Licht Heiter
Đội ơn vì đã spoil nhé!!! *mắt long lanh*
Kekekekekekekke muốn cưới Yoojin hả tui hiểu roài 🤭 Hy vọng họ sẽ giành chiến thắng... Và người mẫu Yoojin 😆 tui cũng muốn thấy! À không, tui muốn làm cái máy ảnh cơ 😙
Rinfantasy
À cái phần người mẫu ảnh chỉ là một kế sách tạm thời để tránh kết cục xấu từ xúc xắc thôi à, vậy nên chỉ có mình Yoohyun chụp ảnh trong khi Yoojin tạo dáng một chút, nhưng đúng là Yoojin từng xuất hiện trên bìa tạp chí thời trang một lần vì vẻ ngoài của ổng quá "ưa nhìn"! Không biết ổng có thực sự tạo dáng cho người ta chụp không nữa!
Tiếc là gu thời trang của thế giới đó hơi dị, kiểu như phong cách rococo ấy, ren rua các kiểu và cực kỳ nghiện những thứ như là đuôi và cánh giả. Noah thậm chí còn có thể biến thành hình dạng nửa người nửa rồng vì người ta tưởng đó là hóa trang. Hyuna thì ăn mặc như một vị hoàng tử trong khi Mr Song đeo một chiếc nơ màu vàng trên tóc (do Yoojin tặng). Trong thế giới này, càng ra đường với một bộ trang phục cồng kềnh người ta càng thích.
Licht Heiter
Lờ mao 😂 Mr Song đeo nơ vàng, không ngờ ảnh thật sự đeo nó.
Hyuna mặc như quàng tữ aaa
Người mẫu Yoojin à, hy vọng là ổng đã tạo dáng 😆
Shawms
Trong chương nào thì Seol và Byeol xuất hiện vậy ạ?
Licht Heiter
Chương 597 nha.
Shawms
Thén kìu!!
À mà, mọi người đã chính thực gặp mặt Seol chưa? Tôi nhớ họ đã nhìn thấy Byeol và bàn luận về chuyện đặt tên cho bọn trẻ, nhưng còn Seol thì sao? Đứa trẻ thường xuyên xuất hiện nhất là Gyeol, và thỉnh thoảng là Byeol, nhưng có vẻ như chưa thấy Seol làm gì cả.
Licht Heiter
Hừmm 🤔, Seol là đứa trẻ thứ hai và Byeol là thứ ba, đúng chứ? Từ những gì tui đọc trong spoiler thì Han Seol thực sự chưa hành động gì nhiều.
Byeol ra mắt vào chương 632 nhưng Seol không ra cùng, không lâu sau thì vấn đề với hệ thống và các siêu việt giả xảy ra, cả trận chiến giữa Hyunjae và Yoojin nữa. Nên tui đoán là họ vẫn chưa chính thức gặp Seol? 🤔
Alberu_cale
Tôi sẽ tiếp tục phần spoiler trước nhé mọi người.
[Spoiler: Chương 695]
- Yoojin nói rằng chỉ có duy nhất một con quái vật cấp SSS, Yoohyun đáp vâng, Yoojin bảo Yoohyun nên là người thực hiện hiệp ước để nhận lấy phần thưởng.
Hiểu được nỗi lo lắng của Yoohyun, Yoojin an ủi rằng Yoohyun mà có phạm sai lầm thì cũng không sao, cho dù sai lầm đó là gì, nếu có ai đổ lỗi cho cậu ấy, Yoojin sẽ luôn đứng về phía Yoohyun cho đến cùng.
Yoohyun nói rằng cậu yêu anh trai, không quan trọng là trước hay sau khi hồi quy.
Trận chiến bắt đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SPOILER] Mấy Vị Cấp S Mà Tôi Nuôi
Viễn tưởng⚠️CHÚ Ý: Đây chỉ là SPOILER của The S Classes That I Raised chứ KHÔNG PHẢI NOVEL!!! ⚠️ Xin nhắc lại là đây không phải là novel nhé!!! Mình đói truyện quá mà không đọc nổi MTL nên phải đọc đỡ spoiler từ một diễn đàn bên Novel Updates rồi đem về dịch...