Chương 1: Sakura x Ino

2.2K 15 0
                                    

Sakura cầm cây lau nhà trên tay dọn dẹp các ngóc ngách, lau chùi nhiều lần những nơi cô đã lau chùi trong hôm nay, nhưng cơ thể cô vẫn chưa muốn dừng lại để nghỉ ngơi. Cô cần phải làm gì đó để phơi bớt nỗi cô đơn dày vò cô ây nhiều năm. Đặc biệt là cô ấy cần có lý do gì đó khi làm việc.

Cô đang định đi dọn bàn trong phòng khách lần nữa thì chuông cửa reo. Giống như một pho tượng, cô ấy bị đóng băng tại chỗ. Cô ấy gần như quên mất mình có một cuộc hẹn dù nó không trọn vẹn lắm.

"Con sẽ đi mở cửa, mẹ không cần ra đâu" Sarada nói to cho cô khi chạy xuống cầu thang tạo ra những tiếng bước chân nhỏ vang vọng khắp ngôi nhà vắng vẻ.

"Cảm ơn con vì điều đó" Sakura trả lời khi cất chiếc tạp dề mà cô đeo lúc dọn dẹp nhiều lần nơi này. Cô nhìn vào gương, chỉnh trang lại tóc, sau đó cô nghe thấy tiếng cửa mở và ai đó nói to:

"Nhìn xem dì là ai nào, Sarada! Ôm dì một cái nhé con yêu"

"Dì Ino" Tiếng cười của con gái vang khắp căn nhà và mang lại nụ cười trên khuôn mặt Sakura.

Sakura đi đến cửa nhà, nơi cô nhìn thấy vị khách đang đợi của mình, Ino Yamanaka. Một người phụ nữ trưởng thành với mái tóc vàng dài tới chân và trông thật tuyệt vời. Cô mặc một chiếc váy dài màu tím và một chiếc áo cùng màu làm nổi bật bộ ngực của mình, một chi tiết mà Sakura luôn chú ý đến nhưng chưa bao giờ để tâm nhiều đến. Suy cho cùng, cô ấy là một phụ nữ đã có gia đình.

"Ino, vào đi, vào đi" Sakura vui vẻ chào đón và dẫn cô bạn thân vào phòng khách. Ino xoa đầu Sarada trước khi cô đi theo Sakura. "Tớ sẽ đi chuẩn bị trà và bánh ngọt."

"Không cần thiết thế đâu" Ino trả lời, khuôn mặt cô sáng bừng lên khi nhìn thấy đồ ăn nhẹ mà người phụ nữ ngôi nhà mang ra "Ôi trời, trông nó thật ngon miệng".

Sakura cười toe toét trong khi đi đến gần giúp Ino ngồi xuống. "Tớ hy vọng nó hợp khẩu vị của cậu." Cô đặt một miếng bánh lên đĩa của Ino và đẩy nó ra trước mặt cô.

Ino vỗ tay chờ đợi trước khi nhìn vào những chiếc ghế trống ở bên trái và bên phải bàn. "Ồ đúng rồi, không phải sẽ có nhiều người chưa đến sao? Tớ nghĩ tốt nhất chúng ta nên đợi họ".

Sakura thở dài, ngồi ở phía đối diện bàn, lắc đầu. "Không, sẽ không có ai khác đến cả. Hinata không thể đến vì Himawari bị bệnh và cô ấy đang chăm sóc con gái mình, và Temari có việc đột ngột phải trở về làng khi nhận được tin khá quan trọng từ em trai cô ấy."

"Oh không, điều đó thật là đáng tiếc."

"Ừm, haizz, thực sự đáng tiếc". Cô thở dài trông có vẻ hơi buồn bã.

"Thôi nào, bỏ qua nó đi, lấy thêm bánh cho tớ nhé" Ino tuyên bố trước khi ăn miếng hết miếng bánh đầu tiên. Cô thực sự thích nó, mặc dù ăn quá nhiều có thể làm cô béo lên nhưng cô ấy muốn bạn mình vui vẻ. Sakura không thể cưỡng lại và mỉm cười.

"Mẹ ơi!" Sarada đột nhiên gọi và theo sau là tiếng mở cửa, "Con sẽ ra ngoài gặp Chocho"

"Đợi đã," Sakura gần như nhảy ra khỏi ghế, hét lên, "Con không muốn ăn bánh à, Sarada?"

Bí mật  của những người phụ nữ ở Konoha (lesbian,ntr)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ