Page 36

21 1 0
                                    

OuRyed

Đây là một trang web mà bạn có thấy tìm thấy bản raw (tiếng Hàn) của bộ tiểu thuyết này, tôi không thể gửi link cho nên là mọi người hãy tìm trên google từ khóa này: fortuneeternal. Sau đó tìm tên tiểu thuyết trong trang web đó nhé.

stella1723

Ai đọc side story rồi xin hãy kể thêm về Yoobin và Yeonri được không? Kiểu như, mục đích của chúng là gì?

Tôi đã biết một chút về Yoobin từ phần kết truyện rồi, rằng trong tương lai đứa bé này sẽ trở thành Nguồn tiếp theo.

Nhưng tôi vẫn không hiểu rằng cậu bé sẽ trở thành một Nguồn hoàn toàn mới hay chỉ thay thế cho Nguồn Thứ Năm mà thôi? Và nếu cậu bé thay thế Nguồn Thứ Năm thì chuyện gì sẽ xảy ra với Cây Tuyết (tên của Nguồn Thứ Năm)?

Còn về Yeonri, tôi có đọc một vài spoiler nhưng vẫn chưa hiểu lắm.

Yeonri chính là Yoojin phiên bản 5 tuổi đã bị "bắt cóc" bởi Nguồn Thứ Hai, phải không? Nhưng tại sao Nguồn Thứ Hai lại bắt cóc cậu bé? Có phải vì nó muốn cậu bé thay thế Nguồn Thứ Hai không?

Nhưng chính Nguồn là người bắt cóc cậu ấy, chứ không phải một siêu việt giả hay sinh vật nào khác. Vậy tức là Nguồn Thứ Hai, Đôi cánh Bay lượn Vô tận, hẳn phải có nhận thức về những gì mà nó muốn? Và thứ nó muốn là gì? Mục đích tạo ra Yeonri là gì?

Cám ơn trước nhé, tôi sẽ rất cảm kích nếu có bất kỳ ai trả lời những thắc mắc trên 😊

JapanManiaz

Có thể liệt kê tên của cả năm Nguồn được không? Tôi nhớ mình từng thấy ở đâu đó rồi.

FouH

Vậy, như bạn đã biết, có tất cả 5 Nguồn.

1. The Tallest Mountain (Ngọn núi cao nhất)

Young Chaos xuất thân từ Nguồn này. Tôi cũng không biết gì nhiều về nó.

2. Endless Flowing Wings (Đôi cánh bay lượn vô tận)

Được cho là có khả năng thao túng không gian. Phiên bản trẻ con của Yoojin, được Hyunjae và Young Chaos tìm thấy, được cho là hóa thân của Nguồn này? Đặc trưng của nó là những chiếc lông vũ và cơn gió vô tận.

3. The Deepest Spring (Ngọn suối sâu thẳm nhất)

Nguồn của Nữ hoàng Nhân ngư (Mermaid Queen) và Vua Sương Mù (Mist King, hay còn gọi là Sứa). Đặc trưng bởi nguyên tố nước, những sinh vật sinh ra tại đây đều mang đặc tính liên quan đến nước.

4. Jewels of All Colours (Đá quý mang mọi sắc màu)

Rất giàu khoáng thạch, bao gồm nhiều thế giới bị độc chiếm bởi loài Rồng. Vô số siêu việt giả có xuất thân từ nơi này.

Được cho là một Nguồn sẽ khiến người nhìn thấy nó bị *chói mù mắt*.

Nếu tôi không nhầm thì Hyunjae và Crescent Moon đều xuất thân từ Nguồn này, trước khi quá trình khiến anh ta trở thành Nguồn-giả bắt đầu.

5. The Tree of Snowfall (Cây tuyết rơi)

Là nguồn gốc thế giới của Yoojin.

Cái cây có thể nhìn thấy quá khứ và chú chim đếm sao có thể nhìn thấy tương lai, là người bạn sẵn lòng đồng hành, cũng là người đã yêu Nguồn Thứ Năm.

[SPOILER] Mấy Vị Cấp S Mà Tôi NuôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ