Rinfantasy
Tôi từng thấy vài fanart và nhớ rằng sinh nhật của Hyunjae là vào tháng 8!
Vì cũng sắp hết tháng rồi nên là...
Happy birthday Sung Hyunjae! 🥳 Thật may mắn vì sinh cùng tháng với anh nha 😊
P.S. Thật bất ngờ khi biết rằng Hyunjae thuộc cung xử nữ LOL. Không biết tác giả có đang muốn ám chỉ đến Crescent Moon không ha?
kouhahime
Deeee!! Chúc mừng sinh nhật Hyunjae~~~
AzureEmpR
Tôi rất hứng thú với bộ tiểu thuyết này nhưng không biết nó có phải là truyện BL không? Hay là chuyện tình cảm bình thường? Hay là không có yếu tố lãng mạn luôn?
Rinfantasy
Cho đến hiện tại thì vẫn chưa có yếu tố tình cảm lãng mạn nào, mặc dù theo những bình luận bên Hàn thì tôi không nghĩ mọi người sẽ phàn nàn nếu nó trở thành truyện BL hehe.
Bạn nghĩ tag BL có thể thêm vào bất kì lúc nào? Hay nó phải được thiết lập ngay từ lúc ban đầu để không làm độc giả thất vọng?
Khả năng cao là bộ truyện này sẽ không có yếu tố yêu đương, nếu như nó không trở thành truyện BL, vì hầu hết các khoảnh khắc lãng mạn của nhân vật chính đều là với Hyunjae (nam).
Ngoài ra thì,
[Spoiler: Những tình tiết mới]
U là trời, dường như may mắn đã không hề mỉm cười với anh chàng Song Taewon, người bị một cô bé (Yerim) ôm công chúa và phải đóng vai một kẻ ngoài vòng pháp luật dù anh ấy là một cảnh sát thực thụ ngoài đời!
Trước đây tôi đã nhầm, Yoohyun không hẳn là cảnh sát mà là đội trưởng của đội cảnh sát, trong khi cảnh sát là một vai diễn khác.
Vậy là tổng cộng có tất cả 6 vai diễn cùng với ưu nhược điểm của từng cái:
- Nô lệ: không thể giết ai và là người yếu nhất, nhưng cũng không thể bị giết.
- Kẻ trộm: có thể tự đi ăn trộm hoặc được thuê để đi ăn trộm Nô lệ, có thể tấn công người khác nhưng không thể giết, có khả năng lén lút, có thể trộm đồ từ Quản lý nhưng phải cẩn thận để không bị Quản lý bỏ tù.
- Cảnh sát: có thể tấn công quái vật, có thể bắt giữ tội phạm nhưng không thể giết họ, phải nghe lệnh của của Đội trưởng.
- Đội trưởng đội cảnh sát: có thể giết người mình muốn nhưng không thể bắt Kẻ trộm một mình.
- Quản lý tài chính: có thể làm ra tiền, thuê Kẻ trộm hoặc Cảnh sát làm theo yêu cầu của mình.
- Kẻ ngoài vòng pháp luật: luật lệ không áp dụng với những người này.
Nhiệm vụ của Kẻ trộm Yoojin là chôm Nô lệ đi và mang anh ta đến một địa điểm nhất định hoặc được thuê bởi Quản lý.
Vì vậy, Yoojin quyết định trước tiên sẽ đi đến chỗ Quản lý để biết yêu cầu của người đó là gì nếu mình được thuê.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SPOILER] Mấy Vị Cấp S Mà Tôi Nuôi
Fantasía⚠️CHÚ Ý: Đây chỉ là SPOILER của The S Classes That I Raised chứ KHÔNG PHẢI NOVEL!!! ⚠️ Xin nhắc lại là đây không phải là novel nhé!!! Mình đói truyện quá mà không đọc nổi MTL nên phải đọc đỡ spoiler từ một diễn đàn bên Novel Updates rồi đem về dịch...