Page 7 (2)

117 3 3
                                    

EvelynAinsworth

[Spoiler: Đại khái về cấp S bẩm sinh và các siêu việt giả]

Nói một cách ngắn gọn, siêu việt giả là "những người đã trở nên siêu việt", nghĩa là họ đã vượt qua khả năng thông thường của một Người thức tỉnh.

Một Người thức tỉnh bình thường sẽ có chỉ số Xác suất thức tỉnh khoảng từ F đến A~S. Rất hiếm người có Xác suất thức tỉnh là S (không phải A~S như Yerim hay Kim Sunghan) và những người như vậy được gọi là "cấp S bẩm sinh".

(Hãy đọc chương 66 tiểu thuyết để được giải thích cụ thể hơn)

Có một số lượng tương đối cấp S ở mỗi quốc gia (khoảng 8 người ở Hàn Quốc), nhưng trong khi đó chỉ có 5 cấp S bẩm sinh trên toàn thế giới. 

Chúng ta đã được biết một vài người trong số họ là Yoohyun, Sung Hyunjae và Riette (2 người còn lại vẫn chưa được hé lộ tính đến hiện tại). Tất cả đều có thuộc tính đặc biệt liên quan đến thiên nhiên (Yoohyun là lửa, Hyunjae là tia sét, Riette có thể là lực cắt).

Theo lời giải thích của Diarma, chủ nhân của loài rồng độc và lời nguyền, vào thời điểm trước khi hồi quy, Yoohyun đã gần đạt đến cấp SS, tức là khoảng 8 năm sau khi thức tỉnh với tư cách một cấp S bẩm sinh (chương 103 tiểu thuyết).

Có nghĩa là, sau một thời gian, những người thức tỉnh sẽ có thể nâng khả năng của mình lên những cấp cao hơn, như SS, SSS hoặc thậm chí là cấp L (huyền thoại) hay cấp Myth (thần thoại).

Về các siêu việt giả, không rõ là họ đã đã đạt đến cấp nào, nhưng Yoojin đoán rằng có lẽ là cấp L.

Điều này chỉ ra rằng các cấp S bẩm sinh sẽ có tốc độ phát triển nhanh hơn, dễ hơn trong việc vượt qua giới hạn để trở thành siêu việt giả.

Mặc dù vậy không phải siêu việt giả nào cũng là cấp S bẩm sinh ngay từ đầu.

Thật bất ngờ là Young Chaos, người từng được nhắc đến trong spoiler trước, có Xác suất thức tỉnh là F~E, nhưng hiện giờ ông ấy lại được cho là người mạnh nhất trong số các siêu việt giả.

Sự thật này đã làm dấy lên hy vọng rằng có lẽ Yoojin của chúng ta cũng có thể trở thành một trường hợp tương tự, từ một cấp F chuyển mình thành siêu việt giả trong tương lai.

[Spoiler: Phe thứ nhất - Phe cuồng hiếu]

Cũng giống như cái tên, bọn họ chính là "những đứa trẻ" hiếu thảo đến mức điên cuồng 😅

Không biết bạn đã nắm bắt được câu chuyện về Cội Nguồn (the source) hay chưa, dù sao thì tôi cũng sẽ nhắc lại lời giải thích của Nữ hoàng người cá tại đây:

<<< (Từ chương 106 tiểu thuyết)

"Chúng ta cũng chưa biết chính xác Cội Nguồn là thứ gì. Nếu buộc phải giải thích thì có lẽ ta nên nói, đó là những vị thần?

Có một điều chắc chắn rằng Cội Nguồn chính là thứ đã tạo ra các thế giới như hiện tại, nhưng đồng thời cũng là thứ sẽ dần nuốt chửng những đứa con của mình.

Việc giao tiếp với thứ đó là không thể, nhưng cũng không hẳn là chúng không có ý thức. Chúng đã đuổi chúng ta đi, những kẻ muốn ngăn cản Cội Nguồn, và nhốt chúng ta lại."

[SPOILER] Mấy Vị Cấp S Mà Tôi NuôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ