Chap 23

719 51 12
                                    

"anh sanghyeok"

minhyung bước vào phòng làm việc của sanghyeok ở trường.

"có chuyện gì? anh đang bận lắm"

sanghyeok vẫn cấm đầu vào máy tính, thời điểm này trong năm hắn bận tối mặt mày năm 1 và 2 thì đi dã ngoại rồi thời gian này không phải học tập nên hắn có thời gian giải quyết việc của bản thân.

"em có chút thông tin hay ho cho anh"

"hay cũng để sau đi"

"thông tin liên quan đến anh jihoon"

vừa nghe đến tên bảo bối của mình sanghyeok đã dừng mọi thao tác đánh máy.

"chuyện gì?"

"chuyện liên quan đến mấy chuyện anh jihoon bị hại"

"em nói đi"

"em và hyeonjoon đã có thắc mắc từ khi anh jihoon nhập viện vì uống phải rượu, điều quan trọng ở đây là eaunchae làm sao lại nắm được chuyện anh jihoon bị dị ứng với đồ uống có cồn và sợ bóng tối, chuyện này anh jihoon chưa từng nói với ai cả còn nữa một mình eaunchae sẽ không thể đủ thông minh để nghĩ ra kế hoạch như vậy, thêm 1 chuyện nữa là chuyện của 2 anh em kang donghyeon và kang mina, làm sao kang mina lại biết đến anh jihoon và thích anh ấy dù trong thời gian đó anh jihoon chỉ vừa nhập học lại"

nghe minhyung phân tích sanghyeok cũng bắt đầu cảm thấy lạ.

"em tiếp tục đi"

"mấy chuyện này có lẽ không liên quan đến nhau nhưng em đã tìm ra điểm chung của chúng"

minhyung đặt lên bàn 1 số bước ảnh không biết chụp từ đâu, bên trong các bức ảnh lần lượt có eaunchae, kang mina và 1 cô gái lạ.

"điểm chung nằm ở đây"

minhyung chỉ vào cô gái lạ mặt trong những bức ảnh.

"cô gái này là ai?"

"anh không thấy quen mắt sao?"

minhyung lại đặt thêm 1 bức ảnh chụp góc chính diện của cô gái, sau một hồi xem xét sanghyeok chợt cảm giác quả thật cô gái này có đôi nét quen mắt.

"giống jihoonie?"

"chính xác cô gái này là jeong jinie là em gái ruột của anh jihoon"

"cô ấy liên quan gì?"

"trước khi mọi chuyện xảy ra với anh jihoon người ta đều bắt gặp jinie có tiếp xúc rất thân thiện với eaunchae và mina, jinie là người nắm rõ nhất việc anh jihoon bị dị ứng nặng với đồ uống có cồn và sợ bóng tối, em nghi ngờ cô gái jinie này là người đứng đằng sau dựt dây mọi chuyện"

"cô gái này có đi dã ngoại không?"

"có anh"

chợt lúc này điện thoại của sanghyeok được gửi đến 1 đoạn video từ số điện thoại lạ hắn mở ra xem, những giây đầu của đoạn video vừa được chạy đôi mắt sanghyeok đã mở trừng trừng.

"sao vậy anh?"

minhyung tiến đến để xem cùng.

"cái gì thế này?"

[Leejeong] Cảm ơn anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ