Page 23

74 2 0
                                    

(Bổ sung về phần ký ức tiếp theo)

Hồi Yoojin đi thực hiện nghĩa vụ quân sự, Hyunjae từng gặp Yoojin một lần, nhưng Yoojin lúc đó rất ghét Hyunjae vì có ấn tượng không tốt với các hunter cấp cao, còn Hyunjae tại thời điểm đó vẫn chưa có hứng thú với Yoojin.

Tiếp theo là ký ức về tuổi thơ của Hyunjae, cũng giống như Yoohyun, Hyunjae từ khi sinh ra đã bị chính cha mẹ mình chối bỏ.

Cuối cùng là ký ức khi truyền thông đưa tin Mr Song qua đời, Hyunjae có ý định xóa trí nhớ của Yoojin trước hồi quy, cả hai đã có một cuộc trò chuyện không mấy vui vẻ, Hyunjae khuyên Yoojin từ bỏ em trai nhưng tất nhiên là không thành công.

Kế tiếp là góc nhìn của cả hai Yoohyun khi được xem ký ức về lần đầu Yoojin nhìn thấy em bé Yoohyun vừa được sinh ra. Ban đầu, Yoojin tỏ ra không thích em trai mới này cho lắm, nhưng dần dần, trong khi cha mẹ Yoohyun ngày càng xa lánh đứa con nhỏ của họ thì Yoojin lại ngày càng yêu quý và gần gũi với Yoohyun hơn.

Thậm chí có lần Yoojin đã lựa chọn ở cùng Yoohyun thay vì đi chơi với cha mẹ trong dịp lễ Giáng sinh. Yoohyun thầm nhủ rằng nếu không có mình thì Yoojin đã có thể hạnh phúc hơn nhiều.

Tiếp theo lần lượt là: một ký ức trước hồi quy, khi Yoojin suy sụp tinh thần, uống rượu, bỏ ăn sau khi Yoohyun bỏ đi; rồi đến một ký ức sau hồi quy, khi Yoojin vui vẻ ăn bữa trưa Yoohyun mang đến trong vườn, Yerim chơi đuổi bắt với Blue (một bé ma thú), Peace và Chirpy cũng ở đó.

Yoojin nói với Yoohyun rằng:

"Những ký ức trước đây là vì em mà có, nhưng những ký ức này bây giờ cũng là vì em mà có."

Han Yujin mỉm cười ngượng ngùng nhưng lại trông rất rạng rỡ.

"Yoohyeon, đó đều là những khoảng thời gian và kỷ niệm mà em đã đem lại cho anh."

Ký ức kết thúc.

Rinfantasy

[Spoiler: Chương 796]

Chương truyện bắt đầu khi Mist King hỏi Hyunjae rằng tại sao anh ta lại phải vướng vào mớ rắc rối này thay vì trực tiếp nuốt chửng Nguồn nếu như anh ta đã không còn cảm xúc gì với Yoojin?

Hyunjae đáp rằng Yoojin quá thú vị đến nỗi cho dù không có cảm xúc thì những ký ức về đối phương vẫn quá đỗi ngọt ngào.

Yoojin vẫn quan tâm tới anh ta cho dù biết anh ta là kẻ nguy hiểm, một khi đã trở thành người của Yoojin, Yoojin sẽ không dễ dàng từ bỏ anh ta nữa.

Vậy nên Yoojin thực sự quá thú vị để có thể chết đi.

Mist King quyết định giúp đỡ Hyunjae vì cô ấy chính là chuyên gia trong lĩnh vực hấp thụ ký ức mà không làm hại đến con mồi.

Hyunjae nghĩ rằng khi mình đi đến một thế giới khác, mọi người sẽ quên anh ta, và anh ta cũng sẽ quên họ, đó là một điều mà anh ta đã rất quen thuộc, nhưng lần này Hyunjae lại nghĩ rằng, có lẽ mình sẽ nhớ họ (có nghĩa đây chính là những lời cuối cùng của anh ta).

Bị Gardener kích động rằng phải trả lại người em trai thực sự cho Yoojin, Yoohyun 21 tuổi lấy khế ước của Yoohyun 26 tuổi với Gardener và rơi vào giấc ngủ say để bảo toàn ý thức của mình.

[SPOILER] Mấy Vị Cấp S Mà Tôi NuôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ