Rinfantasy
Bé rồng đen chính là đứa trẻ Yoojin sinh ra và sử dụng máu Yoohyun làm vật trung gian.
Lúc Yoojin mua thanh kiếm Hắc Long từ chỗ Young Chaos để tặng cho Yoohyun, họ đã kiểm tra nó trong thế giới tinh thần (năng lực của Diarma). Cả hai vô tình hồi sinh linh hồn của con rồng bởi vì thanh kiếm được làm từ trái tim của nó. Vì vậy, để đổi lại cho việc sử dụng thanh kiếm, Yoojin đã hứa sẽ giúp rồng đen được tái sinh với một cơ thể mới.
Họ dùng máu của Yoohyun trong quá trình đó nên đứa bé nhìn giống Yoohyun là điều đương nhiên.
Đứa trẻ thứ hai nhìn giống Yoojin với mái tóc màu nhạt và đôi mắt xanh, mọi người đều đã gặp bé ấy rồi, đó chính là Blacky, con ma thú mà Yoojin đã giết trong lần đầu bị bắt cóc để lấy chỉ số của nó và trở thành cấp C trong một tuần (khi Yoojin bí mật tiến vào dungeon một mình).
Yoojin đã giữ viên lõi của nó lại. Sau khi ổng sinh ra Gyeol thì ổng nghĩ mình có thể sinh thêm Blacky nữa.
Vì Blacky được nuôi dưỡng trong cơ thể Yoojin cùng lúc với Hắc Long và đều bị ảnh hưởng bởi năng lượng của Yoojin nên chúng trở thành một cặp sinh đôi.
Do tuổi tinh thần chênh lệch khá lớn (một con rồng cổ đại và một con quái vật cấp C bình thường), Hắc Long đã trở thành anh trai và cũng là một tên cuồng em trai chính hiệu.
Chắc chắn là do máu của Yoohyun chứ không ai vào đây hết.
Chúng vẫn chưa được đặt tên do Yoojin cũng tự ý thức được khả năng đặt tên tệ hại của mình. Vậy nên ổng muốn đợi đến lúc gặp lại những người khác rồi mới quyết định.
Hắc Long là một đứa trẻ tuổi teen nổi loạn.
Điều đầu tiên thằng bé nói với Yoojin là yêu cầu Yoojin đặt tên cho chúng, để thằng bé có thể trở nên tự lập và tự nuôi em trai một mình. Vì thằng bé nghĩ Yoojin không phải là một người cha tốt.
Một bậc phụ huynh tốt là một người phải biết tự chăm sóc cho bản thân mình trước, vì nếu họ chết thì ai sẽ nuôi những đứa trẻ đây? Nhưng Yoojin lúc nào cũng là người đầu tiên tự đặt mình vào nguy hiểm để cứu những người khác. Do đó, so với việc phụ thuộc vào một phụ huynh có thể chết bất kỳ lúc nào thì Hắc Long nghĩ thà là thích nghi với cuộc sống tự lập càng sớm càng tốt còn hơn.
Nhưng Blacky thì vẫn muốn ở cùng Yoojin nên đứa anh cuồng em trai kia đành phải nhượng bộ.
kouhahime
Làm sao mà... Yoojin "sinh" tụi nhỏ ra được...
Rinfantasy
Cùng một cách với Gyeol thôi, lõi ma thú + đá mana + vật trung gian (Gyeol là mảnh vỡ ký ức của Hyunjae; Hắc Long là máu của Yoohyun; Blacky là ma thuật của rồng đen) được đưa vào trong cơ thể của Yoojin và được nuôi dưỡng bằng danh hiệu Người nuôi trẻ hoàn hảo (Perfect Caretaker) của ổng.
MikotoP
Hyunjae, Yoohyun và những người khác sẽ phản ứng như thế nào về bọn nhỏ??
Rinfantasy
Mới có mình Yoojin gặp bọn nhỏ thôi. Tôi hơi bận nên sẽ spoil ngắn gọn thôi nhé:
BẠN ĐANG ĐỌC
[SPOILER] Mấy Vị Cấp S Mà Tôi Nuôi
Fantasi⚠️CHÚ Ý: Đây chỉ là SPOILER của The S Classes That I Raised chứ KHÔNG PHẢI NOVEL!!! ⚠️ Xin nhắc lại là đây không phải là novel nhé!!! Mình đói truyện quá mà không đọc nổi MTL nên phải đọc đỡ spoiler từ một diễn đàn bên Novel Updates rồi đem về dịch...