trưa hôm sau khi sanghyeok đang dỗ jihoon ăn cháo vì em không chịu ăn.
"bảo bối ngoan hiện tại em phải kiêng nhiều thứ làm ăn cháo là tốt nhất rồi"
"em không thích ăn cháo đâu mà, không ăn"
"ăn một chút thôi, nào ngoan nhé"
"không ăn là không ăn mà"
"ngoan đi mà"
khi sanghyeok đang hết sức thuyết phục bảo bối thì điện thoại hắn có cuộc gọi đến.
"em đợi một lát"
sanghyeok đặt bát cháo xuống cầm điện thoại đi ra ngoài để nghe.
"anh nghe minhyung"
"em lấy được camera rồi"
"tìm được người đưa jihoon đến hội trường không?"
"em có thấy, là một cô gái"
"gửi qua cho anh"
"được"
"em cũng mau tìm ra cô gái đó cho anh, mai anh đến trường giải quyết nếu bên ngoài trường cũng phải tìm cho ra"
"em biết rồi, mà anh jihoon khỏe chưa?"
"em ấy khá hơn rồi nhưng phải ở viện vài hôm kiểm tra tình trạng sức khỏe, à chai nước jihoon uống bị bỏ rượu vào em cũng nhờ hyeonjoon điều tra luôn giúp anh"
"được, mà này khi tìm ra anh định sẽ làm gì?"
"còn làm gì, em tự hiểu đi anh bận rồi"
"rồi rồi bận chăm bảo bối nữa chứ gì, tôi quá mệt mỏi dồi"
"kệ mày"
nói xong sanghyeok cúp máy cái rụp.
"tôi thề anh không phải chú của tôi là tôi không nhịn anh đâu nhé"
"vậy nếu không là chú mày thật mày dám cãi không? "
"tất nhiên là không"
hyeonjoon cười khinh bỉ ra mặt.
"nói hèn thì chối cơ"
"anh sanghyeok nhờ mày điều tra chai nước của anh jihoon bị người khác bỏ rượu vào í"
"biết rồi, tao sớm tìm được cái vỏ chai rồi bên trong còn chút nước đưa cho minseok đi nhờ người rành về rượu kiểm tra rồi, khiếp nghe bảo rượu nồng độ mạnh nhé may mà tìm thấy kịp không chắc tao với mày giờ đi đám tang ổng rồi"
"mẹ chơi ác thật sự, mà khoan chuyện anh jihoon bị dị ứng đồ uống có cồn và sợ bóng tối mày biết không?"
"tao làm sao mà biết, anh sanghyeok còn chả biết kia mà"
"lạ ha mấy chuyện này anh jihoon đã kể với ai bao giờ vậy mà lại có người biết mà ra tay, kiểu này ông sanghyeok không làm rõ thì không xong à"
sanghyeok kết thúc cuộc gọi thì quay lại phòng bệnh định bụng sẽ dỗ bảo bối ăn cháo tiếp nhưng khi vừa vào phòng đã thấy jihoon nằm ôm bụng gương mặt có vẻ đau đớn lắm.
"jihoonie...bảo bối em sao vậy?"
"đau...đau quá"
sanghyeok nhanh chóng gọi bác sĩ đến hắn bị đẩy ra ngoài cho chú hắn khám.
hơn 10 phút sau sanghyeok thấy chú chạy ra gương mặt hốt hoảng lắm.
"sao vậy chú?"
"loại rượu thằng bé uống phải có nồng độ cồn rất cao nên giờ thằng bé lại đau rồi"
chú sanghyeok chỉ nói nhiêu đó rồi vội chạy đi đâu đó.
"bảo bối..."
lúc này điện thoại của sanghyeok reo lên.
"alo?"
"anh sanghyeok em hyeonjoon đây, em tìm ra được loại rượu được bỏ vào trong chai nước của anh jihoon rồi"
"loại nào?"
"Spirytus Rektyfikowany nồng độ cồn là 95,6 độ, loại này là loại cực mạnh lạm dụng sẽ dẫn đến tử vong dạ dày anh jihoon vốn yếu chỉ cần 1 ngụm nhỏ thôi cũng đủ cho anh ấy 1 vé lén thiên đường rồi"
"Cái gì?"
"chai nước của anh jihoon hôm qua khi kiểm tra ra thì chai nước chỉ còn một chút, em đã hỏi lớp trưởng lớp anh ấy thì được biết khi anh ta đưa chai nước cho anh jihoon chai nước còn hơn nữa chai phần trăm rượu được tìm thấy trong nước là khoảng 5ml, có khi bây giờ dạ dày của anh jihoon đã loét hơn nữa rồi. mẹ lũ này cũng khốn nạn muốn giết chết anh jihoon luôn mà"
sanghyeok nghe xong đôi mắt sợ bóng hãi nhìn vào trong phòng bệnh.
"mau...mau tìm ra kẻ đã làm chuyện này anh phải bóp chết hắn"
giọng sanghyeok đầy tức giận.
"bọn em tìm ra người đưa anh jihoon đến hội trường rồi tra hỏi một chút có lẽ cô ta sẽ khai ra kẻ chủ mưu"
"đưa cô ta đến phòng tối giữ ở đó cho anh, anh phải chờ jihoonie ổn lại anh đến"
"anh jihoon bị làm sao ạ?"
"nãy nói chuyện với minhyung vào đã thấy em ấy ôm bụng quằn quại bảo đau, chú bảo jihoon uống phải rượu có nồng độ cao bụng lại đau chú chỉ nói vậy rồi chạy đi"
"anh chăm sóc anh ấy đi để bọn em được rồi"
"không! anh phải tự tay bóp chết tên khốn đó"
sanghyeok tức giận tắt điện thoại ánh mắt hắn lúc này như thể hắn có thể giết người ngay lập tức .
độ 30 phút cấp cứu chú sanghyeok lại bước ra khỏi phòng bệnh.
"chú em ấy thế nào rồi ạ?"
"thằng bé có tiền sự loét dạ dày từ nhỏ, nay uống phải rượu có nồng độ cồn cao dẫn đến vết loét to thêm, có lẽ sẽ để lại di chứng thường xuyên đau bụng thằng bé chắc cũng không thể tùy tiện ăn uống như trước nữa nếu loét nặng hơn thì phải phẫu thuật"
"em ấy ổn rồi phải không ạ?"
"tạm ổn rồi, con vào thăm đi"
"chú...chú cho người canh chừng em ấy giúp con một lát con có chút việc phải giải quyết"
chú nhìn sanghyeok cũng hiểu hắn muốn làm gì nên khẽ gật đầu.
"trở lại sớm nhé kẻo thằng bé tỉnh lại không thấy con"
"vâng sẽ nhanh thôi"
nói xong sanghyeok rời đi ngay lập tức, hắn đã sớm gọi tài xê của nhà hắn đến đón.
"chú chở con đến trường"
sanghyeok nói xong thái độ trở nên đáng sợ hơn tài xê nhận ra cậu chủ của mình đang tức giận nên ông cũng không dám chậm trễ lập tức rồ ga chạy đến trường.
Còn tiếp
tầm vài chap fic này nữa rùi t lên văn án mối tình đầu ha
BẠN ĐANG ĐỌC
[Leejeong] Cảm ơn anh
FanfictionFic lật Fic lật Fic lật Điều quan trọng ta nói lại 3 lần