¹⁴Nhắn nhủ

425 50 3
                                    

Vẫn là một buổi sáng bình thường nếu bụng nó không khó chịu từ sương sớm ban mai tới tận bây giờ. Nó nhăn nhó ôm cái bồn cầu hơn nửa tiếng không buông, Nagumo thấy ghen tị từ tận đáy lòng.

- Xong chưa em ơi?

Hắn đến gần cửa toilet gõ mấy tiếng dai dẳng, miệng thì ngáp, mắt lim dim. Đợi nó hắn thấy bản thân chăm chút chỉnh tề từ sáng sắp chảy cả ra.

Đợi một hồi chỉ nghe tiếng nó thút thít bên trong, Nagumo thấy vừa hài vừa lo, hắn đẩy cửa bước vào thấy nó vẫn y nguyên bộ quần áo ngủ ngồi nhấp nhổm trên bồn cầu, mặt đỏ tía tai nhăn nhó khổ sở.

- Anh ra ngoài đi!

Nó giãy đành đạch, sắp khóc tới nơi, quá là ngại ngùng trong tình huống thế này. Nagumo nhếch mép, tiến gần tới bồn rửa tay chống tay lên quan sát nó ở góc nghiêng. Hắn đang nhịn cười để nó khỏi tổn thương bởi thực sự tình huống hài hước này chưa từng được chuẩn bị trước đấy.

- Let it go đi em...

- Nó không có chịu ra...

Giọng run rẩy vì gồng quá đà, môi nó tái thâm tái dại, tai thì ù, thằng bạn trai thì nhây.

- Rồi rồi anh thương.

Hắn đứng bên quạt phành phạch như làm mát động cơ cho nó. Nét mặt rúm ró y cái khăn lau bảng cũ cuối cùng cũng có chút tươi tỉnh, có lẽ nó đã thấy ánh sáng cuối đường hầm.

- Anh ơi, hình như ánh sáng từ tàu hỏa...

- Uống men tiêu hóa chưa?

- Hai ống rồi.

Nó bất lực sắp phát khóc, còn ngượng đến dày mặt bởi Nagumo cứ chăm chút nó ngay cả lúc bốc mùi thế này.

- Thấy hậu quả của việc không ăn rau chưa? Lúc nào rau cũng phần chồng, thịt thì hốc lấy hốc để.

- Ai bảo anh chiều tôi!?

- Không chiều chuộng, yêu thương thì để cả họ nhà em sang búng bi anh à?

Đột nhiên nó thấy người mình nhẹ nhõm hơn ban nãy một tý, nước mắt nó rơi lã chã như vừa hoàn thành việc gì cực kì khó. Nagumo đã lỡ bật cười vì tiếng 'phẹt' và 'tõm' dù không hề cố ý.

"Let it go, let it go - hự hự
Can't hold it back anymore - tõm"

- Biến ra ngoài!

Sau tràng hát ông ổng, nó đuổi hắn ra ngoài, bản thân cố gắng nửa còn lại. Nhưng nó công nhận Nagumo là động lực khiến nó vượt qua mọi chuyện, ngay cả việc xấu hổ này.

- Let it go-!

- Anh biến ra chưa?

Hắn vừa ló mặt vào trêu thêm tý nó đã cho ăn bánh xà phòng Lifebuoy. Điên hết cả người, đã táo bón thì chớ.



Trí trá - Nagumo × ReaderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ