CreativeCriticalThinker
[...]
Hy vọng là Han Yoojin có thể gánh nổi một người như Sung Hyunjae, với cái thể loại "Lạnh lùng-Tàn nhẫn-Bóc lột người khác-Kiêu ngạo-Vô cảm-Mưu mô xảo trá-Thao túng tinh thần-Tinh anh xã hội-Hai mặt" như anh ta!
Tôi thật sự không ưa nổi những kiểu nhân vật như thế này và rất mong được nhìn thấy họ lãnh đủ hậu quả!
Rinfantasy (Bật mode chiến thần combat :D)
Tôi nghĩ bạn đã hiểu lầm về tính cách của Hyunjae rồi, anh ta không phải là loại nhân vật bá đạo tổng tài rập khuôn như những gì bạn nói.
Thực tế, Hyunjae rất giỏi trong việc chăm sóc người khác, anh ta chưa chừng tỏ ra thô lỗ, bỏ mặc, hay cố ý làm tổn thương bất kỳ ai chỉ vì anh ta mất đi hứng thú với họ.
Hyunjae luôn tuân theo những thường thức căn bản và biết cách ứng xử phù hợp trong xã hội loài người, đồng thời hầu như luôn thuận theo các kế hoạch hay nguyện vọng mà Yoojin yêu cầu.
Anh ta tỏ ra thờ ơ với những người xung quanh là vì anh ta luôn đặt bản thân vào vị trí ưu tiên, và vì anh ta bẩm sinh có sức mạnh vượt trội hơn họ, nên nó sẽ giống như cách mà "một con người nhìn vào bầy động vật", ít nhất là cho đến khi có người chứng minh được giá trị của mình trước mặt anh ta.
Nhưng điều này cũng không có nghĩa là anh ta không thích loài người; giống như việc chúng ta vẫn rất yêu quý vật nuôi của mình, chúng ta chỉ không đặt chúng ngang hàng với mình mà thôi.
Hyunjae có sở thích đùa giỡn người khác, ví dụ như trêu chọc và làm phiền người mình thích, và chỉ trở nên cực đoan trong trường hợp anh ta coi đối phương là một mối đe dọa, hoặc việc giết họ sẽ mang lại lợi ích to lớn cho anh ta.
Anh ta từng phân vân xem có nên loại bỏ Yoojin không vì Yoojin đã ảnh hưởng quá nhiều đến anh ta, mọi chuyện dần trở nên nguy hiểm không chỉ với anh ta mà còn cả với những người xung quanh. Bởi vì nếu cảm xúc của Hyunjae trở nên mất ổn định đến mức anh ta phải phát điên thì nguồn sức mạnh khổng lồ trong người anh ta sẽ vượt ra khỏi tầm kiểm soát. Vậy nên Hyunjae đã nhờ Mr Song bảo vệ Yoojin khỏi chính bản thân.
Nhưng đến khi thực sự được lựa chọn, anh ta lập tức quyết định chọn cách không làm tổn hại đến Yoojin.
Trong dòng thời gian trước khi hồi quy, Hyunjae từng muốn nuốt chửng Yoojin vì anh ta đang rất cần năng lực nuôi dưỡng của đối phương, nhưng cuối cùng anh ta đã từ bỏ sau khi Yoojin khiến anh ta phải cảm phục. Hơn nữa, khi đó Hyunjae vừa mất đi người bạn thân duy nhất (Mr Song) nên tinh thần anh ta cũng không được ổn định cho lắm.
Cho dù Hyunjae rất hay nói đùa rằng anh ta muốn chiếm lấy Yoojin cho riêng mình, nhưng thực tế thì anh ta hầu như chưa từng buộc Yoojin phải làm những điều trái với lòng mình hay giam giữ Yoojin, ngoại trừ một vài lần anh ta cần phải làm vậy để đảm bảo Yoojin được an toàn, cùng với sự đồng thuận của Yoohyun.
Hyunjae cũng khá sẵn sàng với việc phải rời xa Yoojin bất kỳ lúc nào mà anh ta nghĩ rằng Yoojin có thể làm tốt hơn nếu không có anh ta ở đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SPOILER] Mấy Vị Cấp S Mà Tôi Nuôi
Fantasy⚠️CHÚ Ý: Đây chỉ là SPOILER của The S Classes That I Raised chứ KHÔNG PHẢI NOVEL!!! ⚠️ Xin nhắc lại là đây không phải là novel nhé!!! Mình đói truyện quá mà không đọc nổi MTL nên phải đọc đỡ spoiler từ một diễn đàn bên Novel Updates rồi đem về dịch...