Annie Alex
Ok tôi cần ai đó giải thích về lần Yoojin bị Crescent Moon chiếm hữu rồi đánh nhau với Hyunjae và Taewon?? Tôi đọc đoạn này rồi nhưng chẳng hiểu gì sất :v
Rinfantasy
Sự kiện đó diễn ra trong dungeon Trung Quốc, một bản mô phỏng tái dựng lại các sự kiện xảy ra trước khi hồi quy.
Trong quá khứ, khi Song Taewon cố gắng lấy mạng Hyunjae cùng với sự đồng ý của đối phương, vì Hyunjae thà chết còn hơn làm nô lệ cho Crescent Moon, cô ta đã điều khiển Hyunjae trong giây lát để sát hại Song Taewon (vì năng lực chiếm đoạt của anh ấy là thứ duy nhất có thể giết chết Hyunjae).
Vì vậy lần này Crescent Moon nhất định sẽ lại chiếm hữu một người nào đó để tìm cách giết Mr Song một lần nữa.
Yoojin tình nguyện để cô ta điều khiển vì cho rằng một cấp F như mình dù sao cũng gây ra ít thiệt hại hơn so với những người khác. Có lẽ việc có một người tự nguyện bị chiếm hữu đã khiến Crescent Moon phải tiến hành một màn đấu trí dài hơi vì cô ta biết rằng việc chi phối Yoojin sẽ mang lại nhiều thuận lợi trong tương lai.
Yoojin thật sự đã đánh giá thấp tầm quan trọng của bản thân vì sau này ổng đã gây ra một vụ náo loạn vô cùng dữ dội.
[Spoiler: Tóm tắt cho tới chương 789]
Người bí ẩn xuất hiện ở cuối chương trước chính là Yoohyun nhỏ.
Sau khi biết rằng trong lòng anh trai Yoohyun kia đã 26 tuổi, nghĩa là anh trai vẫn coi Yoohyun kia là một người còn "sống". Như vậy thì đối với Yoohyun nhỏ, Yoohyun lớn chính là mối đe dọa đến vị trí em trai duy nhất của Yoojin. Và cả hai lao vào đánh nhau.
Irin giải thích chuyện này cho Yoojin và nói rằng Yoojin buộc phải chọn ra một trong hai người, hơn nữa Gardener thực ra cũng đang âm mưu nhắm vào Yoohyun còn sống.
Để ngăn cả hai tiếp tục tranh chấp, Yoojin mở Ngăn tủ của Mist King và lấy ra một vật phẩm đặc biệt, một loại thạch không bị đốt cháy bởi lửa và dùng nó ngăn hai Yoohyun lại.
Yoohyun nhỏ trở nên bất ổn và phát cuồng vì nghĩ mình đã mất đi sự đảm bảo duy nhất cho cuộc đời mình (vị trí trong lòng Yoojin), và ngọn lửa của cậu ấy bắt đầu trở nên bớt thuần khiết hơn trước.
Có lẽ Yoohyun ở thời điểm này muốn hấp thụ Yoojin vào trong mình, tức là đốt cháy Yoojin để họ cùng nhau trở thành một ngọn lửa duy nhất.
Yoohyun lớn hét lên "Không được! Cậu đáng lẽ phải bảo vệ anh ấy chứ!"
Đọc đến đoạn này, trong lòng tôi kiểu, có vẻ như những ngày tháng tự chối bỏ bản thân trước kia đã giúp cậu ấy hiểu ra vấn đề rồi đó hả. Thật là ngược đời khi một Yoohyun được nuôi dưỡng bên cạnh Yoojin hóa ra lại là người điên cuồng hơn.
Bằng một cách nào đó, Yoojin đã ăn thêm một trái cây nữa, mất đi toàn bộ ký ức về Hyunjae hiện tại và chỉ có ấn tượng về một Hyunjae trước hồi quy, gọi đối phương là "chủ tịch hội Seseong", tỏ ra lễ phép một cách kỳ quặc và cảnh giác với Hyunjae như thể họ chỉ là hai người có quen biết mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SPOILER] Mấy Vị Cấp S Mà Tôi Nuôi
Fantasi⚠️CHÚ Ý: Đây chỉ là SPOILER của The S Classes That I Raised chứ KHÔNG PHẢI NOVEL!!! ⚠️ Xin nhắc lại là đây không phải là novel nhé!!! Mình đói truyện quá mà không đọc nổi MTL nên phải đọc đỡ spoiler từ một diễn đàn bên Novel Updates rồi đem về dịch...