Page 12

106 7 0
                                    

Rinfantasy

Spoiler tiếp theo:

Họ chỉ đùa thôi, họ không thực sự tin rằng Yoojin biến thành con gái đâu. Họ tìm hiểu xem ai là người phụ nữ đó: Isabel, công chúa, cấp S, vv. Chúng ta có nên tới dự đám cưới không?

Yoohyun: Không liên quan tới anh trai thì không care, ngoại trừ Yerim và Peace ra.

Không rõ chuyện gì xảy ra tiếp theo nhưng có một đoạn mà mọi người đều tỏ ra khinh miệt hành vi của Yoohyun nhưng Yerim lại hiểu được sự kỳ quái của Yoohyun chính là hạnh phúc (không hiểu luôn?).

Họ quan sát tấm hình kỹ hơn: Hình như cũng không phải là Sung Hyunjae? Màu tóc cũng ánh kim, nhưng thường thì mỗi người lại nhìn thấy một màu hơi khác trên tóc Hyunjae (wtf nữ chính teenfic hả má).

Song Taewon: Bộ dáng này không giống như một hunter cấp S.

Có phải là Gyeol không? Thằng bé phải ở bên cạnh Yoojin chứ nhỉ.

Peace giẫm chân lên tấm ảnh, Yoohyun nhìn kỹ hơn và nói, anh tôi ở trong này.

Mọi người: Cái gì? Yoojin thật sự biến thành con gái?!

Yoohyun nói "con mèo". Mọi người nhìn gần hơn và thấy "Hyunjae" trong ảnh đang chú ý tới một con mèo. Không quan trọng là Hyunjae thật hay Hyunjae giả, chỉ có hai thứ có thể khiến Hyunjae để ý tới, Mr Song thì đang ở với chúng ta rồi, vậy thì con mèo đó chắc chắn là Yoojin (🤣).

Nhưng nếu đó là Gyeol thì Hyunjae thật biến đi đâu rồi? Và Yoohyun kiểu: Không quan tâm. Đặt vé máy bay đến châu Phi thôi.

Trong một diễn biến khác, Marie đang tổ chức tiệc trà cùng với một Hyunjae nửa tỉnh táo/nửa ngủ say vì ảnh hưởng của Crescent Moon.

Một thuộc hạ cắt ngang và đưa cho cô ta tin tức về đám cưới của Hyunjae với công chúa Isabel. Cô ta kiểu: Ai dám giành sự chú ý và phá hỏng đám cưới của ta? Chương truyện kết thúc với đôi mắt vàng của Hyunjae trở nên minh mẫn hơn một chút.

Lululala959

Tôi cảm thấy việc không một ai (ngoại trừ Yoojin và Song Taewon ở một mức độ nào đó) quan tâm về tình hình của Hyunjae vừa có chút buồn (không hẳn) vừa cực kỳ hề hước.

Rinfantasy

[Spoiler: Sinh nhật của Yoohyun]

Có vẻ như Hyunjae không hoàn toàn bị bỏ rơi, Riette và Kang Soyoung là những người chịu trách nhiệm tìm kiếm anh ta.

Young Chaos cũng đến gặp anh ta để huấn luyện. Hyunjae hỏi ông ấy vì sao lại khó khăn với mình vậy, Young Chaos trả lời rằng những đứa trẻ khác dễ thương hơn nhiều, và Hyunjae bĩu môi bảo "Tôi cứ nghĩ tôi dễ thương lắm chứ". 

Young Chaos còn hỏi tại sao anh ta lại dính chặt với Yoojin vậy, trong khi thực ra Yoojin rất bình thường, ngoại trừ việc yêu phải thứ mình không nên yêu (Yoohyun). Hyunjae trả lời rằng Yoojin đã tìm được cách đánh bại 3 siêu việt giả dù điều đó vốn không thể (lần đầu có thể là trùng hợp, lần thứ hai có thể là vì đối phương đánh giá thấp, nhưng đến lần thứ ba thì không thể có chuyện đó nữa).

[SPOILER] Mấy Vị Cấp S Mà Tôi NuôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ