Rinfantasy
[Spoiler: Đám cưới của Hyunjae/Kế hoạch của Crescent Moon/Cuộc chia tay của Yoojin và Hyunjae]
Nhờ có kỹ năng dùng chuột nghe trộm của Do Hanmi, họ tìm ra vị trí đám cưới, Yoohyun cố ngăn cản Yoojin, nói rằng việc này không phải chuyện của họ, nhưng Yoojin vẫn cố thuyết phục.
Trong suốt chương này, họ dành thời gian mua quần áo để chuẩn bị tham dự bữa tiệc. Chúng ta cũng biết được Marie không thực sự yêu Hyunjae mà bị buộc phải kết hôn với đối phương để đạt được Happy Ending.
Yoojin và những người khác đến dự tiệc cưới, chỉ có Marie và Hyunjae xuất hiện, cả hai gửi lời chúc mừng năm mới trên máy ghi hình, khiến đám cưới trông có vẻ như là một sự kiện hơn là một nghi lễ.
Yoojin bước vào lễ đường và nói với Hyunjae rằng lần sau anh ta nên cưới một người 30 tuổi hoặc lớn hơn (Yoojin à, ông có biết đối với Hyunjae ông chính là một người 31 tuổi không? Ông đang tự đề cử bản thân đó hả? LOL). Yoojin cũng thuyết phục Marie rằng cô ấy nên cưới một người mà mình thật sự thích và đi tìm một tương lai hạnh phúc cho bản thân.
Sau đó, Yoojin bị Crescent Moon nhập vào người. Trong không gian ý thức của Yoojin, Crescent Moon giải thích về kế hoạch cũng như mục đích của mình: Cô ta muốn Hyunjae trở thành một vị Thần mới, thay thế cho vị Thần cũ, cắn nuốt Nguồn của thế giới này.
Mất đi bản ngã của mình, Hyunjae sẽ trở thành một vị Thần luôn quan tâm đến mọi sinh linh từ tận trong tiềm thức, vì đó là bản chất của anh ta, để bảo vệ và cứu lấy tất cả các thế giới.
Để khiến điều này trở thành sự thật, cô ta cần đón Hyunjae trở về, và có hai cách để làm điều đó: thông qua nghi thức kết hợp với một người bạn đời mà mọi người công nhận (đám cưới), hoặc có một người mà Hyunjae quan tâm (Yoojin và Mr Song) giao nộp Hyunjae cho cô ta.
Yoojin thắc mắc tại sao cô ta không hỏi Mr Song, cô ta đáp rằng Mr Song sẽ không nghe lời cô ta, và vì nghĩa vụ với Hyunjae, Mr Song sẽ giết Hyunjae khi anh ta vẫn còn là con người.
Crescent Moon nói rằng Yoojin có thể cứu được tất cả những người khác, sống trong yên bình cùng em trai của mình, khi đó, dù là các siêu việt giả hay Nguồn cũng không còn là vấn đề nữa, chỉ với sự hy sinh của một mình Hyunjae mà thôi.
Yoojin đáp rằng, lời đề nghị này ngọt ngào đến nỗi mình không thể nào chấp nhận nổi. Crescent Moon lại nói rằng cô ta sẽ đợi đến khi Yoojin thay đổi quyết định của mình, vì cô ta vẫn còn rất nhiều thời gian, Hyunjae hiện giờ cũng đã trở nên ổn định và cô ta chắc chắn rằng Yoojin sẽ làm tất cả mọi thứ để Hyunjae được an toàn trong khoảng thời gian này.
Yoojin lấy lại quyền kiểm soát cơ thể, cùng với một nguồn năng lượng thuộc về Crescent Moon khiến Hyunjae chịu tổn thương nghiêm trọng, Yoojin hét lên rằng hãy tránh xa mình ra (vì Yoojin lúc này chính là một mối nguy hiểm, có thể rơi vào cám dỗ bất kỳ lúc nào).
Hyunjae nói rằng Yoojin rất mạnh mẽ. Nhưng Yoojin lại đáp rằng bản thân rất yếu đuối, Yoojin đã không lựa chọn hy sinh Hyunjae vì sợ rằng chỉ cần đồng ý một lần này, Yoojin sẽ trở nên quen với nó và tự biện minh cho mình, rồi lặp lại điều này thêm nhiều lần nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SPOILER] Mấy Vị Cấp S Mà Tôi Nuôi
Fantasia⚠️CHÚ Ý: Đây chỉ là SPOILER của The S Classes That I Raised chứ KHÔNG PHẢI NOVEL!!! ⚠️ Xin nhắc lại là đây không phải là novel nhé!!! Mình đói truyện quá mà không đọc nổi MTL nên phải đọc đỡ spoiler từ một diễn đàn bên Novel Updates rồi đem về dịch...