Rinfantasy
Chương 776 có thể tóm tắt thành: Tại sao họ cứ cố bắt cóc em trai của bạn vậy? Yoojin - cả hai Yoohyun, Riette - Noah, Hyunjae - Sigma. Mr Song rất may mắn vì là con một trong nhà.
Nhưng Mr Song tội nghiệp lại vô tình bị cuốn vào giữa drama chia tay đầy cay đắng của cặp đôi Yoojin và Hyunjae.
Hyunjae: Tôi cứ tưởng tôi chính là mẫu người lý tưởng của cậu chứ.
Sorry Hyunjae nhưng mà anh còn thiếu 5cm nữa thì mới thành mẫu người lý tưởng của Yoojin nha, bản thân Yoojin cao 180cm và phải cao hơn Yoojin 25cm thì mới thành lý tưởng được.
Yoojin (nghĩ thầm): Dĩ nhiên anh chính là mẫu người lý tưởng của tôi rồi, tôi sẽ bán linh hồn mình để có được một cơ thể như anh.
Yoojin (nói): Anh còn chưa đặt chân nổi vào 5 vị trí đầu nữa, Mr Song là số 1, rồi đến Yoohyun và Hyuna, đều xịn xò hơn anh!
Yoojin (nghĩ thầm): Anh ta có thể hành động vô liêm sỉ như vậy vì anh ta không còn cảm xúc gì với mình nữa.
Riette: Vậy còn tôi thì sao?
Yoojin: Cô chỉ biết tới bản thân.
Hyunjae: Tốt thôi, tôi cũng thích cơ thể của Song Taewon hơn.
Nhấn F để cứu Mr Song mọi người ơi.
Candy floss
Hế lô, tôi chỉ vừa mới bắt đầu đọc và có vài thắc mắc như sau:
Có một số người nói rằng Yoojin đã dùng năng lực của mình để ràng buộc các hunter cấp S trái với ý nguyện của họ?
Ngoài ra, từ phần nghĩ thầm của Yoojin "Hyunjae hành động vô liêm sỉ như vậy vì anh ta không còn cảm xúc gì với mình nữa" mà bạn đề cập phía trên, tức là Hyunjae đã thực sự có tình cảm với Yoojin? Nếu trước kia từng có thì tại sao bây giờ lại không còn?
Và nghe nói giữa Yoojin và Yoohyun gần đây xảy ra tranh cãi? Có nghiêm trọng lắm không?
Rinfantasy
Trả lời cho câu hỏi đầu tiên:
[Về kỹ năng của Yoojin]
Ban đầu, những người chịu ảnh hưởng từ kỹ năng của Yoojin sẽ tự động đặt hình tượng của một người từng chăm sóc mình lên Yoojin.
Ví dụ như Noah đã nhầm Yoojin thành người chị bạo lực của mình và bắt đầu phát điên, Moon Hyuna thì cảm thấy Yoojin giống như người đàn chị của mình ở trường đại học, Yerim thấy Yoojin giống anh hàng xóm mà cô bé từng hy vọng sẽ cứu mình hồi còn nhỏ, còn Kim Sunghan thì thấy Yoojin giống ông nội của mình.
Riêng Yoohyun thì không có gì thay đổi vì Yoojin cũng chính là người chăm sóc cậu ấy, Myeongwoo cũng không có người nào đóng vai trò này trong cuộc đời anh ấy, và Hyunjae thì không bị ảnh hưởng bởi từ khóa.
Để phát huy tác dụng thì đối phương phải thực sự có cảm xúc khi nghe được từ khóa. Sau lần đầu thất bại, Yoojin chưa từng thử nhắc lại từ khóa với Hyunjae.
Mặc dù vậy, tác dụng tẩy não này sẽ dần biến mất theo thời gian, vậy nên sự quan tâm của họ dành cho Yoojin đều là thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SPOILER] Mấy Vị Cấp S Mà Tôi Nuôi
Fantasia⚠️CHÚ Ý: Đây chỉ là SPOILER của The S Classes That I Raised chứ KHÔNG PHẢI NOVEL!!! ⚠️ Xin nhắc lại là đây không phải là novel nhé!!! Mình đói truyện quá mà không đọc nổi MTL nên phải đọc đỡ spoiler từ một diễn đàn bên Novel Updates rồi đem về dịch...