Page 27

69 2 0
                                    

wazato

Chuyện gì đã xảy ra với ngôi sao Park Hayool vậy?

Có vẻ cậu ta đã biến mất trong một khoảng thời gian dài kể từ sau những chương 60.

Rinfantasy

Park Hayool đã có một trải nghiệm tồi tệ khiến cậu ta chuyển từ hâm mộ sang căm ghét hunter, đặc biệt là các hunter cấp cao (như A hoặc S).

Sau khi được cứu bởi một hunter cấp B tên Marisa Moore, Hayool đã thức tỉnh một năng lực về tinh thần/giấc mơ và sử dụng nó để tẩy não Yoojin vì muốn Yoojin không còn tin tưởng vào các hunter trong nhóm mình nữa, dẫn đến sự kiện Yoojin bị bắt cóc tại Trung Quốc.

Hayool là người hâm mộ cuồng nhiệt của Yoojin nên tôi không nghĩ cậu ta lường trước được chuyện những người ở Trung Quốc đã đối xử tệ bạc với Yoojin như thế nào.

Theo lệnh của Marisa Moore (người muốn cứu thế giới theo một cách hòa bình chỉ với sự hy sinh của Hyunjae), Hayool đã sử dụng năng lực của mình để tạo ra Marie, một nàng công chúa hoàn hảo, đồng thời là cô dâu lý tưởng dành cho Hyunjae.

Với một hôn lễ giữa cô ấy và Hyunjae, Crescent Moon sẽ có thể mang Hyunjae trở về mà không cần phải tạo ra xung đột, bằng cách nhận được sự đồng thuận từ một người có mối liên kết gần gũi với Hyunjae thông qua lễ cưới này.

Nhưng Yoojin đã can thiệp vào giữa hôn lễ và khiến Marie nhận ra rằng còn nhiều người đàn ông khác tốt hơn Hyunjae để kết hôn, và rằng cô ấy không nhất định phải trở thành nàng công chúa trong câu truyện cổ tích.

Sau đó, trong cuộc đối đầu giữa Yoojin và Hyunjae trước hồi quy để giành lấy vị trí admin hệ thống, chúng ta được biết rằng để Crescent Moon có thể thu hồi Hyunjae từ thế giới mà cô ta đã trồng anh ta vào, cô ta sẽ để lại một "hạt giống siêu việt giả" trong thế giới đó, thứ sẽ nảy mầm và ngấu nghiến tất cả mọi thứ tồn tại nơi này. Từ đó Crescent Moon có thể che đậy dấu vết của mình và thu hồi Hyunjae một cách dễ dàng hơn từ một thế giới sắp tàn lụi, nếu cô ta không thể sử dụng phương pháp hòa bình kia.

Khi Yoojin biết được Marie là một giấc mơ được tạo ra bởi Hayool, Yoojin nhận ra rằng Hayool chính là hạt giống siêu việt giả đó.

Nữ hoàng nhân ngư, sau khi bị lay động bởi Yerim và tinh linh nước Coral của cô bé (sau khi lớn lên sẽ trở thành Nữ hoàng nhân ngư tiếp theo), đã tạo ra một vùng biển giấc mơ để cô ấy chìm vào giấc ngủ và bảo vệ thế giới của Yoojin.

Marie cũng có ý định hy sinh bản thân, trở thành mỏ neo để cố định thế giới giấc mơ này như một tấm lá chắn trước sự tấn công của các siêu việt giả từ bên ngoài.

Marie, cùng với anh bạn trai mới của mình là Samir, người cũng hy vọng được đồng hành cùng cô ấy, cả hai gặp được một mảnh ký ức của chị sứa Mist King quá cố.

Mist King nói rằng thực tại và giấc mơ là hai mặt của cùng một đồng xu, và khi Marie tỉnh dậy, cô ấy đã trở thành thực tại, trong khi Hayool người tạo ra cô ấy lại biến thành giấc mơ và bị mắc kẹt trong thế giới giấc mơ thay cho cô ấy.

[SPOILER] Mấy Vị Cấp S Mà Tôi NuôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ