"Ồ?" Lúc đầu Ino cười khúc khích, trước khi mặt cô đỏ hơn "Điều đó có nghĩa là tớ vẫn còn cơ hội để biến cậu làm cô dâu thực sự của tớ phải không?".
Sau đó cô thè lưỡi ra, thọc sâu vào âm hộ "Hay nó vẫn không thể xảy ra?".
Hinata rên rỉ, môi cô mím lại chờ đợi, trong khi nâng háng lên mặt Ino, ngực cô phập phồng thở dốc.
Lưỡi của Ino liếm Hinata từ dưới lên, trước khi cô chạm vào âm vật và dùng đầu lưỡi chà xát nó.
Hinata thở phào nặng nề, toàn bộ cơ thể cô run lên và đập vào giường trước khi rên rỉ thành tiếng với giọng khàn khàn "Ôi, chết tiệt, ngay đó~Aa".
Âm thanh này xuyên qua tai Sakura, đốt cháy tâm trí cô. Nó gợi tình đến mức tâm trí đang say xỉn và mê màng của cô đến nỗi cô thấy mình sẽ luôn nghĩ về khoảnh khắc thân mật cháy bỏng này ngay cả khi cô ở cùng với Sasuke.
Vì khi cô lần đầu gặp Hinata đến giờ, Hinata đã trở thành người quyến rũ nhất Làng và tay cô bắt đầu chạm vào cơ thể mình một cách táo bạo hơn, cọ xát âm hộ qua quần. Lòng bàn tay cô chạm vào lớp vải, tạo ra những tia lửa nhỏ trong đầu cô. Cô đang thủ dâm khi nhìn Ino đụ Hinata.
Cô luồn ngón tay vào trong quần đến dưới quần lót. Đầu ngón tay cô chạm vào khe hở của mình, chất lỏng nhớp nháp chào đón cánh tay. Cô chà mạnh vào khe hở của mình, xoa nó lên xuống. Một tiếng rên sắc nét thoát ra khỏi môi cô. Sau đó cô đẩy các ngón tay vào âm hộ và lướt vào các nếp gấp, chúng siết chắt ngón tay cô như đáp lại.
Mặt Ino bị ấn vào háng Hinata, miệng há to và lưỡi thè ra đẩy vào âm hộ. Môi cô áp vào những nếp gấp và nước ép chảy xuống mặt. Cô đang rất nóng và đôi mắt cô quan sát Hinata một cách đáng sợ như con thú sẵn sàng nuốt chửng con mồi, giữ tay mình trên cặp đùi màu mỡ của Hinata và siết chặt chúng.
Hinata rên rỉ, giọng cô hết sức gọi mời và vang vọng khắp căn phòng. Cô ấy đang cong lưng, mặt hướng lên trên và mắt nhìn lên trần nhà mà không thực sự nhìn vào nó. Bàn tay cô đang xoa và bóp ngực mình, nâng chúng lên và véo vào núm vú.
Hinata vuốt ve bộ ngực của chính mình đã khắc sâu vào tâm trí Sakura một hình ảnh hết sức khiêu dâm khi cô đẩy hai ngón tay vào âm hộ, thọc sâu vào da thịt nóng và ẩm ướt của cô. Cô rên rỉ, cắn môi. Những nếp gấp của cô ép vào những ngón tay, khiến hông cô rung chuyển. Cô bóp một bên ngực và ngả người sâu hơn trên ghế.
Đầu Ino bắt đầu đẩy qua đẩy lại, lưỡi cô thọc vào âm hộ của Hinata, các nếp gấp của cô ấy ép chặt cô. Cô chuyển đổi giữa lưỡi và môi. Hôn vào khe khi áp môi vào âm vật và mút nó. Điều này làm Hinata chỉ biết kêu lên, cơ thể cô ấy run rẩy và cố giữ bình tĩnh. Đôi mắt cô ấy bắt gặp ánh mắt của Ino trong khi hai tay cô ấy ôm đầu và luồn những ngón tay vào mái tóc dài màu vàng.
"Cậu thật xinh đẹp" Hinata thở hổn hển và má cô đỏ bừng, đôi mắt sáng ngời.
Ino cười đắc thắng trước lời khen, lùi lại một lúc để nói "Cẩn thận nếu không cậu có thể yêu tớ đấy, Hinata"
Bàn tay Hinata lướt xuống nhẹ nhàng ôm lấy khuôn mặt xinh đẹp nói "Sao tớ có thể không yêu cậu được cơ chứ?"
"Ôi trời~" Ino vui vẻ nắm tay Hinata và hôn ngón tay cô ấy "Cậu thật dễ thương! Bây giờ tớ chỉ muốn đụ chết cậu thôi".
BẠN ĐANG ĐỌC
Bí mật của những người phụ nữ ở Konoha (lesbian,ntr)
عاطفيةMặc dù đã kết hôn nhưng những người phụ nữ Konoha cảm thấy vô cùng mệt mỏi và cô đơn vì chồng họ thường dành hết thời gian cho công việc và không quan tâm đến gia đình. Vậy ai sẽ giải thoát cho họ khỏi những ràng buộc này? Rất may khi bên cạnh họ có...