Mọi thứ diễn ra suôn sẻ hơn tưởng tượng, nó và Nagumo không làm vẫn có ăn đúng nghĩa. Chiến thắng tự dâng đến miệng hai đứa, hắn đã dự đoán trước nên vẫn tập trung vào diễn vai thằng đàn ông kém cỏi, hèn mạt. Nó chẳng biết hắn đang suy tính gì, có lẽ nếu muốn hắn đã giết lũ kia ngay. Nhưng thế lại quá đơn giản, đây là cuộc trả thù mang tính quy mô?
- Nagumo, bỏ đi.
- Bỏ gì?
- Anh cứ nghĩ em không biết anh định làm gì đấy?
Nagumo sờ gáy vẻ vô tội nhìn nó. Hắn cứ nắm lấy bàn tay nó xoa xoa từ nãy tới giờ, xót xa vô cùng.
- Đừng để bị thương.
Nó giậm chân bày tỏ sự bức xúc đồng thời chạm lên phần gò má sưng của hắn. Biết là hắn diễn nhưng hi sinh như vậy cho nghề lại quá tâm huyết.
- Rõ!
- Mà sao anh đứng yên chịu đấm?
- Không đứng nguyên thì sao thằng đó đủ trình hạ nhục anh được?
- Cứ thích gây bất ngờ là thế nào? Bị đấm vêu mỏ thì sao?
- Thì bé vẫn xót anh mà.
Nagumo mắt chớp chớp miệng đớp đớp nhìn bịp vô cùng. Nó than thở trong bất lực, đánh nhẹ vào lòng bàn tay hắn có tí trách móc. Già đầu mà nghịch ngợm.
- Có, có xót. Xót vãi!
- Thế là anh vui rồi.
Choàng tay qua vai nó, hắn bẹo bên má đang phồng lên đầy ngại ngùng. Ít nói lời yêu thương nên khi bộc lộ nó có biểu hiện xấu hổ là bình thường. Nó quen bộc lộ bằng hành động hơn là nói nhưng thi thoảng vẫn phải lên tiếng để Nagumo biết nó không câm.
- Thấp xuống em bôi kem chống nắng cho, sáng nay vội chưa kịp.
Hắn tận hưởng bàn tay mềm mại của nó lướt trên mặt mình, dọc cánh tay, đặc biệt là trên đôi má. Nó xoa theo vòng tròn thật kĩ càng không xót chỗ nào.
- Ok rồi, không bôi là hại da.
Nagumo nhìn nó chăm chú, nó chỉ luống cuống che mặt mình lại bởi hành động này làm nó ngại chết đi sống lại.
- Thôi, vào đâu ngồi cho mát.
Hắn dắt nó đi ngay khi kết quả những trận đấu đơn lẻ chưa được công bố. Thủ đoạn của mấy tên bắt nạt đầu rỗng tuếch đều thế này à? Đe dọa, dày vò, hạ nhục? Lũ thô bỉ.
- Nay nhàn hơn ngồi ở nhà chơi với em cả ngày.
- Em ngoan mà.
- Nhưng ngốc.
- Tại em không hứng thú chơi Sudoku trên giường cùng anh cả ngày!
- Chán anh thì nói thẳng ra!
Nagumo thích gây sự thế? Không yêu nhau trong hòa bình được sao? Hắn rúc vào người nó hậm hực, trước đây chưa từng ghi nhận trường hợp này, mỗi lần một chiêu trò mè nheo mới. Mà hắn giả vờ không biết bản thân mình nổi bật hay sao? Quanh hai đứa giờ đây có bao nhiêu cặp mắt dòm ngó, hắn chuẩn đào hoa khi mấy em gái bắt đầu muốn tiếp cận làm quen.