngọt có gas, mẹ nói mẹ để trên bàn jihoon hớn hở ra lấy nhưng khi uống vào em chỉ thấy nó cay sè được một lát thì cổ họng em đau rát, cơ thể cũng ngứa ngáy khó chịu, bụng bắt đầu đau và nôn mửa thấy tình hình nghiêm trọng quá nên mẹ mới chịu đưa em đến bệnh viện khi khám ra mới biết jihoon bị dị ứng với đồ uống có cồn ở mức độ nghiêm trọng may mắn là khi nãy em chỉ nhấp 1 ngụm nhưng phun ea ngay nếu không cũng không biết em sẽ ra làm sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Leejeong] Cảm ơn anh
FanfictionFic lật Fic lật Fic lật Điều quan trọng ta nói lại 3 lần