luanara
Hi, có thật là Yoojin đã có em bé với Hyunjae không? (hỏi câu này quài luôn á trời 🙄)
Nếu là thật thì phản ứng của những người khác là gì?
Rinfantasy
Là thật đó. Mọi người trong gia đình và bạn bè đều cư xử như thể Yoojin là người cha duy nhất của em bé và vui vẻ chào đón Gyeol, trừ Yoohyun vì cậu ấy không quan tâm ai khác ngoài Yoojin.
Chỉ có mình Yoojin là kéo Hyunjae vào vai trò làm phụ huynh một chút, và mãi sau này Hyunjae mới thấy cảm động khi nghĩ về chuyện đó.
Ban đầu anh ta thậm chí còn tấn công Gyeol vì quy luật doppelganger chỉ cho phép một bản thể tồn tại, nhưng sau này khi Gyeol ngày càng lớn lên và trở thành một cá thể độc lập, nên bản năng đó cũng biến mất.
Vậy là anh ta cũng cố gắng chăm sóc cậu bé, nhưng Gyeol luôn tỏ ra tsundere với Hyunjae, hệt như Yoojin.
Khi Yoojin quyết định cho cậu bé một danh phận trong xã hội loài người, họ vẽ ra câu chuyện để che mắt rằng Gyeol là một người họ hàng xa của Hyunjae mà Yoojin nhận nuôi, nhưng tất cả mọi người, trừ những người biết được sự thật, đều cho rằng Gyeol là con ngoài giá thú của Hyunjae và coi cậu bé như người thừa kế của hội Seseong.
Yoojin còn có một em bé rồng khác có liên hệ với thanh kiếm của Yoohyun, và để duy trì quá trình nuôi dưỡng em bé, Yoojin cần ma thuật trong máu Yoohyun, do đó Seol (con trai thứ hai) có ngoại hình trông giống Yoohyun, điều này có thể xem như cháu trai nhìn giống chú và là một chuyện khá bình thường.
Em bé thứ ba, Byeol, có vẻ ngoài giống Yoojin, được sinh ra từ sự nuối tiếc của Yoojin vì đã khiến một con ma thú cấp S tên Blacky phải chết trong lần bị bắt cóc đầu tiên. Byeol được nuôi dưỡng trong cơ thể Yoojin đồng thời với Seol nên có thể coi hai bé là anh em sinh đôi.
Yoohyun có chút chú ý tới Byeol hơn vì bé con trông giống Yoojin khi còn nhỏ.
[Spoiler: Chương 767]
Xin lỗi mọi người vì trước kia đã nói sai, có vẻ như Yoohyun chưa bao giờ còn sống, cậu ấy vẫn luôn ở trong trạng thái zombie từ trước tới nay!
Yoojin nhìn thấy hai Yoohyun đánh nhau thì liền bảo họ dừng lại.
Yoohyun nhỏ nói rằng Yoohyun lớn chỉ là một cái xác và rằng Yoojin đã từng hứa sẽ ưu tiên người còn sống hơn.
Yoohyun lớn thì nói rằng mình thật sự là Yoohyun nhưng chỉ là một thân thể có khả năng chuyển động, mang ký ức về khoảng thời gian khi còn sống.
Yoohyun lớn giải thích rằng, khi Yoojin chiến đấu với Mist King và cùng Chirpy tìm thấy cái xác của Yoohyun, một viên ngọc trai chứa đầy ký ức từ Mist King rơi vào trong cái xác và tạo ra một liên kết, khiến Gardener tìm được cậu ấy.
Cả hai Yoohyun đều đứng trên cùng một mặt trận, yêu cầu Yoojin từ bỏ Yoohyun lớn.
Yoojin hỏi vì sao Yoohyun cứ khăng khăng gọi bản thân là một cái xác nếu như cậu ấy không phải là Yoohyun thật sự, cùng với sự thật rằng Yoohyun lớn vẫn luôn lo lắng cho Yoojin, chứng minh rằng cậu ấy chính là Yoohyun thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SPOILER] Mấy Vị Cấp S Mà Tôi Nuôi
Fantasy⚠️CHÚ Ý: Đây chỉ là SPOILER của The S Classes That I Raised chứ KHÔNG PHẢI NOVEL!!! ⚠️ Xin nhắc lại là đây không phải là novel nhé!!! Mình đói truyện quá mà không đọc nổi MTL nên phải đọc đỡ spoiler từ một diễn đàn bên Novel Updates rồi đem về dịch...