twistingfeelings
Thêm một spoiler nữa được không ạ?? *mắt long lanh*
LaDyViL
Bạn muốn biết gì nè?
twistingfeelings
Yoojin gặp bạn hiệp sĩ rồng như thế nào vậy??? Còn cái anh viên chức đến từ Hiệp hội Hunter (The Hunter Association) thì sao???
Trong một chương nào đó từng đề cập là mối quan hệ giữa các cấp S thường không được tốt cho lắm. Bạn có biết ví dụ cụ thể nào không? Hay đó chỉ là nói miệng vậy thôi 🤔
Và có một đoạn nào đó Yoojin bị thương đúng không???
LaDyViL
Hiệp sĩ rồng là Noah, người có thể biến hình thành dạng rồng đó hả? Nhớ không nhầm thì bạn đó từ nước ngoài, đến Hàn Quốc vì vài vấn đề và gặp được Yoojin.
Bạn này kích hoạt năng lực biến hình rồi nổi máu yandere với Yoojin, bởi vì nhận thức về sự yêu thương của bạn ấy bắt nguồn từ người chị gái thích bày tỏ tình cảm bằng cách đánh thằng em của mình cho tới khi nó gần chết, để thằng bé hiểu được để sống sót thì phải chiến đấu. Vì vậy, khi Yoojin kích hoạt năng lực từ khóa lên Noah thì đó là cách bạn ấy phản ứng lại vì nhầm lẫn Yoojin là chị gái mình.
Còn anh chàng đến từ Hiệp hội Hunter, Song Taewon, thì thỉnh thoảng sẽ xuất hiện để làm vài thủ tục quản lý linh tinh. Anh ấy đã gặp Yoojin được vài lần và cũng là người đã khuyên Yoojin thỉnh thoảng nên vô hiệu hóa Fear Resistance (Kỹ năng chống sợ hãi) thay vì để nó luôn kích hoạt, đại khái là anh ấy nói rằng sẽ rất tệ nếu như Yoojin mất đi khả năng sợ hãi hay gì đó.
Song Taewon tuy cũng là một hunter cấp S, nhưng khác với những cấp S khác, anh ấy làm việc cho Hiệp hội (kiểu như viên chức nhà nước)...... và nhận lương hàng tháng, vậy nên anh ấy không có đủ tài chính để sở hữu mấy thứ xa xỉ như những cấp S khác.
Tôi nhớ có một đoạn Hyunjae lái con xe sang chảnh của ổng và Oopsie! đâm sầm vào chiếc xe thường dân của Song Taewon hahaha.
Tôi không nhớ vì sao mối quan hệ giữa các cấp S lại tệ hại đến vậy, điều này từng được nói qua ở đâu đó nhưng tôi không thể nhớ rõ, tôi chỉ nhớ một điều rằng, đã là cấp S thì họ đều là bọn tâm thần.
Anh đẹp trai, anh tinh tế, anh dịu dàng, nhưng anh cấp S? Tâm thần.
Anh đáng tin cậy, anh nghiêm túc, anh chín chắn, nhưng anh cấp S? Tâm thần.
Anh giản dị, anh tốt bụng, anh biết quan tâm chăm sóc, nhưng anh cấp S? Cũng tâm thần nốt.
Theo những gì Yoojin được biết, tất cả cấp S chịu ảnh hưởng từ kĩ năng của ổng đều sẽ trở nên ưu ái, dựa dẫm và tỏ ra chiếm hữu với ổng.
Mấy đứa này đều yandere hết. Cứ đọc tiếp đi, về sau mọi người sẽ hiểu ý tôi...
M4rcosR3is
[Spoiler về chị em Riette Noah cùng cái sự mê rồng của Kang Soyoung]
Nói một cách đơn giản, với khả năng thuần hóa và nuôi dưỡng ma thú, Yoojin quyết định hợp tác với các bang hội, họ sẽ cung cấp mọi thứ từ nhà cửa đến tiền bạc cũng như sẽ cử người đến canh gác và bảo vệ Yoojin cùng các bé ma thú của ổng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SPOILER] Mấy Vị Cấp S Mà Tôi Nuôi
Fantasy⚠️CHÚ Ý: Đây chỉ là SPOILER của The S Classes That I Raised chứ KHÔNG PHẢI NOVEL!!! ⚠️ Xin nhắc lại là đây không phải là novel nhé!!! Mình đói truyện quá mà không đọc nổi MTL nên phải đọc đỡ spoiler từ một diễn đàn bên Novel Updates rồi đem về dịch...