¹²Dáng xinh

873 66 8
                                    

#warning : nsfw


[...]

Sau tháng ngày ôn tập và thi cử vất vả, nó đã được trả tự do vào đầu tháng. Nó nằm phè bên chỗ Saka đợi Nagumo để khoe khoang một chút, đồng thời nay sếp mời ăn cơm.

- Anh cụp hai cái pha xuống khẩn trương, nhìn gì mà ghê thế? Biết người ta xinh gái rồi.

Nó tự nói tự cười giãy đành đạch dưới sàn, biết yêu vào là sảng nhưng làm ơn cho thằng anh nó xin hai chữ bình yên.

- Mới xa anh ít lâu mà mày mắc chứng hoang tưởng giai đoạn cuối thế à?

Shin ném cho nó cái bánh trong lô hàng mới nhập, chỉ biết ăn chứ không được tích sự gì.

- Chị ơi, dạo này chị nuôi muỗi làm thú cưng ạ? Thấy chích chị quá trời.

Chỉ một câu của Hanna khiến tất cả xung quanh quay lại nhìn nó. Tưởng giấu cái vết trên cổ kĩ lắm mà nhỉ? Con bé này ghê thật. Trong lúc lũ lượt hỏi rõ ngọn ngành "con muỗi", nó cười ngờ nghệch. Shin lo con thú vật kia chích mạnh quá có ngày nó lăn ra bởi cổ cực kì nhạy cảm.

- Con muỗi?

- Con muỗi!

Một lúc sau Nagumo xuất hiện ngơ ngác khi tất cả đang hỏi về thứ sinh vật màu đen, có cánh kêu vo ve kia. Nó chạy lại đỡ giỏ đựng trái cây hắn mang đến làm quà rồi chạy vào trong.

- Xin phép cả nhà.

Hắn đặt gọn giày trước thềm rồi ngồi vào bàn đối diện Sakamoto. Cũng đã lâu kể từ khi lần cuối cả hai ngồi ăn uống và trò chuyện. Nhờ nó mà hắn có cơ hội tâm sự với thằng bạn thân ai nấy lo trước mặt.

Cũng không có gì mới mẻ, cả hai chỉ trò chuyện vô tri về cuộc sống xung quanh. Nagumo hơi gượng, hắn ít khi quen nói chuyện đời thường với ai ngoài nó.



[...]



Nay dịp vui nên hắn uống chút, nhìn nó mà thấy bản thân như đang đi hỏi cưới vợ.

- Saka này, cho tao đón hẳn em ấy về nhà để chăm sóc được không?

- Chúng mày yêu nhau tao can thiệp làm gì?

Bấy giờ chị em phụ nữ đã kéo nhau ra ngoài đi hóng gió, Shin được tin tưởng giao nhiệm vụ hộ tống nên căng thẳng vô cùng. Đứt một sợi lông hai cha ở nhà xử.

- Dù gì vợ chồng mày cũng là người bảo hộ. Tao phải được thông qua chứ.

- Tao ok thôi. Vấn đề là nó.

Hắn phải được phụ huynh thông qua trước, về phần nó thì hắn thuyết phục.

- Tao chưa hiểu em ấy lắm.

- Tao chỉ biết cái mày biết. Chỉ là cảm giác của tao, nhưng con bé có vẻ nhạy cảm về vấn đề liên quan tới nhận và cho, khái niệm mang ơn và lệ thuộc.

Rõ ràng Nagumo thấy phản ứng kịch liệt của nó khi mua những món đắt tiền, nhất là ở cạnh hắn. Nói trắng ra nó muốn thì hắn tậu còn được chứ không bao giờ bắt nợ nần, nhưng nó nhất quyết không.

Trí trá - Nagumo × ReaderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ