Chương 4: Sakura x Ino

525 7 0
                                    

Cô trải qua khoảnh khắc đầu tiên sau khi đạt cực khoái, thở gấp, mắt nhìn chằm chằm vào hư không, đầu óc trống rỗng. Cô chỉ cảm thấy sức nặng và mềm mại của cơ thể mà cô đang bám vào, sự ấm áp và bình yên mà nó mang lại cho cô.

Cuối cùng, khi tâm trí cô bắt đầu hoạt động trở lại, suy nghĩ đầu tiên của cô là "Tôi yêu người phụ nữ này".

Sakura cưỡi lên Ino, giữ dây đeo bằng một tay trong khi hạ hông xuống nó. Cơ thể cô đang run rẩy. Cô rên rỉ khi nó tiến sâu vào trong, ngực cô phập phồng tận hưởng điều này.

Ino nằm ngửa, thân hình trần trụi và xinh đẹp, mái tóc vàng xòe ra như chiếc quạt, hai tay đặt lên hông Sakura. Cô đẩy hông mình lên, đẩy dây đeo vào Sakura, làm quen với nhịp điệu của cô ấy.

Sakura lắc lư cơ thể trên dây đeo, nhảy qua nhảy lại trên đó. Cô bám lấy nó, ôm lấy nó, siết chặt nó. Cô tan chảy dưới lực đẩy của nó, cảm thấy tâm trí mình đang hòa nhập theo chuyển động của nó. Cơ thể cô vỡ òa trong niềm vui, hơi nóng chạy trong huyết quản, những ngọn lửa khao khát bơm khắp cơ thể và trái tim cô.

Cô nhấc hông lên và đẩy chúng xuống, nhanh hơn và mạnh hơn. Cơ thể cô run rẩy, chiếc giường của cô kêu cọt kẹt dưới sự va chạm mãnh mẽ. Cô rên rỉ, kêu la như bị một tia sét đánh vào người. Với khuôn mặt đỏ bừng, cô che miệng lại khi nhận ra mình đã lớn tiếng như thế nào, nhưng cô lại lè lưỡi ra liếm các ngón tay, ham muốn đang thúc đẩy cô biến thành con người hoàn toàn khác.

"Hãy hét lên nếu cần" Ino vừa nói vừa xoa hông Sakura "Không có ai ở đây ngoài chúng ta. Và tớ rất thích nghe cậu hét lên".

Sakura có thể cảm thấy tội lỗi bóp nghẹt trái tim mình, khi cô thực sự hạnh phúc vì con gái mình không có ở nhà. Cô có thể thả lỏng bản thân, tận hưởng niềm vui theo cách mà cô không được phép khi ở bên con mình.

Sakura nghiêng người về phía trước, hôn Ino, trong khi cô nắm lấy mông cô ấy, kéo cô ấy vào lòng khi cô cưỡi chiếc dây đeo nhịp nhàng. Nụ hôn kéo dài ngắn ngủi thì chiếc dây đeo lại khiến cô run rẩy một lần nữa. Nó trơn tru và cứng rắn, đánh vào cô thật nhanh, thật mạnh. Ino đâm vào Sakura không thương tiếc, ngón tay bóp chặt mông cô.

Sakura rên rỉ, cơ thể cô run rẩy. Cô đưa tay chạm vào ngực Ino và giữ chặt chúng. "Cậu thực sự rất giỏi trong việc này".

Ino đổ mồ hôi và thở dốc, đẩy mình vào trong Sakura bằng dây đeo, chiếc giường bên dưới cô rung chuyển "Tốt hơn Sasuke? Cậu thích làm với tớ hơn hắn ta không?".

"Tốt hơn nhiều" Sakura kêu lên không chút do dự, "Tốt hơn nhiều, cậu là tuyệt nhất".

"Bây giờ cậu muốn làm cô dâu của tớ không?" Ino hỏi, tay cô lướt trên cơ thể Sakura cho đến khi chạm tới ngực cô ấy và vuốt ve chúng "Tớ sẽ làm cho cậu hạnh phúc mãi mãi".

"Làm ơn" Sakura rên rỉ, nhưng ngay sau đó cô cắn môi "Đúng, ngay đó~haa".

Ino kéo cô xuống, hôn cô lần nữa. Lưỡi cô đẩy vào miệng Sakura, không chờ đợi để mút nó mà ngay sau đó cô ấy nắm lấy vai Sakura.

"Tớ sẽ làm cho cậu hạnh phúc" Ino tuyên bố với giọng khàn khàn và nghiêm túc.

Một tay cô nắm lấy mông Sakura, dùng lực kéo cô vào dây đeo. Sakura lại đạt tới cao trào của mình, cơ thể cô hét lên vì kiệt sức và sung sướng. Đôi chân cô tê cứng, nhưng cô cố hết đẩy háng mình vào dây đeo, hút dây đeo vào trong với những tiếng động ướt át. Cô ấy thật xinh đẹp và dâm đãng, cô ấy chỉ muốn tiếp tục quan hệ tình dục. Cô muốn một người phụ nữ xinh đẹp yêu cơ thể cô và làm cô hạnh phúc.

Bí mật  của những người phụ nữ ở Konoha (lesbian,ntr)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ