Page 14

100 3 0
                                    

Rinfantasy

[Spoiler: Cho đến chương 642]

Vậy là cái anh Spiderman paparazzi còn làm thêm nghề giao hàng nữa, anh ta đã mang hai chiếc đồng hồ mà Yoojin đặt làm đến (tôi cũng không nhớ rõ, chiếc thứ hai là dành cho ai vậy nhỉ? Yoojin còn nhìn nó với một vẻ mặt cay đắng nữa...).

Spiderman paparazzi bày tỏ rằng Yoojin chính là một biểu tượng hy vọng đối với các hunter trẻ tuổi, bởi vì tác động mạnh mẽ của một hình tượng người bình thường trở nên thành công (sự kiên trì của Yoojin trong khi chỉ là một cấp F trung bình trước hồi quy).

Sau đó, anh ta phỏng vấn bé Gyeol để đưa lên báo, và giờ thì Gyeol đã chính thức được giới thiệu cho thế giới với tư cách là họ hàng xa của Hyunjae và nằm dưới sự chăm sóc của Yoojin, cùng với dự định xây dựng trường học cho trẻ em thức tỉnh của Yoojin.

Chương tiếp theo, Gyeol và Yerim đã có một cuộc tâm sự vì cả hai đều bị bỏ lại trong khi Yoojin và những người khác đi chinh phục dungeon. Hiện giờ khi Gyeol đã chính thức được biết đến với tư cách là một đứa trẻ loài người, việc mang cậu bé vào dungeon sẽ bị cho là lạm dụng lao động trẻ em.

Trong khi đó, Yoojin sử dụng danh tính người kế thừa của Chatterbox để thuê các hunter chiến đấu chống lại nhóm tiên tri.

Một nữ hunter (tôi không nhớ rõ tên nhưng cô ấy chính là người mà Yoojin đã đánh bại bằng cách biến thành một con mèo và hạ độc cô ấy) đưa cho Yoojin một bó hoa và thổ lộ với ổng. Cô ấy không phải là một kẻ đào mỏ, cô ấy thực sự thích Yoojin vì khả năng hóa mèo của ổng, và Yoojin thì hoàn toàn không cảm thấy việc đó có gì sai, giống như việc bạn thích một người vì giọng nói, năng lực hội họa hay vì những thứ tương tự như vậy.

Yoojin đỏ bừng mặt và tỏ ra vô cùng xấu hổ vì đây là lần đầu tiên ổng từng được tỏ tình (Yoojin đần độn không hề coi lời thổ lộ của bạn bè mình là thật, tội nghiệp Hyunjae và Hyuna LOL).

"Nhưng tôi có con rồi", ổng nói.

"Tôi thích trẻ con lắm", nữ hunter kiên quyết.

"Có thể cho tôi chút thời gian để suy nghĩ được không?"

Dĩ nhiên, Yoohyun, Noah và cả Mr Song đều khuyên nhủ Yoojin rằng nếu không thích người ta thì mau từ chối cô ấy đi (họ sẽ không bao giờ để Yoojin có cơ hội suy nghĩ về việc này đâu LOL).

Yoojin nhận được một thông báo hỏi rằng ổng có muốn nhận di sản của Chatterbox với tư cách là admin hệ thống hay không, và vì không có thời gian để suy nghĩ, Yoojin đã đồng ý chấp nhận rủi ro thay vì bỏ lỡ cơ hội này.

Yoojin được dịch chuyển đến chỗ hai admin khác, một con lười và một người canh gác hải đăng. Yoohyun cũng dịch chuyển cùng vì không muốn tách khỏi anh trai, nhưng vì cậu ấy không có quyền được nghe cuộc trò chuyện, Yoohyun chỉ có thể biến thành một bé mèo đen không có đủ trí tuệ để hiểu nội dung của cuộc bàn luận này.

Hai siêu việt giả đều là người tốt và đã trả lời những câu hỏi của Yoojin về hệ thống.

Vì có quá nhiều ảnh hưởng từ các siêu việt giả lên thế giới này, họ đã quyết định chọn ra một hunter làm người quản lý và người này sẽ được đăng ký với tư cách là một thực tập sinh tạm thời dưới sự giám sát của con lười (người đã đề cử Yoojin chính là Mist King).

[SPOILER] Mấy Vị Cấp S Mà Tôi NuôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ