Chương 25: Hinata x Tsunade

347 2 0
                                    

Tsunade không thể ngừng mỉm cười khi chứng kiến ​​Naruto ngồi sau bàn làm việc vùi đầu vào đống giấy tờ. Có lần cô cũng ở trong hoàn cảnh tương tự và chàng trai nghị lực nhưng bướng bỉnh hồi đó trông trưởng thành hơn rất nhiều và buồn cười hơn, căng thẳng hơn.

"Và? Cảm giác làm người lớn thế nào?" Tsunade không thể cưỡng lại việc hỏi điều này.

Naruto ngước mắt lên nhìn thấy cô ấy và thở dài "Không ai nói cho tôi biết công việc này cần bao nhiêu thời gian. Tôi muốn đồng ý hết mà không cần đọc".

Tsunade cười khúc khích và ngồi vào bàn cạnh anh "Và nó có thể bắt đầu nổ ra một cuộc chiến, sau đó cậu sẽ bận rộn ở tiền tuyến".

Naruto lè lưỡi rồi trả lời "Đừng, tôi sẽ phải tiếp tục chìm đắm trong chuyện tào lao này vì tôi không muốn chiến tranh nữa đâu" Nhưng rồi anh cũng cười.

Đôi mắt của Tsunade lang thang tới hàng núi giấy tờ và cô gật đầu "Và điều đó tốt nhưng hãy cho tôi biết. cậu có thời gian dành cho gia đình mình không?".

Bây giờ Naruto trông giống như một đứa trẻ ngày xưa và tránh ánh mắt của cô "Đừng nhắc tôi về điều đó. Boruto đã nói với tôi rằng tôi dành rất ít thời gian cho thắng bé và những người khác. Gần đây nó bắt đầu gây ra nhiều rắc rối hơn nữa".

"Dù gì thắng bé đang ở tuổi dậy thì" Tsunade nhún vai và đợi một lúc trước khi hỏi "Còn Hinata thì sao?".

Naruto nhướn mày sau đó anh đối mặt với cô "Ý cô là Hinata làm sao".

"Lần cuối cùng cậu dành thời gian với cô ấy là khi nào?".

Naruto ngượng ngùng gãi gãi má "A, thật đáng tiếc. Tôi thường khá bận rộn nhưng khi tôi có thời gian cô ấy thường có việc bận cùng Sakura và hội chị em" Anh ngả người ra sau, có vẻ suy nghĩ. "Tôi nghĩ chúng tôi đã không có thời gian riêng tư thực sự với nhau suốt nhiều tháng nay rồi".

"Hmm..." Tsunade trầm ngâm "Nhiều tháng? Có lẽ tôi nên nói chuyện với cô ấy và chúng ta có thể cùng nhau tìm ra thời điểm để hai người có thể có không gian riêng tư của mình".

"Điều đó sẽ tuyệt vời!" Naruto rạng rỡ và nở nụ cười rạng rỡ nhất "Tôi tin tưởng cô về điều này".

Màn đêm buông xuống Konoha nhưng điều đó không có nghĩa là bóng tối bao trùm ngôi làng. Trong thời đại mới của hòa bình và thịnh vượng, các cửa hàng và quán ăn chiếu sáng đường phố và thậm chí có thể đánh lừa ai đó nghĩ rằng vẫn còn ban ngày (tất nhiên là nếu bạn không nhìn lên).

Tsunade dựa vào một bức tường, suy nghĩ về sự thay đổi. Cô buồn bã về những ngày bình lặng hơn vì những điều cô đã lớn lên, những điều cô vẫn hiểu và tuân theo.

Nhưng Tsunade không ngu đến mức tin rằng những gì đã từng ở quá khứ là tốt hơn hiện tại. Cô chỉ đơn giản cảm thấy không thoải mái về những gì xảy ra bây giờ và thích quay ngược thời gian trong suy nghĩ của mình, nơi cô biết điều gì đang đến với mình. Điều chưa biết là nỗi sợ hãi luôn hiện hữu bất kể người ta sống được bao lâu.

Và cô chưa sẵn sàng đối mặt với những gì sắp xảy đến với mình.
Hinata bước vào tầm nhìn của cô và Tsunade ngay lập tức hối hận về kế hoạch của mình vì Hinata đang thể hiện bản thân theo một cách mà cô không hề chuẩn bị trước. Một chiếc áo đen có lỗ hình trái tim để tạo nên khe ngực ấn tượng, một chiếc váy diềm xếp nếp gần như không chạm tới đầu gối và trang điểm làm nổi bật đôi môi của cô ấy.

Bí mật  của những người phụ nữ ở Konoha (lesbian,ntr)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ